มนตร์สะกดหยดเลือดแวมไพร์

7.9

เขียนโดย พลอย

วันที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2555 เวลา 13.58 น.

  44 ตอน
  12 วิจารณ์
  210.76K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

7) คำเตือนจากเซอร์รี

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
    เช้าวันใหม่มาถึงแล้ว ชายหนุ่มกอดร่างหญิงแน่น พร้อมดูที่แผล ของหญิงสาว มันดีขึ้นมาก เขาจึงบรรจงจูบปากหญิงสาวสะดุ้งตื่น

" คุณ "

" เรียกผมว่าอะไรน่ะ "

" คุณ "

     ชายหนุ่มพูดพร้อมกระซิบท่องมนตร์หยดเลือดที่ข้างหูของหญิงสาว แล้วถามหญิงสาวใหม่

" เรียกผมว่าอะไรดีครับ ที่รัก "

" ที่รัก "

" คุณยังอาบน้ำไม่ได้ ผมเช้ดตัวให้น่ะครับ "

" ค่ะ "

" เข้าไปไม่ได้น่ะค่ะ คุณเซอร์รี "

" ทำไมฉันจะเข้าไปดูหน้านางบำเรอไม่ได้ "

     แต่เหมือนคนข้างในจะไม่ได้ยินเสียงใด ๆ ทั้งสิ้น ชายหนุ่มวางร่างหญิงสาวขึ้นพาดบ่า พร้อมคลายมนตร์สะกดหยดเลือด  เขาใช้ผ้าขนหนูเช็ดทุกส่วนของร่างกายหญิงสาว จนกระทั่งได้ยินเสียงคนข้างนอกทะเลาะกันดังมากขึ้น

" Honey เปิดประตูน่ะ "

    ชายหนุ่มวางหญิงสาวที่พึ่งจะเช็ดตัวเสร็จลงที่อกอันแข็งแกร่ง เขาอยากจะนอนกอดเธออีกสักพัก แต่เซอร์รีก็พังประตูเข้ามา เห็นภาพเหตุการณ์นี้เข้า

" กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด "

"  Honey ค่ะ วางมันลงเดี๋ยวนี้เลยน่ะค่ะ "

" เห็นที่ว่าผมคงจะวางเธอลงไม่ได้ "

" แผลไฟไหม้ นี้ เซอร์รี จะเตือนมัน ว่าให้อยู่ห่าง ๆ Honey "

 " คุณเป็นคนทำซิลหรอ "

" ใช่ค่ะ Honey "

" เปี๊ย "

    หน้าของหญิงสาวหันไปตามแรงตบของมือชายหนุ่ม น้ำตาค่อย ๆ ไหลอาบสองแก้ม

" กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด"

" ้ Honey ตบ เซอร์รี เพราะมัน "

" ใช่ผมตบคุณ แต่ไม่ใช่เพราะซิล ผมต้องการเตือนสติคุณ "

" ว่าอย่ามายุ่งกับภรรยาของผม แล้วหยุดเรียกผมว่า Honey "

" เพราะว่า Honey ผมคือ ซิล ไม่ใช่คุณ "

" แม่นมจันทร์ครับ ส่งแขกด้วย "

" ค่ะ คุณผู้ชาย "

" กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด " 

" คราวหน้าเซอร์รีจะให้บอดี้การด์ของเซอร์รีซ้อมมัน "

" แล้วเผาด้วยไฟ ให้คุณเจ็บปวดเหมือนเซอร์รี "

" แม่นมครับ ดูแลซิลด้วย ผมจะออกไปข้างนอก "

" ห้ามเซอร์รีเข้ามาใกล้ซิลเป็นอันขาดน่ะครับ "

" มีอะไรโทรหาผมได้ตลอดเวลา "

    ชายหนุ่มพูดพร้อมจัดแจงใส่เสื้อผ้าชุดเดรส บราเซีย และชั้นในให้เธอ แล้ววางหัวหญิงสาวลงบนหมอนอันนุ่มนิ่มเหมือนเตียงนอน พร้อมป้อนเลือดให้เธอทาน แล้วจูบหน้าผากเธอ

" ค่ะคุณผู้ชาย "

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา