Love for this time ความรักครั้งนี้ของเราสองคน

9.5

เขียนโดย FANFARE

วันที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 19.21 น.

  6 ตอน
  7 วิจารณ์
  9,718 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 เมษายน พ.ศ. 2556 23.07 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) คำสัญญา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          เช้าวันจันทร์
 
 
 
 
   ฮือ ฮือ (เสียงร้องไห้ในใจ)  วันนี้ฉันต้องลำบากเดินมาโรงเรียนเอง คุณพ่อใจร้ายแค่ไม่อยากย้ายโรงเรียนเอง
แล้วมันไปเกี่ยวอะไรกับการมาไปรับไปส่งด้วย บ้านก็อยู่ไกล ถ้าคุณพ่อไปส่งป่านนี้คงจะถึงโรงเรียนแล้วมั้ง เมื่อย
จัง ฮือ ฮือ   และในที่สุดฉันก็มาถึงหน้าโรงเรียนจนได้ ปวดขา 
 
 
  " อ้าว เดย์ทำไมวันนี้เดิมมาโรงเรียนเองอะปกติพ่อแกมาส่งไม่ใช่หรอ" เสียงไอโกะ
 
 
   ไอโกะเป็นเพื่อนผู้หญิงที่ฉันสนิทที่สุด ไอโกะเป็นคนน่ารัก ขาว และเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น ไอโกะคอยเป็นห่วงฉัน
ตลอดไม่ว่าฉันจะเป็นอะไร เป็นเพื่อนที่เข้าใจฉันมาตลอด
 
 
  " ก็ฉันทะเลาะกับพ่อนะสิ พ่อโกรธเลยไม่ไปส่งแล้วก็มารับต้องเดินมาเอง แม่ฉันยังช่วยไม่ได้เลย "
 
 
  " เรื่องอะไรอีกอะ อย่าบอกนะว่าเรื่องเดิมๆ "
 
 
  " เรื่องเดิมนั้นแหละ ก็ฉันอยากอยู่โรงเรียนนี้ฉันอิจฉาแกมาเลยนะ ไอโกะได้อยู่ต่อพ่อแม่ก็ตามใจ "
 
 
   ที่บ้านของไอโกะฐานะดีมาก รวย ฉันเคยไปบ้านของไอโกะด้วยนะ พ่อแม่ของไอโกะใจดีมาก ตามใจไอโกะทุก
ทุกอย่างเลย อิจฉาจัง แต่ฉันก็รักยัยนี่นะ
 
 
  " แกก็ต้องเข้าใจพ่อแกบ้าง บ้านแกอยู่ไกล ท่านคงลำบา.. "
 
 
  " อือ อือ ชั่ง เหอะ เข้าเรียนกันเถอะนะพรุ่งนี้ก็สอบแล้ว " ฉันตัดบทแล้วเดินนำกน้ายัยไอโกะไป
 
 
  " ดื้อจริงๆไม่เคยฟังใครเลยยย " ไอโกะพึมพำคนเดียว
 
 
     ทำไมฉันไม่ได้ยินสิ่งที่ไอโกะพึมพำละ ฉันยอมลับว่าฉันดื้อไม่ยอมฟังใคร แต่มันก็ไม่ยุติธรรมสำลับฉันเท่าไร
เลย มีแต่คนบอกฉันว่าฉันไม่ยอมฟังใคร ไม่ทำตามที่คุณพ่อกับคุณแม่บอก เป็นเด็กหัวดื้อ เอาแต่ใจ ก็ฉันถูกเลี้ยง
มาอย่างนี้นี่หน่า ไม่คิด ไม่คิดแล้ว เดิน เดิน แล้วก็เดินดีกว่า
 
 
    ปัก!!!!!
   โอ้ยเจ็บจมูกเป็นบ้าเลยฉันเดินชนกับใครคนหนึ่ง ไม่ดูเลยหรือไงนะว่ามีคนเดินมาไม่มีตารึไงฉันไม่ยอมหลอกว่า
ฉันต้องคนชนฉันให้ได้ (ไม่โทษตัวเองบ้างเลย) ถ้าจมูกฉันเป็นอะไรไปนะ แม่จะต่อยให้ดั้งหักเลย
 
 
  " นี่ไม่มีตารึไง เดินชนฉันยังไม่ขอโทษอีกหร... " ฉันหยุดชงักเพราะคนตรงหน้าคือ.....
 
 
  " .... "
 
 
  " เห้ย!!! เซอร์เคิลเป็นไงบ้างฉันเบื่อมากเลยตอนที่นายหยุดเรียนไป ไม่สบายเป็นอะไร หยุดเรียนตั้งหลายวัน "
 
 
   ฉันลืมบอกไปว่าฉันมีเพื่อนที่สนิทมากที่สุดอีกคนหนึ่ง นั่นก็คือ เซอร์เคิล เข้าเป็นผู้ชายที่ฮอตมาก ก็เข้าสมบูรณ์
นะสิ ทั้งเรื่องเรียน กีฬา ร้องเพลง ขณะอยู่แค่ป.6 ยังมี พวกสาวๆ ม.ต้น - ม.ปลาย ยังกรี๊ดสนั่น แล้วอีกแค่ 5 วัน
ก็จะขึ้นม.ต้นแล้ว จะขณะไหนนะ
 
 
   " ฉันแค่ไม่ได้เป็นไรมากหลอก ก็แค่เป็นหวัดนิดหน่อยหนะ เลิกเรียนฉันมีเรื่องจะคุยด้วยนะ เจอกันที่ศาลาที่เรา
     นั่งกันประจำนะ "  พอพูดจบเซอร์เคิลก็เดินไปที่ห้องเรียน
 
 
   " อะ...อืม "  เซอร์เคิดจะคุยอะไรกับเรานะ
 
 
 
         เลิกเรียน
 
 
 
   " พรุ่งนี้ก็สอบแล้วสินะ "  ฉันบ่นกับตัวเองขณะกำลังเดินไปที่ศาลาที่ฉันกับเซอร์เคิลนั่งกันเป็นประจำและฉันก็มา
ถึงที่นัดกันไว้และฉันก็เห็นเซอร์เคิลนั่งรอฉันอยู่และเซอร์เคิลก็เห็นฉัน
 
 
   " มาซะทีนะ "
 
 
   " อะ...อืม นายมีเรื่องอะไรจะคุยกับฉันหรอ "
 
 
   " ฉันได้ข่าวว่าเธอจะย้ายโรงเรียนหรอ "
 
 
   " อืม แต่ฉันจะไม่ย้ายฉันอยากอยู่ก็นเพื่อน อยากกับนายแล้วก็ไอโกะไง "
 
 
   " ฉันว่าเธอย้ายโรงเรียนเถอะนะ พ่อกับแม่ของเธอคงจะลำบากใจอยู่ไม่น้อยเลยนะ "
 
 
        ทำไมเซอร์เคิลพูดกับอย่างงี้ละ แม้แต่นายยังไม่เข้าใจฉันเลยหรอ ทำไมไม่มีคนเข้าใจฉันเลย คุณพ่อก็
อยากให้ฉันย้าย คุณแม่ก็ช่วยอะไรฉันไม่ได้ แล้วยังจะไอโกะอีก แถมคนที่ฉันคิดว่าจะเข้าใจฉันมากที่สุดอย่าง
เซอร์เคิลยังไม่เข้าใจฉันเลย  ไม่มีใครเข้าใจฉันเลยซักคน 
 
 
   " นายไม่เข้าใจฉัน นายไม่เห็นว่าฉันเป็นเพื่อนเลยรึไง!!!! " 
 
 
   " ทำไมฉันจะไม่เข้าใจเธอ เธออยากอยู่ที่นี่ อยากอยู่กับเพื่อน อยากที่เดิม ไม่อยากจากเพื่อน "
 
 
   " ในเมื่อนายเข้าใจฉันทำไมถึงอยากให้ฉันย้ายโรงเรียนละ "
 
 
   " เพราะฉันไม่อยากให้ พ่อกับแม่เธอลำบากใจยังไงละ นะซันเดย์เชื่อฉันเถอะและฉันสัญญานะว่าพอขึ้นม.4
     ฉันจะย้ายไปโรงเรียนเธอ "
 
 
   " หา!!! จริงหรอนายจะย้ายไปอยู่กับฉันตอนม.4 จริงนะ "
 
 
   " อืม จริงสิ สัญญา เลย "
 
 
   "  สัญญานะ ^^ "  และฉันก็ยกมือขึ้นมาทำสัญลักษณ์นิ้วก้อยที่แปลว่าสัญญาและเซอร์เคิลก็ยกนิ้วก้อยขึ้นมา
 และก็เอานิ้วของเขามาเกี่ยวกับนิ้วก้อยของฉัน
 
 
 
  
 
 
 ----------------------------------------------------------------------------------------------
ไม่ต้องการให้ comment ไม่ต้องการให้โหวตให้ แต่ขอแค่ให้ทุกคนอ่านแล้วมีความสุข  ก็ดีใจมากแล้ว อ่านกัน
เยอะนะ 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา