Not The END เรื่องนี้...ไม่มีวันจบ!

10.0

เขียนโดย MIWMY

วันที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2555 เวลา 22.44 น.

  3 chapter
  4 วิจารณ์
  7,019 อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) Not the END เรื่องนี้...ไม่มีวันจบ {NC! Part 3}

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ย้อนกลับไปเมื่อ 2 ชั่วโมงที่แล้ว...(จุ๊บกันแล้วนะ ตอนที่ฟางวิ่งกลับเข้ามาในบ้าน)"อย่างงี้แหละ... ก็แค่จูบ ใครๆก็ต้องหวั่นไหวแล้วแหละ" เธอเหยียดยิ้มแล้วมองออกไปที่หน้าต่าง~ให้เลวกว่านี้ ชั้นก็ยังยินดีจะทำ...ทุก อย่าง~"ฮัลโหล...ใครคะ" เธอกรอกเสียงลงไปอย่างสุภาพเมื่อเห็นเป็นเบอร์ไม่คุ้นตา"ชั้นหวายเองแก เปลี่ยนเบอร์อ่ะ...รำคานไอ้เสี่ยนั่น มันโทรมาตื้อชั้นทั้งวันทั้งคืน!" เสียงเพื่อนสาวที่แทบจะเป็นเสียงตะโกนแทรกเข้ามาในโทรศัพท์"ก็แกมันสวยนี่... ใครก็ต้องหลงแกเป็นธรรมดา" เธอพูดเยินยอเพื่อนสาวคนสนิทอีกคน"แล้วนี่แกโทรมาหาชั้น... มีเรื่องอะไรหรอ?" "อ๋อ...ชั้นก็แค่จะโทรมาคุยเล่นน่ะ แล้วนี่แกอยู่ไหน? พอดีชั้นเพิ่งเปิดผับที่ภูเก็ตอ่ะ...มามั้ย?" "ดีเลย ชั้นมีเรื่องจะปรึกษาแกพอดี..."-------------- Part 3 ------------ย้อนกลับมาปัจจุบัน"เอ่อ...ขออนุญาตรับโทรศัพท์นะคะ" สาวน้อยหันไปหยิบโทรศัพท์แล้วสไลด์หน้าจอเพื่อรับโทรศัพท์"ฮัลโหลฟาง... แกจะมาที่ผับชั้นรึยัง?" เพื่อนสาวพูดพร้อมกับมีเสียงดนตรีแทรกเข้ามา"คือว่า ถ้าชั้นจะให้เพื่อนชั้นไปด้วย... แกจะว่าอะไรมั้ย?""โอ้ย. เอามาเลย คนเยอะๆสนุกดี" สนุกดี... เธอเกรงว่ามันจะไม่สนุกอย่างที่คิดน่ะสิ"แค่นี้นะ... ถึงแล้วชั้นจะโทรไปหา" เธอรีบตัดสายเพื่อนสาวทิ้งแล้วหันมาสนใจกับเครื่องสำอางที่วางอยู่บนโต๊ะ"คุณ...จะไปด้วยจริงหรอคะ?""จริงสิ! เธอคิดว่าคนอย่างชั้นล้อเล่นหรอ?" "............" เธอก้มหน้าลงแล้วยัดโทรศัพท์ลงไปในกระเป๋าเสื้อคลุม ในใจก็ยังคงกังวลอยู่ว่า... ถ้าขาไป เธอจะขอความช่วยเหลือจากเพื่อนสาวคนนั้นได้อย่างไร?1ชั่วโมงผ่านไป..."ที่นี่หรอ?" เขาจอดรถอยู่ที่หน้าผับแห่งหนึ่ง"ค่ะ!" เธอเปิดประตูรถลงไปพร้อมกับเดินเชิดเข้าไปในร้านนั้น"ฟางงงงง!!!" 'หวาย' หนึ่งในเพื่อนสนิทกรี๊ดกร๊าดเมื่อเห็นฟางเดินเข้ามา"แล้วนั่น? ใครมากับแกน่ะ" หวายถามฟางที่เดินไปนั่งอยู่ที่โต๊ะ V.I.P"เขาเป็น... อ๊ะ!!!" หญิงสาวใจหายวาบ เมื่อเขาเดินมานั่งข้างๆเธอแล้วเอามือโอบไหล่"คุณภาณุ!" เธอเขยิบออกห่างจากเขาเล็กน้อย แต่เขาก็รั้งเธอไว้จนเธอถอดใจ"แฟนแกหรอ? หล่อใช้ได้เลยว่ะ!!!" เพื่อนสาวแซวเล็กน้อยเมื่อเห็นเขาทำกับเธอแบบนั้น"ไม่! ไม่ใช่เด็ดขาด!!!" เธอลากเพื่อนสาวไปที่ห้องน้ำแล้วเล่าเหตุการทั้งหมดให้เธอฟัง"อะไรนะ!? เป็นลูกของชู้พ่อแก" เพื่อนสาวตกใจไม่แพ้คนเล่า แต่หญิงสาวก็พยักหน้ารับด้วยความแค้นเคือง แน่ล่ะ...สาเหตุที่ทำให้แม่ของเธอตายนี่"แล้วเขา...รู้เรื่องของแกรึยัง?""ยัง... ฉันเลยจะมาขอคำปรึกษาจากแก" หญิงสาวล็อกประตูห้องน้ำแล้วเดินไปนั่งบนอ่างล้างมือ"แกมีอะไรให้ชั้นช่วย. บอกมาได้เลย พร้อมจะช่วยแกเต็มที่!!!" "คือ... ชั้นจะทำให้เขารักชั้น แล้วก็ทิ้งเขาไป!" หญิงสาวแสยะยิ้มน่ากลัวที่มุมปาก เพื่อนสาวถึงกับตกใจเมื่อเห็นเธอไม่ใช่คนเรียบร้อยอย่างที่เคยเป็น"แก...จะทำแบบนี้จริงหรอ?""จริง! แต่ถ้าแกไม่ช่วย....""ช่วยแน่นอน! แก้แค้นให้เธอ ชั้นทำได้อยู่แล้ว!!!" "เธอไปไหนมา?" ชายหนุ่มที่ถูกสาวสวยๆรายล้อมอยู่โพล่งขึ้นเสียงดังหลังจากที่เห็นเธอเดินกลับมานั่ง........นั่งบนตักของเขา (กล้า...)"ก็...คุยกับเพื่อนนิดหน่อยน่ะค่ะ" เธอเอามือคล้องคอเขาก่อนที่จะหันไปส่งสายตาเลือดเย็นให้กับเพื่อนสาว"ฟาง แกหาไรดื่มก่อนป้ะ? เดี๋ยวชั้นสั่งมาให้" เพื่อนสาวทำท่าจะลุกขึ้นไป เธอชูนิ้วสองนิ้วให้เป็นคำตอบแทนไม่นาน...บลัดดี้ แมรี่ 2 แก้วถูกวางลงบนโต๊ะ"สักแก้วมั้ยคะ?" เธอจรดแก้วเข้าชิดปากของเธอ"ก็ดี..." เขาหยิบแก้วที่วางอยู่บนโต๊ะทั้งๆที่เธอยังนั่งไขว่ห้างอยู่บนตักของเขา"แกร๊ง..." เสียงแก้วทั้งสองชนกันเบาๆ ประกอบกับสายตาเฉียบคมของหญิงสาว บรรยากาศน่าสะพรึงกลัว..."พอเถอะค่ะ! เดี๋ยคุณขับรถไม่ไหวนะ" เสียงหญิงสาวร้องห้ามปรามหลังจากที่บลัดดี้ แมรี่ 7 แก้วหมดไปอย่างรวดเร็ว"อีกสักแก้วก็ยังไหวน่า...!!!" เขาสะบัดมือเธอออกพร้อมกับกระดกแก้วสุดท้ายเข้าไป"ฟาง... นี่คงไม่ใช่แผนของแกใช่มั้ย?" หวายเดินกลับเข้ามาหาแล้วต้องตกใจกับเหล้าที่หมดไป"ไม่ใช่อ่ะ..." เธอพุดพร้อมกับพยุงเขาเดินออกจากร้าน"แกๆๆๆๆๆๆ!!! นอนที่นี่ก่อนดีมั้ย? ให้เขาขับรถคงไม่ปลอดภัย..." "ก็ดี... ช่วยหน่อยละกันนะ!" เธอพยุงเขาไปที่ห้องของผับนั้น โดยหารู้ไม่ว่าเขา...ไม่ได้เมาอย่างที่เธอคิด[Part Poppy]ยัยเด็กนี่มันคิดจะทำอะไรกันแน่? นี่ผมต้องนอนที่นี่จริงๆใช่มั้ย?"อ้าวนี่คุณ...! ตื่นแล้วหรอคะ?" เธอเดินออกมาจากห้องน้ำพร้อมกับผ้าเช็ดตัวผืนเดียว มันปิดไม่มิดหรอกนะครับ -,,-"มึนหัว... ปวดหัว..." ผมแกล้งลุกขึ้นเดินแล้วเซไปทางเธอ แล้วซบลงไปบนหน้าอกขาวๆของเธอ อ๊ากกกก!!! เลือดหมดแล้ว"จะลุกขึ้นมาทำไมล่ะคะ? คุณก็นอนพักสิ! พรุ่งนี้ต้องรีบกลับแต่เช้านะ" เธอคิดว่าผมเมา... เปล่าซะหน่อย! แค่แกล้งคนเล่นๆเท่านั้นแหละ สนุกดี...[Part ME]"ไม่เอา!" เขาแสร้งตอบเสียงดังเหมือนคนเมาแล้วผลักเธอลงไปบนเตียงก่อนที่จะเริ่มซุกไซร้ร่างกายของเธอ"คุณ...คะ" เธอผลักหน้าเขาออก แต่มันก็ไม่สามารถต้านแรงของเขาได้ มืออุ่นๆล้วงเข้าไปใต้ผ้า ไล้ไปบนต้นขาและ...ลึกกว่านั้น"อย่า..ปะ ปล่อยนะคะ!" เธอเริ่มบิดตัวด้วยความเสียวซ่าน แต่ยังมีสติและรู้ตักพอว่าต้องทำอย่างไร"เรื่องอะไรจะปล่อยไปง่ายๆ..." เขาลูลต้นขาเธอด้วยนิ้วชี้เบาๆ ก่อนที่.........กริ๊งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง!!! (อีแสรดดดด โทรมาทำไมตอนนี้ว้ะ? // ป๊อปปี้)"เฮือก!!!" หญิงสาวสะดุ้งขึ้นมาแล้วคว้าโทรศัพท์เดินออกห่างชายหนุ่มทันที"KEIN!!!" เธอรับโทรศัพท์ด้วยอาการดีใจ"พี่ครับ... พี่จะกลับมารึยัง?" น้องชายถามด้วยอาการเป็นห่วงพี่สาว "คาดว่า...คงอีกไม่นานนี้ล่ะ" เธอชายตามองเขาที่แสร้งทำเป็นหลับ"ฟาง!!! มานี่หน่อย" ป๊อปปี้ตะโกนเรียกฟางอย่างดังจนทำให้ต้นสายที่กำลังคุยโทรศัพทด้วยถึงกับตกใจ"นั่นเสียงใครหรอครับ?" "เอ่อ... แค่นี้ก่อนนะเควิน!" เธอรีบตัดสายจากน้องชายก่อนที่จะหยิบเสื้อผ้ามาปกปิดเรือนร่างของเธอ"ปิดยังไงชั้นก็รุกเธอได้อยู่แล้ว..." เขาพูดเหมือนละเมอ ทำให้เธอยิ่งระแวงมากขึ้น... แต่...มันแปลกๆนะ"อย่าเสี่ยงเลยกู..." เธอบ่นกับตัวเองพร้อมกับดึงผ้าห่มไปนอนบนโซฟา (จริงๆป๊าต้องมานอนไม่ใช่รึ? // PIM)ในระหว่างที่หญิงสาวเข้าสู่ห้วงแห่งความฝันแล้ว... เงาของคนบางคนก็มาปรากฏข้างๆกายของเธอ และเงานั้น...!!!!!

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา