form ltalr ท้ารักคุณชายว้ายร้าย

8.6

เขียนโดย พายแอปเปิล

วันที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 11.25 น.

  8 ตอน
  7 วิจารณ์
  11.22K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 มีนาคม พ.ศ. 2556 14.04 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

5) วันหยุด

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนที่5
วันหยุด
วันนี้เป็นวันหยุดของโรงเรียน ฉันจึงมีเวลาพักผ่อน เรย์ออนดูแลฉันดีมากเขาคอยป้อนนํ้าป้อนอาหาร เรย์ออนเขาพูดว่าวันเสาร์นี้โรงเรียนของเรามีการเข้าค่ายชั้นเราเข้าค่ายที่ชายหาด วันนี้ฉันจึงต้องจัดข้าวของ 
ฉันยังไม่ได้ทานอะไรเลย จึงไปหาอะไรทานข้างล่าง ฉันไม่เห็นเรย์ออนคาดว่าเขาคงอยู่ที่ห้องนอนของเขา พอฉันหาอะไรกินเสร็จแล้ว จึงขึ้นไปข้างบนห้องของฉัน ฉันเขาไปก็เห็นเรย์ออนนั่งที่เตียงของฉันอย่างหน้าตาเฉยไม่มีแม้แต่คำอนุญาต
"นายเข้ามาทำอะไรที่ห้องของฉัน!!"
"ฉันก็แค่จะมาถามว่าเธอมีของอะไรที่จะซื้อไหม?"
"ฉันยังจัดไม่เสร็จเอาไว้เสร็จแล้วเดี๋ยวมาบอก"
"อืม"เขาพูดเสร็จก็เดินออกไป
ฉันจัดของอยู่สักพักก็เสร็จประมาณเที่ยงได้มั้ง มีของหลายอย่างที่ฉันยังไม่ได้ซื้อ ฉันจึงเดินไปบอกเขาด้านล่างแต่เขาไม่ได้อยู่ด้านล่างสงสัยจะอยู่ในห้อง ฉันเดินไปหาเขาที่ห้อง เห็นเขานอนฟังเพลงอยู่ที่เตียงและหลับตาอยู่เขานอนหรือป่าวน๊า ฉันตั้งใจที่จะปลุกเขาให้ตื่นจึงเดินเข้าไปที่เตียงของเขาแล้วสกิดเขาเบาๆแต่ก็ไม่มีทีท่าว่าจะตื่นจึงสกิดแรงขึ้นเรื่อยๆแต่ก็เหมือนเดิม ฉันจึงคิดที่จะกระโดดทับเลยแต่ยังไม่ทันได้กระโดด ขาเจ้ากรรมก็ไปสดุดขอบเตียงของเขา ฉันจึงเสียหลักล้มลงไปนอนบนตัวของเขาและจังหวะนั้นเขาก็ลืมตาขึ้นมา
"เห่!!เธอขึ้นมาบนตัวฉันทำไม"
"ฉ..ฉัน"
"ฉันไม่คิดว่าเธอจะเป็นคนแบบนี้ คิดจะฉวยโอกาสตอนฉันหลับหรอ"
"ไม่ใช่!!คิดเองเออเองอยู่ได้ ฉันแค่จะมาปลุกนาย แต่ขาดันสดุดขอบเตียงนาย!!"
"อ้าว หรอ-3-"เขาว่าพรางทำหน้าผิดหวัง
"ฉันจะมาชวนนายไปซื้อของน่ะ"
"อืม ฉันก็ว่าจะไปชวนเธอเหมือนกัน"ว่าเขาจูงมือฉันไปขึ้นรถของเขา เรามากันที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ฉันเลือกของๆฉันส่วนเขาก็เลือกของๆเขา ฉันมาลองเสื้อโดยมีพนังงานมาถือเสื้อให้                                                                                                           
"นั้นแฟนคุณหรอค่ะ"
"เปล่าค่ะ เพื่อนฉัน"
"หรอค่ะ เขาเหมาะสมกับคุณดีนะค่ะ^_^"
พอเสร็จเขาก็พาฉันมากินไอศกรีมทำอะไรหลายอย่าง และก็พาฉันมาดูหนัง เขาเลือกหนังผีToTซึ่งฉันก็ไม่ชอบแต่ก็ทนดูบางทีก็ชอบมากอดเขาเวลาถึงฉากน่ากลัวแต่เขาก็ไม่ว่าอะไรฉันแถมยังกอดตอบอีก
ฉันมาซื้อของที่จะมาทำอาหารคตอนกลางคืนนี้ เลยไปที่ทางขายของสด เราว่าจะทำสเต็กเนื้อปลากินกัน ฉันรู้สึกเหมือนเห็นเกสต้าแว็บนึ่งแต่คงไม่มั้ง เราซื้อเสร็จก็กับบ้านกัน
ฉันกับเขาช่วยกันทำอาหาร ฉันที่กำลังสับเนื้อปลาอยู่นั้นก็เผลอเอามีดมาบาดโดนนิ้วมือเลือนไหลไม่ยอมหยุด
"กรี๊ดดดด!!"ฉันร้องลั่น ทำให้เรย์ออนรีบวิ่งมาดูฉัน อยู่ๆเขาก็เอาลิ้นมาเลียตรงบาดแผลของฉัน 
"อ๋ะ!!นายทำอะไรนะo[]o"ฉันร้องด้วยความตกใจ
"ฆ่าเชื้อน่ะ"
"ไม่เป็นไรฉันทำแผลเองได้-///-"แล้วเขาก็ผละออกจากฉัน
พวกเราทำอาหารเสร็จประมาณ1ทุ่มได้ เราทานอาหาร อาบนํ้าและเข้านอนทันทีเพราะพรุ่งนี้ต้องไปเข้าค่าย
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา