My love รัก+เลิฟ ส่งให้นายมาดเท่ห์

8.5

เขียนโดย Mayongness

วันที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 18.36 น.

  17 ตอน
  10 วิจารณ์
  20.76K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

7) ช็อกโกแลตจากหัวใจ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
แอล : คุณหนูคะ..
แอลเรียกฉันเมื่อกำลังจะตักข้าวเข้าปาก ทั้งปากทั้งอวัยะทั้งร่างกายทุกส่วนหยุดการทำงาน (ยกเว้นหัวใจ)
น้ำ : คะ.. คะ
แอล : วันนี้วันที่ 12 กุมภาพันธ์ แล้วนะคะ นี่... ช็อกโกแลตค่ะ 
เอ๋.. ?
12 กพ. เกี่ยวไรด้วยเนี่ย เอ๊ะ!?
น้ำ : 12 กุมภา... เอ๋? 13 กุมภา .... เฮือก..! หนูไม่ได้มีความรักนะคะ!
แอล : 
อีก 2 วันก็ วาเลนไทน์แล้วนี่..นา
เอ๊ะ! พี่แอลได้ยินเรื่องนั้นนี่นา...!?
'หลับไป 2 ชั่วโมง ... อร๊ายย นี่ชั้นฝันถึงเรื่องจูบ.. อุ๊บ!'
TTOTT
TT^TT
TT_TT
TT3TT
อีโมติคอน ร้องไห้ แต่ก็เหอะ.. แล้วเราจะให้ช็อกโกแลตใครดี เอ๋!?
อยู่ๆ รูปใบหน้าของ จียอง ก็ผุดขึ้นมาในสมอง..
บ้าน่ะ ไม่มีทางหรอกนะยะ
แอล : ได้แล้วค่ะ เอ่อ.. สูตรทำช็อกโกแลต 
น้ำ : อือ.. 
20 นาทีผ่านไป..
ทีนี้ก็แค่เอาช็อกโกแลตพวกนี้ใส่เตาอบ ....
คือ  > < สนุกมากเลย ทำช็อกโกแลตตตต 
ติ๊ดดดด ตี๊ดดด ตารี๊ดดด ตี๊ดดดด ตี๊ดดดดด!!!
เสียงเตาอบดัง ตี๊ด ถึงเวลาที่จะชิมแล้วล่ะ
น้ำ : พี่แอลคะ มาชิมช็อกโกแลตให้หนูหน่อยค่าา
แอล : ค่ะๆๆๆ แป๊บค่ะ
ฉันหยิบถาดออกมา ปรากฎว่า...
... ว้าววว!! ยังกะมือโปร.. รูปร่างน่าตาของน่ากินมากๆเลย!

แอล : เออ.. น่ากินม๊ากมากกกก ค่ะ อื้ม.. งั่ม...งั่มๆ
พี่แอลเคี้ยวช็อกโกแลตแล้วเบิกตากว้างงงงงง OoO!!
น้ำ : เป็นยังไงคะ พี่แอล
แอล : สวรรค์ทรงโปรด โคตร (ๆ) อร่อย > <
น้ำ : จริงๆ เหรอคะ
แอล : จริงๆ จ้ะ แค่จัดใส่กล่องก็แค่นั้นแหละค่าาา!
เหรอ..
 
 
วันต่อมา...
มานะ : ดีจ้า น้ำ เป็นไงล่ะ ไปย้อมผมมา
ผมสีเดียวกับฉันเลยล่ะ จากน้ำตาลกลายเป็นบลอนด์ทอง ><
น้ำ : ดีจ้ะ มานะจัง สวยขึ้นนะ
มานะ : อื้อ.. ๆ น้ำทำช็อกโกแลตหรือยังน่ะๆ
น้ำ : เอ่อ... ค่ะ เสร็จแล้ว 
มานะ : ให้หนุ่มไหนล่ะ..  ^O^
น้ำ : ก็จียอง...! อุ๊บส์!! TTOTT
มานะ : จียอง อุ๊.. นี่พี่จียอง แอบไปมีแฟนตอนไหนไม่ยอมบอกน้องตัวเองเลยว่ามะ..
น้ำ : หาๆ เราไม่ได้เป็นอะไรกันนะ!
มานะ : แต่..เธอจะเอาไปให้พี่ชายชั้นทำไม
น้ำ : คือ... เอ่อ.. แล้วมานะจังล่ะ ให้ใคร ว่าแต่ มานะจังกับจียองเป็นพี่น้อง..
ชั้นเปลี่ยนเรื่อง
มานะ : อย่าเปลี่ยนเรื่องสิ เอ๊ะ! ชู่ว์...ความลับระหว่างเรา 2 คนสิ น้ำชั้นจะให้ช็อกโกแลตใครมันความลับนะ
น้ำ : คือจียองพี่ชายมานะจัง.. - -'
มานะ : ชู่ว์...
น้ำ : ค่ะๆๆๆ
มานะ : พี่จียองมา..!!
มานะจังพูดเบาๆ กับตัวเอง 
จียอง : ไง สาวน้อย ^^!  อ๊ะ ยัยน้อง.. เอ่อ 
มานะ : น้ำรู้เรื่องของเราแล้ว อ้อ พี่ ชั้นขอไป..หาคริสแป๊บนะ 
 
มานะจังบอกจียองแล้วรีบเดินไปหาพี่คริส.. เอ๊ะ! หรือว่า พวกเขาเป็นแฟนกันล่ะ?!
คริส : มารับแล้ว ที่ร๊ากกกก!
มานะ : บ้า!
พี่คริสโบกมือไปๆ มาๆ  พอมานะจังเดินมาหาก็กุมมือเดินไปโน่น เลยล่ะ -_-;;
จียอง : ไปด้วยกันเหอะ ^^
น้ำ : ฮะ -_-?
จียอง : มาเหอะน่าาา..
น้ำ : จ้าๆๆ เฮ้ย!
จุ๊บ!
จียองโน้มหน้ามาจุ๊บฉัน 1 ครั้ง แล้วก็เด้งหน้าออก เพราะ เราเป็นเป้าสายตาของทุกคนที่อยู่ในห้อง...
จียอง : ♪  ♫...
ดู้... ยังมีหน้ามาฮึมเพลง คนสวยงอน :(
น้ำ : นายมันตัวอันตราย!
จียอง : หรอครับ ^^
น้ำ : อือ 
ฉันรับคำ แล้วรีบเดินออกมาเฉยๆ 

ฉันลืมบอกอะไรไปอย่างนึง รร. เนี้ยะ เค้าให้ใส่ชุดอะไรก็ได้น่ะ เพราะมานะจังเป็นเด็กเข้ามาตอนปี 2549 ก็เลยต้องใส่เครื่องแบบของตอนนั้น ชั้นเพิ่งเข้ามาตอน 2555 นี่นา รร. นี่ เค้าเริ่มใส่ชุดอะไรก็ได้กันตั้งแต่ปี 2552 แล้วน่ะสิ ชั้นใส่เสื้อของรร.เก่า กระโปรงก็คือไม่เกี่ยวอะไรกับเครื่องแบบ รร. รองเท้าก็ด้วย  ชั้นก็เลย ถูกจัดมาอยู่ในกลุ่ม สาวฮอต ติดลำดับ ตั้งแต่ 1 - 30 ชั้นติดอยู่ที่ลำดับ 23 เลยเชียว มานะก็ติดนะ แต่.. ลำดับ  21 น่ะ...  ตอนนี้ มานะจังก็เลยใส่ชุดอะไรก็ได้มาโรงเรียนอย่างสบายใจแล้วล่ะ
               ช็อกโกแลต... พรุ่งนี้ก็วาเลนไทน์แล้วนี่นา.. เราจะให้ใครดี!?
     (คุยกับไรเตอร์ : สวัสดีจ้า นักอ่านที่น่ารักทุกคน สนุกกันมั้ยเอ่ย สบายกันดีหรือเปล่าจ้า?  มีหลายๆ คนบอกให้อัพเรื่องนี้จ้า ได้ตามคำขอแล้วน้าาา รักนักอ่านทุกคนจ้า ส่วนเรื่อง "พลาดอีกแล้วรักครั้งนี้ช่วยทีหยุดรักเธอไม่ได้" ต้องหยุดไว้แค่นั้นก่อน..นะ แต่ต้อง ขออภัยเป็นอย่างสูงที่ในเรื่องบางตอนไม่เหมือนกับเรื่องของมานะจ้า ในเรื่องนี้ จะมีมานะจังจะค่อนข้างเย็นชานิดๆ หน่อยๆ ฉากของมานะ จะน้อยมาก อ๊ะ! ใครที่กำลังบ่นว่าทำไมยังไม่มีตำขัดขวางความรัก เดี๋ยวไรเตอร์จัดให้ ^^ รอให้ทั้งคู่เริ่มชอบกันก่อน การเข้าใจผิดจะเริ่มขึ้น โดยเริ่มจาก ฝ่ายยัยมารร้ายที่จะรับบทร้ายก็คือ "ยูรินะ" บทร้ายควบ 2 เรื่อง น่าจะร้ายการเหมือน ยัยนพนภาน่ะนะ 55+ ส่วน ฝ่ายชาย รับบทร้ายก็คือ "ซี" ตัวประกอบจากเรื่อง พลาดอีกแล้วรักครั้งนี้ฯ นั้นเองจ้าาา ส่วนความรักของทั้งคู่จะเป็นยังไงต่อไป ติดตามได้ใน ....
                                      My love รัก+เลิฟ ส่งให้นายมาดเท่ห์

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา