ยัยจอมจุ้นกับไอ้คุณโหด

-

เขียนโดย แบ้งค์

วันที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 16.00 น.

  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  6,613 อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
  "มึงจะเอายังไงกับกู"
ทุกคนเชื่อมั้ยว่า ประโยคนี้ จะเป็นจุดเริ่มต้านเรื่องราวความรักของฉัน
"แกคิดดูสิ น.ส.ต มันก็รุ้ว่าเค้าชอบพี่นะอยู่ มันยังทำอย่างนี้อีก "เสียงฉันโวยวายดังรอบทิศ เมื่อฉันพูดถึง น.ส.ต(อ่านว่า นอสอตอ) ที่เป็น Code ที่ฉันเรียก "ยัยติ๊ก" จอมจุ้น เพื่อนร่วมคณะที่มักมาก่อกวน กีดกันและขัดขวางทางรักระหว่างฉันกับพี่นะ...พี่ปี 2 สุดหล่อที่ฉันหมายปองทั้งๆที่ ยัย น.ส.ต ก็บอกเองว่าไม่ได้คิดอะไรกับพี่นะ ที่ใกล้ชิด ที่ชอบคุยด้วยก็เพราะบ้านอยู่ใกล้กัน รู้จักกันตั้งแต่เด็กๆ แล้วที่ติดตามพี่นะตลอดก็เพราะจาช่วยเรื่องฉัน           แต่จริงๆแล้วนะ ฉันว่า ยัย น.ส.ต คือ "มารหัวใจ" ของฉันตัวจริงเลยแหละ!!!
"เค้าว่ามันต้องแอบชอบพี่นะอยู่แน่เลย" ยัยไวน์ เฮ้ย!! ไม่ใช่ๆนายไวน์ต่างหากละ เพื่อนผู้ชายแต่ใจเป็นหญิง มาดแมน หุ่นบึ้ก เพื่อน love ที่นั่งโซ้ยบะหมี่ตรงข้ามเป็นคนบอก เพราะขณะนี้ เราสองคน มานั่งโซ้ยบะหมี่เกี๊ยวรอบดึกที่ร้านรถเข็นหน้า 7-11 แถวๆหอพัก 
     " แล้วพี่นะรู้ไหมแก" ฉันถามด้วยความกังวล นี่ถ้าพี่นะหลงรักยัย น.ส.ต ขึ้นมาจะทำยังไง รักแท้ยิ่งแพ้ใกล้ชิดอยู่ด้วย "ไม่หรอกแก แต่ถึงรู้ก็คงไม่สนใจหรอก ระหว่างยัย น.ส.ต กับแกนะไอ้ดรีม! ฉันว่าพี่เค้าเลือกแกว่ะ" ยัยไวน์ตอบด้วยความมั่นใจ (หรือเปล่า) ทำให้ฉันยิ้มกว้าง แม้ว่ายัยไวน์จะโกหกหรือไม่ก็ตาม

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา