รักวุ่นวายของยัยอ้วนกับนายสุดหล่อ

9.4

เขียนโดย oncelove

วันที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2555 เวลา 21.43 น.

  22 บท
  14 วิจารณ์
  31.73K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

6) คืนแรกที่เชียงราย (พาส)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตัวแข็งทื่อเลยครับ ผมโคตรตกใจตัวเองเลยว่าทำแบบนั้นไปได้ยังไง เมื่อกี้ผมจูบน้องมัน จูบแบบดูดดื่มด้วย แกต้องบ้าไปแล้วแน่ๆเลยไอ้พาสถ้าน้องมันเป็นผู้หญิงที่สวยหยาดฟ้ามาดินก็ว่าไปอย่าง นี่ดูดิ อ้วน ขาว หน้าอกโต ตากลมสวย ตัวหอม น่ารัก น่าฟัด น่าหลง เอ้ย ไม่ใช่ๆแล้วไอ้พาส เลิกฟุ้งซ่านแล้วหลับตานอนลงไปซะพรุ่งนี้ตื่นมาทุกอย่างจะปกติ ตื่นมาแกจะหล่อ แกจะรวย แกเท่ดูดีมีสไตล์(เกี่ยวป่ะว่ะ)เอาล่ะหลับจาลงซะพาส แล้วผมก็ค่อยเข้าสู่ห้วงนิทราตามน้องมันไปอีกคน
"ไอ้พาสตื่นได้แล้ว ถึงแล้วโว้ย"
"อืม...ว่าไงนะ"
"ถึงแล้วโว้ย ลุกได้แล้ว"
"เออๆ รู้แล้ว"
"รู้แล้วก็ลุกสิว่ะจะได้ไปเช็คทางเดินด้วยกัน"
"เออๆลุกแล้วเนี่ย"
"เร็วๆเลยน้องๆมันง่วงอยากเข้าที่พัก พักผ่อนกันจะแย่แล้วเนี่ย"
"เออ"
"ป่ะ"
"เดี๋ยวแล้วมึงไม่ปลุกน้องมึงก่อนหรอว่ะ"
"มึงดูนี่น่ะ"
"ไอ้-วิว-ตื่น-ได้-แล้ว-โว้ยยยยยยยย"
"โอ้ยยยยยยหนวกหูๆๆๆๆๆ ไปให้ไกลเลยไป"
โป๊ก! เสียงหมอนกระทบกระบาลผมเองครับ น้องมันไม่ได้จะปาผมหรอกจะปาพี่มันแต่ไอ้ปอนด์แม่งรู้แกวหลบท่านผมเลยรับกรรมไปเต็มๆกระบาลตามระเบียบ ไอ้เชี่ย!แม่งไม่บอกกูสักคำ
"เป็นไงมึง เก็ทยัง"
"เออ กูเก็ทล่ะ แต่วันหลังมึงไม่ต้องแสดงแค่บอกกูเฉยๆกูก็เข้าใจ ไม่ต้อองให้กูเล่นจริงเจ็บกระบาลจริงแบบนี้ก็ได้ ไอ้เวร!"
"อ๊าว ก็กูกลัวมึงไม่เห็นภาพ"
"เออ กูเห็นภาพและ และกูก็เห็นดาวด้วย"
"ฮ่าๆๆๆๆ ไปมึงไปเช็คทางกันดีกว่า ปล่อยให้แม่งตื่นเองเนี่ยแหละเดี๋ยวสักพักมันก็ตื่นเองแหละ"
"ตามใจ"
ผมกับไอ้ปอนด์เลยระเห็ดตัวเองลงจากรถแล้วเดินไปเช็คทางเดินที่พวกน้องๆจะต้องเดินไปที่ที่พักเพื่อที่จะได้กันการหลงทางเพราะตอนนี้มันเป็นเวลาตีสองแล้วและแถวนี้ก็เป็นป่าทึบมันจึงโคตรมืดเพราะฉะนั้นเพื่อความชัวร์เลยต้องเช็คกันหน่อยจะได้ไม่เสียเวลาในการพักผ่อนของพวกน้องๆมัน
"โอเคเรียบร้อยและไอ้พาส กูเอาไม้วางไว้ตลอดทางเรียบร้อย"
"อืมดี งั้นก็ไปรับพวกน้องๆมากันได้เลย"
"โอเค"
เฮ้ออออในที่สุดก็มาถึงสักทีนั่งรถปวดตูดจะแย่ หวังว่าการทำงานวันแรกพรุ่งนี้คงจะไม่มีปัญหาอะไรมาให้ปวดหัวอีกนะ สาธุเจ้าป่าเจ้าเขาผมตั้งใจมาทำประโยชน์ยังไงช่วยคุ้มครองพวกเราให้ทำงานลุล่วงด้วยดีด้วยเถอะนะครับสาาาาธุ เพี้ยง 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา