ฉันรักนายน่ะไอ้น้องชาย

10.0

เขียนโดย kAnG_Ka

วันที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2556 เวลา 06.56 น.

  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  3,717 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 มกราคม พ.ศ. 2556 07.27 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) ผมรักพี่น่ะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

พี่มายคราบบบบบ!!//มายหันไปมองกั้งซึ่งเป็นรุ่นน้องของมาย

มีอะไรห๊ะนายก้างงงงง//เดินไปหา

โห่เรียกผมดีๆสิ ผมจะชวนพี่ไปทานข้าวอ่ะ//ยิ้มให้

ก้ได้ๆเเต่นายต้องเลี้ยงมายน่ะ//มองหน้า

งกอ่ะเเต่เพื่อพี่อ่ะผมทำได้ทุกอย่าง555//คำพุดนี้ทำเอามายเงียบเลย

ที่กั้งพูดเมื่อกี้กั้งหมายความว่าไงอ่ะ//มายถามอย่างสงสัย

*X* ป๊าวไม่มีอะไรไปทานข้าวกันดีกว่าาาน่ะะะ//จูงมือเพราะอะไรไม่รูทำให้มายหน้าเเดง

หรือว่าเราชอบนายกั้ง//มายคิดในใจ เพราะทั้งสองเดินไปมีเเต่คนมองเต็มเลย

พี่อยากทานอะไรกั้งจะได้ไปสั่งให้//ถามคนตัวเล้ก

กั้งทานอะไรพี่ก้กินเบบนั้นล่ะ//ยิ้มให้

เเต่ผมไม่กินผักน่ะมายกินได้เหรอ//ถามอย่างสงสัย

ไม่กินผักจะมีเเรงเเข่งบาสกับแันเหรอว่ะไอ้ขี้เเพ้//ภูผาเดินเข้ามาพอกับพูดให้กั้ง(กั้งกับภุผาเป็นนักกีฬาโรงเรียนน่ะเเล้วเป็นคู่เข่งกันด้วย ผมลืมบอก)

เเกพูดให้ใครไอ้ภูผา//หั้นไปมองหน้า

ก้ไอ้พวกสำออยไง กั้งกินผักไม่ได้น่ะมายกินได้เหรอ//ทำเสียงล่อเลียนกั้ง ส่วนมายก้นั้งดูสองคนนั้นทะเลาะกันไปมา

มันจะมาไปเเล้วไอ้ภูผา!! ผัวะ!!//กั้งต่อยไปที่ปากของภูผา

เฮ้ย!!กั้งหยุดน่ะ//มายเข้าไปกันตัวกั้งไว้

เเกต่อยฉันเหรอไอ้กั้ง!!ผัวะ!! //ภูผาต่อยกลับ

นายก้เหมมือนกันภูผา!!!//มายห้ามทั้งสอง

ทำมั้ยกันรักกันมากหรือไง//ภูผาสวนกลับ

นายเป็นคนเริ่มน่ะภูผา ป่ะกั้งไปกับพี่//ลากกั้งออกจากโรงอาหาร

_____________________________________________________________

ฝากติดตามด้วนน่ะครับ

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา