form ltalr ท้ารักคุณชายว้ายร้าย

8.6

เขียนโดย พายแอปเปิล

วันที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 11.25 น.

  8 ตอน
  7 วิจารณ์
  11.24K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 มีนาคม พ.ศ. 2556 14.04 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

7) Games in beach

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 ตอนที่7
Games in beach
ฉันลุกขึ้นมาจากเตียงนอนและบิดขี้เกียจด้วยความเหนื่อยล้า วันนี้เป็นสุดท้ายที่จะได้อยู่ค่ายนี้และวันนี้ก็จะมีเกมส์ต่างๆเล่นด้วย
ฉันเดินมาที่ห้องอาหารเพื่อมาทานอาหาร
"ไง แอลล่า"เสียงเรย์ออนทักฉัน
"ประกาศนักเรียนคนใดอยากเล่นเกมส์วัดความกล้ามีขึ้นในตอนกลางคืนนี้ ขอให้ไปสมัครได้ที่หน้าเวทีได้เลยจร้า"เสียงรุ่นพี่ประกาศไมค์ดังขึ้น 
"อ๊ะ!ฉันอยากเล่น"อยู่ๆเรย์ออนก็ลากฉันไปสมัครด้วย
"นายอยากเล่นก็เล่นคนเดียวเซ่"
"ไง แอลล่า"ผู้มาทักฉันคือเกสต้า
"อ๊ะ!เกสต้า"
"เธอจะไปสมัครหรอ"
"อืม นายก็มาเล่นด้วยกันสิ"
"อืม ก็ดีเหมือนกัน"
"แอลล่า เราไปสมัครกันเถอะ"โนเบลวโผล่มาจากไหนไม่รู้
"ยัยนี้จะมาสมัครกับฉัน"เรย์ออนขัด
"งั้นก็สมัครทั้งหมดนี้แหละ"โนเบลวพูดขึ้นมา
สุดท้ายก็ได้สมัครกันหมดกลุ่มมีฉัน,โนเบลว,พีชเชต์ช,เรย์ออน,เกสต้า
ฉันมาที่ชายหาดเพื่อมาเล่นกีฬาวอลเลย์บอลชายหาดฉันอยู่กลุ่มห้องที่ฉันเรียนอยู่
ทีมฉันและทีมตรงข้ามเล่นวอลเลย์บอลได้อย่างสูสี ไม่มีใครยอมใครจนกระทั่งหมดเวลาของการแข่งขัน
เกมส์ต่อไปคือเกมส์พายเรือยางกลุ่มละ5คนซึ่งมีฉัน พีชเชต์ โนเบลว เกสต้า เรย์ออน พวกเราแข่งกันอยู่ที่ถํ้าแห่งหนึ่งที่มีทางนํ้าไหล กติฎามีอยู่ว่าต้องแข่งกับผู้เล่นอื่นและต้องไปตามเส้นทางที่ตั้งไว้โดยให้ถึงเส้นชัยให้ครบทุกคน
พวกเราช่วยกันพายด้วยความเร็วสูงเพราะนํ้าไหลเชี่ยว พวกเราผ่านผู้เล่นอื่นได้อย่างง่ายดายและชนะในที่สุด
จบการแข่งขันเป็นเวลาพักเที่ยงพอดี ฉัน โนเบลวและพีชเชต์ไปกินอาหารที่โรงเรียนจัดเป็นชุ้มให้ พวกเรากินอาหารเสร็จก็ออกเดินแถวชาดหาดนิดๆหน่อยๆ
ก็กับเข้าที่พักทันทีเพื่อไปแต่งตัวใหม่และเตรียมตัวไปกิจรรมตอนเย็นต่อ ซึ่งตอนเย็นนี้จะมีเกมส์พระราชาวิธีการเล่นคือให้ใครคนหนึ่งเป็นพระราชาซึ่งสั่งอะไรก็ได้ถ้าใครไม่ทำตามจะโดนลงโทษ ส่วนเกมส์วัดความกล้าครูให้เข้าไปเป็นกลุ่มก็ได้แต่ให้ไฟส่ายเพียงแค่3กระบอกเท่านั้นและให้ไปหยิบสร้อยตราประจำโรงเรียนออกมา 
ตอนนี่ฉันอยู่ชาดหาดเดินเล่นอยู่เพราะไม่ชอบอยู่เฉยๆและก็ฆ่าเวลาไปด้วยเพราะกว่าจะเริ่มเกมส์มันตั้งหนึ่งชั่วโมงครึ่ง
 
  
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา