Love Brother พี่ชายรักผมจริงดิ?

8.1

เขียนโดย เท็น

วันที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 13.09 น.

  7 ตอน
  8 วิจารณ์
  21.72K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 มีนาคม พ.ศ. 2556 13.17 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) พี่ชาย และตัวผม NC

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
   
หลังจากที่ผมและเพื่อนเจอกั บอาเมมิยะ ชูจิ ที่ตรอกซอย พวกเราก็ทำการเมินราเม็งที่จะไปทานกัน แล้วเปลี่ยนเป๋าหมายมาเป็น สะกดรอยตามอาเมมิยะแทน เพราะเจ้าเพื่อนตัวดีมันเริ่มสนใจในตัวอาเมมิยะขึ้นมานั้นเอง ไอ้ผมก็ขัดใจพวกมันไม่ได้เพราะเป็นเสียงข้างมากไงล่ะ
" ดะ..ดะ..เดี๋ยวสิ นี่พวกนายจะไปจริงๆ เหรอเนี้ย " ผมถามเจ้าพวกบ้า" ไปดิ จะได้รู้ว่าตามข่าวลือนี่มันเรื่องจริงรึเปล่า " คันตะพูด สรุปใครเป็นหัวหน้าก๊วนนี้กันแน่เนี้ย" เห้ยๆ มันเลี้ยวไปทางขวาแล้ว " " ตรงนั้นมันใกล้ร้านของลุงคนนั้นไม่ใช่เหรอว่ะ " คุโรกิรีบบอกเหมือนเป็นสัญชาตญาณ" ไอ้ร้านที่ว่าขายหนังสือมือสองแล้วเคร่งเรื่องกฎระเบียบอ่ะนะ " ผมเสริม เพราะพอได้ยินข่าวลือมาบ้าง" เออใช่ " พวกมันตอบพร้อมกัน
พวกเราเริ่มรีบตามอาเมมิยะที่เลี้ยวไปอย่างรวดเร็วหลังจากคุยกันเสร็จ เนื่องจากผมก็อยากจะรู้เหมือนกันว่า อาเมมิยะ เป็นอย่างที่ข่าวลือว่ากันไว้รึเปล่า เพราะผมก็ไม่ได้รู้จักกับหมอนั้นมาก ก็ไม่เคยได้เห็นหน้าหรือคุยกันเลยแม้แต่น้อย
" มันอยู่ไหนแล้วเนี้ย " คุโรกิพูด
พวกเราไปยืนอยู่กลางย่านการค้าเหมือนตลาดทั่วไปของญี่ปุ่น รอบข้างมีร้าน ผัก ผลไม้มากมาย รวมทั้งของสดอย่างพวกเนื้อและปลา และของเบ็ดเตล็ดทั่วไป
" สุดท้าย... " และผมก็เห็นอาเมมิยะแล้ว" อะไร? เคน พวกเราคลาดสายตากับเจ้านั้นแล้วนะเฟ้ย "" ก็...อาเมมิยะน่ะ อยู่ในร้านลุงเคร่งนิ "" หา!? " พวกมันตกใจแล้ว หันไปทางร้านหนังสือที่เป็นตำแหน่งร้านของ ลุงเคร่ง
เล่นเอาพวกมันท้อเลยครับ เพราะหน้าที่เป็นบริเวณกระจกหน้าร้าน มีกระดาษแปะเล่นเขียนคำบังคับเหมือนเป็นกฏไว้มากมาย อย่างแรกคือ ห้ามยืนอ่านหน้าร้าน ห้ามมาทะเลาะวิวาทหน้าร้าน ห้ามทิ้งขยะหน้าร้าน คนบ้าห้ามเข้า นิสัยไม่ดีชอบแกล้งคนอื่นห้ามเข้า พวกขี้เมาห้ามเข้า ซึ่งตัวผมเห็นแล้วก็แถบจะเป็นบ้า แต่พอมองเข้าไปในร้านก็เห็นชูจินั่งดื่มชากับลุงเคร่งนั้นอย่างจริง
แต่ในร้านก็มีลักษณะ ที่น่าเข้าไปสำรวจอยู่ นั้นคือ มีหนังสือมากมาย มีต้นไม้เป็นของประดับหน้าร้านและจุดที่ควรจะวาง รวมทั้งมีโต๊ะสำหรับนั่งคุย และเล่นหมากรุก แต่หน้าร้านก็เขียนว่า ห้ามเสียงดัง
พอเจอแบบนี้ก็ไม่ค่อยกล้าเข้าซักเท่าไร
" ฉันว่า..เราล้มเลิกความคิดเหอะ " ยาจิโนะพูด" เห็นด้วย " ผมรวมทั้งเพื่อนอีก 3 คนพูดขึ้นมาโดยมิได้นัดหมายแต่อย่างใด พวกเราก็เดินกลับแล้วไปทานราเม็งกันจริง และก็คุยกันแบบทั่วไปโดยลืมเรื่องอาเมมิยะที่เข้าไปในร้าน ลุงเคร่ง นั้นแค่คนเดียวกับลุงนั้น
.............................................................
ที่บ้าน
" กลับมาแล้วครับ "" มาแล้วเหรอ ทำไมถึงกลับช้าล่ะ " พี่ชายที่นั่งอ่านหนังสืออยู่ที่โซฟาในห้องหนังเล่นข้างๆ ห้องโถง
" ไปทานราเม็งกับเพื่อนมาน่ะ "" งั้นพี่ก็ทำกับข้าวฟรีสิเนี้ย "" ขอโทษนะ ที่ไม่ได้โทรมาบอก "" ไม่เป็นไร ไว้เป็นกล่องข้าวพรุ่งนี้ก็ได้ "" อ่าห๊ะ "
หลังจากจบการสนทนาแบบพี่น้อง ผมเดินขึ้นไปชั้นสองของบ้านเพื่อเข้าห้องของผมที่อยู่ริมสุดของทางเดิน และห้องตรงข้ามกับผมก็เป็นห้องของพี่เขานั้นเอง
" เฮ้อ... วันนี้เหนื่อยชะมัด " ผมวางกระเป๋า และล้มตัวลงนอนบนเตียง
รู้สึกว่าวันนี้ผมจะเหนื่อยเป็นพิเศษเลยล่ะ ก็ทั้งเรื่องที่จะไปกินราเม็ง และดันไปเจออาเมมิยะ หลังจากนั้นก็สะกดรอยตามแล้ววนกลับมานั่งกินราเม็งต่อ เฮ้อ...
" หลับไปเลย แล้วค่อยมาตื่นตอนเช้าเลยดีกว่าแห่ะ " ผมพึมพำก่อนจะหลับตาลง
...........................................................
เอะ...?รู้สึกแปลกๆ ที่ริมฝีปากแห่ะแบบว่ามันเหมือนจะโดนอะไรนุ่มๆ งั้น...แหละ....
" เคน.. " เสียงของพี่ชายที่เหมือนอยู่ใกล้หน้าดังขึ้น" ริมฝีปากนาย..หวานมากเลยนะ "
เอ๊ะ!?" พะ..พี่ ทำอะไรน่ะ!? " ผมหลุดจากอารมณ์สะรึมสะรือแล้วต้องมาตกใจกับสิ่งที่พี่ผมทำ นั้นคือ..." พี่มัดมือผมไว้ทำไม!? " ใช่ พี่เขามือผมไว้กับหัวเตียง ไม่รู้จะเล่นตลกอะไรอีก
" พี่แค่..จะทำให้นายหนีพี่ไปไหนไม่ได้เท่านั้น "" เอ๋..? นี่พี่จะเล่นเกมส์กับผมใช่ม่ะ ถึงทำแบบนี้เนี้ย "" เปล่าเลย.. แต่พี่น่ะ "" ....? "" แค่รักเคนจนห้ามไม่อยู่เฉยๆ "
หา!? ว่าไงนะ!!?เฮือก! " อะ..อืม... " พี่ชายเอามือล้วงเข้ามาในเสื้อของผมและจับหน้าอกผมเเเล่น ตอนนี้ผมไม่ตลกด้วยแล้วนะ ผมไม่ใช่พวกชอบไม้ป่าเดียวกันซักหน่อย" พี่..อืม...ทำอะไร..เนี้ย..อืม "" อย่างที่พี่บอกไง พี่รักเคน รักมากๆ ด้วย " พี่ชายหยุดมือ แล้วเงยหน้าขึ้นมาตอบ" ดะ..เดี๋ยวสิ แบบนี้มันไม่ใช่พี่แล้ว! เลิกเล่นเถอะ ผมไม่ตลกด้วยแล้วนะ "" พี่ไม่ได้เล่นนะ เคน แต่พี่เอาจริง "" มะ..ไม่เอา "
หลังจากผมพูดจบ พี่ชายก็เริ่มถอดเสื้อของผม ผมพยายามที่จะให้พี่เขาหยุด และพยายามดิ้น แต่เพราะผมโดนมัดอยู่ทำให้ทำอะไรไม่ได้ดั่งใจ จนผมไม่มีเสื้อผ้าอยู่เลย
" อะ..อืม..อ๊ะ... " พี่ชายเขาจับแกนกายของผมแล้วใช้ลิ้นเลียมัน" ไม่..เลิกเถอะ..มะ..อะ..ไม่เอานะ " ผมพยายามพลิกตัวเพื่อหนี แต่ก็ทำไมได้ ที่ข้อมือก็รู้สึกได้ถึงความเจ็บที่โดนมัดไว้
แล้วพี่ก็เอาปากครอบครองแกนกลายของผมไว้ แต่ลิ้นของพี่ก็ยังลิ้มลองต่อไปพร้อมๆ กัน ไม่ไหว..แบบนี้มันไม่ไหวแน่
" ไม่ไหวแล้ว... "ถึงผมจะพูดแบบนี้ แต่พี่เขาอยู่ไม่หยุด ยังคงเล่นสนุกกับมันต่อไป ผมจึงปล่อยออกมาแต่พี่เขาก้ไม่ยอมหยุด และกลืนน้ำนั้นเข้าไป
" เร็วจังนะ แบบนี้ก็ได้สนุกแน่ "" เอ๋... " ตอนนี้ผมรู้สึกได้เลยว่า หน้าผมตอนนี้แดงมาก" เอาล่ะ พี่ไม่รอแล้วนะ ไม่งั้นโอกาสที่จะทำให้นายเป็นของพี่คงไม่มีอีกแล้วล่ะ " พี่ชายพูดพลางจับผมพลิกคว่ำแล้วยกสะโพกให้สูงขึ้น" จะทำอะไรน่ะ "" .... " พี่ชายไม่ตอบ
" อ๊า!!!! "
ผมรู้สึกถึงอะไรบางอย่างสอดใส่เข้ามาในทางด้านหลัง และมัน.." จะ..เจ็บ..ฮึก..นั้นอะไร? เอา..ออก..ฮึก ไปนะ " ผมพูดทั้งน้ำตาที่ไหลออกมาเพราะความเจ็บรวมถึงกลิ่นเลือดที่จู่ๆ ก็รู้สึกได้ขึ้นมา" อา อ๊า อ๊า ฮ๊า อะ..เอา..อ๊า ออกไปนะ "" .... " พี่ไม่ตอบแล้วกระแทกแกนกลายเข้าออกอย่างไม่ยั้ง" อ๊า อ๊า ฮือ..ผะ..ผมขอร้อง...ฮึก อ๊า พี่ชาย...พี่ซาโต้ "
กึก! พี่ชายหยุดการกระทำของตัวเองที่กำลังทำกับผมตอนนี้ ทำให้ผมรู้สึกผ่อนคลายเป็นอย่างมาก แต่ก็ยังรู้สึกเจ็บอยู่ดี เจ็บมากๆ เจ็บจนอยากตายเลย
" ฮึก..พี่... "" นาย..เรียกชื่อพี่เหรอ? " พี่ชายถามผมเพื่อทวนคำพูดของผม" อือ... " ผมพยัดหน้าทั้งๆ ที่ยังคงนอนคว่ำหันแผ่นหลังให้พี่เขา" ขอโทษนะ " พี่ชายจับผมกลับมาพลิกง่าย" พีคงหยุดไม่ได้แล้วล่ะ "" อา อ๊า อ๊า อ๊า พะ ฮึก อา ฮ๊า พี่..ฮือ..อ๊า " ตอนนี้ผมร้องไม่เป็นภาษา จะพูดก็พุดไม่ได้ เพราะพี่เขาใส่แบบไม่ยั้งและถี่มาก ทำให้ความเจ็บปวดมันโถมเข้ามา ผมเริ่มทนไม่ไหวแล้ว แบบนี้มัน...
" อ๊าาาาาาาา " ผมกับพี่ปลดปล่อยออกมาพร้อมกับ น้ำของพี่เข้ามาในตัวของผม และตอนนี้ผมก็ไม่มีแรงจะทำอะไรเลย ขนาดแค่จะขยับนิ้วยังทำไมได้ มือที่ถูกมัดอยู่ก็ไร้ความรู้สึกไปแล้ว
" พี่ขอโทษจริงๆ แต่พี่รักเคนนะ " พี่ชายกระซิบข้างหูผม ตอนนี้น้ำตาก็อาบแก้มผม หน้าแดงมาก หลังจากนั้นพี่เขาก็ขบที่ต้นคอของผม
" เคน..เป็นของพี่แล้วนะ... "
.....................................................................
จบฉาก NC ไปแล้วนะค่ะ ขอให้สนุกกับความสาดิสนะจ้ะ 
จะมาต่อตอนต่อไปให้เร็วที่สุดเหมือนเดิมค่ะ
แล้วเจอกานนนนนนนนนนนน 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา