Open mind. เปลี่ยนใจมารักพี่ชาย '

9.4

เขียนโดย Chaos_TOMO

วันที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555 เวลา 21.11 น.

  22 chapter
  166 วิจารณ์
  29.00K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

7)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"ทำไมถึงทำหน้าแบบนั้น ตกใจอะไร"
 
"นายชื่อว่าอะไรน่ะ!!"
 
"โท-โมะ" เขาพูดเน้นทีละคำให้ได้ฟังชัด ๆ
 
..!
 
...!!!
ตุ้บ!
 
           มือทั้งสองข้างของฉันตกลงแนบข้างลำตัวทันทีที่รู้ตัวว่าฉันไม่ได้ประสาทหรือหูฝาดไปเอง ฉันไล่ระดับสายตามองคนตรงหน้าตั้งแต่หัวจรดเท้า นัยน์ตาสีดำสนิทดูมีเสน่ห์ที่กำลังมองฉันอย่างงงๆ ผมสีดำสนิทยาวระท้ายทอย จมูกโด่งเป้บสันรับกับโครงหน้าสวยได้รูป เสื้อเชิ้ตสีน้ำเงินเข้มที่ปลดกระดุมทุกเม็ดโชว์แผงอกล่ำและผิวขาวผ่องเป็นยองใยน่าสัมผัส ...
 
           เดี๋ยวนะ! ฉันพูดว่าน่าสัมผัสงั้นเรอะ!
           กร๊าซซซซซซซซ เป็นไปม่ายด้ายยยยยย TOT
 
"ทะ..โทโมะ" ฉันเรียกชื่อเขาทำให้เขาหันมาเล็กน้อย ก่อนที่ฉันจะถามไปอีกครังอย่าง กล้า ๆ กลัว ๆ เพื่อความชัวร์ "ใช่โทโมะแห่งแพลทตินั่มรึเปล่า"
 
"ถามอะไรโง่ ๆ ในรั้วพีเรี่ยมสควอตค์ คนที่ชื่อโทโมะก็มีแต่ฉันเท่านั้นแหละ"
 
          ชัดเจนแจ่มแจ้งที่สุด!
 
"TTOTT งั้นก็หมายความว่า..."
 
"อะไร -_-^^"
 
"..." ฉันเงียบไม่พูดอะไร ทว่าในใจกำลังร่ำไห้อย่างหนักราวกับญาติเสีย TTTOTTT!!
 
          ฉันจูบกับอีตาโทโมะมมมมมมมมมมมมมม!!!
 
          ไม่!ไม่!ไม่!
 
           ม่ายจริ๊งงงงงงงงงงงงงงงงงง T^T
 
.
.
 
         ฉันนั่งเอาหัวโขกกับโต๊ะด้วยความชอกช้ำระกำใจอย่างแรงกับความจริงที่เกิดขึ้น ผู้ชายที่คอนหลบหน้ามาตลอดสามปีเต็ม ๆ ก็คือไอ้หนูโทโมะ ซึ่งเป็นคนเดียวกับผู้ชายที่ยืนอยู่ตรงหน้าฉัน ณ ตอนนี้ ปละเพิ่งจูบฉันไปเมื่อตะกี้อีกด้วย ! T^T โฮ~! ชีวิตอันแสนต้อยต่ำของฉันทำไมมันถึงได้น่าเวทนาขนาดเน้ แล้วอีตาโทโมะมาอยู่ในห้องฉันได้ยังไง 
          แต่ดูท่าทางหมอนี้ยังจะไม่รู้ตัวว่าฉันคือน้องสาวต่างสายเลือดของเขา ฉะนั้นตอนนี้ควรใช้โอกาสเนียนเอาตัวรอกหรีออกไปก่อนที่เขาจะรู้ตัวสินะ!
 
"อะ...เอ่อ...ฉัน.."
 
"แล้วเธอล่ะ...ชื่ออะไร =_=" <<< คำถามต้องห้าม
 
          กริ๊ดดดดดดดดดดด ถามทามม้ายยยยยยยยย TOT!!
 
"ระ..เรื่องอะไรฉันต้องบอกให้คนอย่างนายรู้ด้วยเล่า!"
 
"อ่าว ได้ไงกันพี่สาว :( เธอถามชื่อไอ้โมะแล้วไม่คิดจะบอกชื่อตัวเอสักหน่อยรึยังไง" ผู้ชายหน้าตาน่ารัก ๆ อีกคนเอ่ยขึ้นมาด้วยน้ำเสียงขัดใจหน่อย ๆ พลางกอดอกมองหน้าฉันอย่างหาเรื่อง ฉันจึงรีบเอ่ยสวนกลับไปทันที
 
"มันเรื่องของฉันย่ะ!!"
 
          ถึงจะพูดแบบนั้นแต่ในใจกลับกระสับกระส่ายสุด ๆ เพราะกลัวหมอนี้เกิดฉลาดจำฉันได้ขึ้นมาโดยที่ฉันยังไม่ได้ตั้งตัวถ้าเขารู้ว่าคนที่เขาจูบด้วยเมื่อกี้ก็คือฉันล่ะก็...โอยยยยยยยยยย แค่คิดก็อยากกัดลิ้นฆ่าตัวตายแล้วค่ะ ใครมียาดม ยาลม ยาหอม ยาอะไรก็ได้ ช่วยส่งมาให้ฉันทีเถอะ TT_TT
 
"ช่างเถอะไอ้เคน :) ชื่อเช่ออะไรไม่จำเป็นสำหรับฉันหรอก"
 
"ฮะ..เฮ้ย O_O!"
 
          ฉันร้องเสียงหลงเมื่อร่างของตนถูกอีตาโทโมะไล่ต้อนไปจนแผ่นหลังแนบกับผนัง ก่อนที่เขาจะยกแขนทั้งสองข้างขึ้นมายันผนังเอาไว้โดยมีฉันยืนตาช็อกอยู่ตรงลาง ก่อนที่เขาจะเอาหน้าหล่อ ๆ นั้นค่อย ๆเลื่อนเข้ามาใกล้เรื้อย ๆ และเรื้อย ๆ พร้อมกับเสียงฉหบพร่าที่ดังขึ้นมาเบา ๆ
 
"ฉันจะเรียกเธอว่าที่รักก็แล้วกัน"
 
"หาาาาาาาาาา =O=!!"
 
"เพราะผ่านคืนนี้ไป ยังไงฉันก็จำชื่อเธอไม่ได้อยุ่ดี...นะจ๊ะ"
 
"กะ...แก๊...!!" ฉันยกนิ้วขึ้นมาชี้หน้าแต่กลับพูดไม่ออก...บอกไม่ถูก
 
           หมอนี้ต้องไม่ใช่โทโมะแน่ ๆ TOT มันเป็นคร้ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย <<< ปฏิกริยาของสาวน้อยที่ไม่เคยเห็นโทโมะไล่ล่า
 
"อิๆๆ :P"
 
"อะ...ไอ้บ้า T_T ถอยออกไปเดี๋ยวนี้" ฉันพยายามผลักอไอ้บ้าโทโมะออกไปห่าง ๆ จากตัวทว่ายิ่งผลักออกมันก็ยิ่งเลื่อนเข้ามาประชิดยิ่งกว่าเดิมซะอีกจนฉันแทบหายใจหายคอไม่ออกอยู่แล้ว มืออุ่น ๆ ของเขาเลื่อนมาเชยคางฉันขึ้นเล็กน้อย นัยน์ตาสีดำจ้องหน้าฉันตาหวานเชื่อมเลยทีเดียว...
 
ตึกตัก...
ตึกตัก...
ตึกตัก...
 
          แล้วไอ้หัวใจบ้านี่จะเต้นรัวให้มันได้อะไรขึ้นม๊าาาาาาาาาา TTOTT แง้~
 
"ฉะ...ฉันบอกให้ถอยออกไปไงล่ะ..."
 
วาบ~
 
           ฉันถึงกลับตาค้างเมื่อไอ้บ้าโทโมะเลื่อนฝ่ามือเข้ามาลูบไล้เบา ๆ ที่บริเวณไหปลาร้าของฉัน คิดไม่ถึงว่าหมอนี้มันจะกล้าทำขนาดนี้เนื่องของตอนนี้ฉันกับเขายังอยู่ในฐานะ 'คนไม่รู้จักกัน' ด้วยซ้ำ
 
"โอ๊ะ! โทษที พอดีควบคุมไม่อยู่"
 
"=()=...!" นิ่ง...ไม่ไหวติง
 
          วิญญาณของฉันหลุดออกจากร่างไปแล้วแน่ ๆ
 
"เฮ้! เธอเป็นอะไรน่ะ :)" ยังมีหน้ามาถามอีก!
 
"TOT"
 
"ฮะๆๆๆ ชอบจัง ปฏิกริยาแบบนี้น่ะ"
 
"TTOTT!"
 
"ตอนนี้ฉันชักอยากรู้ชื่อเธอแล้วสิ"ไม่พูดเปล่ายังเลื่อนหน้ามาใกล้ฉันกว่าเดิมอีกด้วย "งั้นจะถามอีกครั้งแล้วกันนะ...เธอชื่ออะไร"
 
           ปะ..ปากจะติดกันอยู่แล้วววววววววววววววว!
 
"กะ..." 
 
          คงต้องบอกแล้วสินะ T^T ไม่งั้นคงต้องโดนหมอนี้จูบอีกรอบแน่ ๆ!
 
"ว่าไงนะ!"
 
"กะ..."
 
"จะบอกว่าอยยากกินฉันเหรอฮึ...^^"
 
          แก้วย่ะ!! T T กินบ้านแกสิ!
 
"กะ..."
 
"กินฉัน ?"
 
"..."ฉันสูดลมหายใจเข้าเต็มปอดก่อนจะรวบรวมความกล้าตะโกนออกไปเสียงดังลั่น!"แก้วโว้วยยยย!!!TOT"
 
          ปฏิกริยาของทุกคนภายในห้องเป็นแบบนี้ที่ได้ยิน
 
O_O!!
O()O!!
=()=!!
...ตะลึงกันถ้วนหน้า =_=;
 
"TOT" <<< หน้าฉัน
 
"..."
 
         โทโมะไม่พูดอะไร และยังไม่เอาหน้าออกไปจากฉันด้วยดูเหมือนเขากำลังสับสนอยู่ไม่น้อยกับสิ่งที่ได้ยิน
 
"หือ... -  - เธอชื่ออะไรนะ เอาใหม่อีกทีซิ" เขาเอ่ยถามเสียงเรียบๆ ฟีโรโมนไม่พวยพุ่งเรี่ยราดเหมือนกับตอนแรกที่เขาถามชื่อฉันเลยสักนิด
 
"แก้ว T_T"
 
"กินฉัน ? -_-"
 
"ฮืออออออออออออออ TOT ก็บอกว่าแก้วๆๆ ไงเฟ้ยยยย!"
 
"...!!!"อีตาโทโมะรีบชักหน้าออกทันทีเมื่อได้ยินอย่างชัดเจนว่าฉันเป็นใคร มิหนำซ้ำถอยหลังออกไปจากร่างของฉันประมาณสามก้าว ใหญ่ๆ อีกด้วย จากนั้นก็ไล่สายตามองฉันตั้งแต่หัวจรดเท้า เช่นเดียวันพวกเพื่อน ๆ ของเขาที่ดูเหมือนจะไม่ค่อยยอมรับกับความจริงที่เกิดขึ้นเชนกัน
 
"แก้ว...น้องสาวต่างสายเลือดของไอ้โมะ"
 
          หนึ่งในนั้นเพื่อนของโทโมะเอ่ยขึ้นพลางชี้โบ๊ชี้เบ๊มาทางฉันด้วยท่าทีสับสนสุดทรีนนน!
 
"ก็ใช่น่ะสิ ไอ้พวกบ้าเอ๊ยยย T_T!"
 
"..." โทโมะจ้องหน้าฉันตาปริบ ๆ จ้องหน้าอย่างอึ้ง ๆ
 
"..." และฉันจ้องกลับ
 
"อะ..."ก่อนที่เขาจะยกมือขึ้นมาของตกเบา ๆ แก้มขาวผ่อนขึ้นสีชมพูอ่อน ๆ เล็กน้อย
 
          มันต้องคิดอกุศลอยู่ชัวร์ ๆ! (ว๊ากกกกกกกกกกกกก TOT ทิ้งตัวอย่างบ้าคลั่ง)
 
"อีตาบ้า! ถ้านายกล้าคิดอะไรทุเรศ ๆ ล่ะ็ขอให้นายหน้าแก่!!"
 
"เป็นไปไม่ได้..." โทโมะพึมำคนเดียวออกมาเบา ๆ (แต่ฉันก้ได้ยิน)
 
"เป็นไปแล้วย่ะ!! T_T"
 
"เธอต้องไม่ใช่ยัยนั้นแน่ ๆ"
 
"ขอโทษที่ทำให้ฝันสลาย!"
 
"เธอน่ารักเกินไปน..."
 
"นายเองก็สูงเกินไปน..."
 
         เมื่อสามปีก่อนยังเตี้ยกว่าฉันอยู่เลยอ๊ะ ! ฮือออ ๆๆ แบบนี้ฉันจัแกล้งหมอนี้ไม่ได้แล้วน่ะเส่ !!! (ถือคติรังแกผู้อ่อนแอกว่า)
 
"เธอน่ารักขึ้นมาก ๆ เลยด้วย"
 
"นายเท่มาก T_T" <<< ไม่อยากยอมรับแต่มันเป็นความจริงงงงงงงงงงงงงงงงงง
 



อรุณสวัสดิ์ตอนสาย ๆเน้อ 5555 
ใครยังอ่านอยู่มั้ยยยย ยกมือเส่ะ !

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา