DIARY LOVE ไดอารี่น้อย บันทึกความทรงจำแห่งรัก

5.9

เขียนโดย dolphin

วันที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 14.04 น.

  19 ตอน
  4 วิจารณ์
  23.63K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 เมษายน พ.ศ. 2556 17.16 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

7) ไดอารี่หน้า7

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
กรุ๊ง กริ๊ง กุ๊ก กุ๊ก 
''หาวววว สวัสดีเช้าวันใหม่ฉันตื่นมาตอนตี5ครึ่ง''//ฉันพูดกับตัวเอง แล้วเดินไปอาบน้ำ กินข้าว แปรงฟันแต่งตัว
พรึ่บ! ฉันเก็บที่นอนแล้วโบกรถแท็กซี่ไปมหาลัย
 ''ทั้งหมด55บาทครับ''
''อ๊ะนี้คะ''ฉันยื่นเงินให้พี่แท็กซี่และเดินเข้ามหาลัย...
''หนูแดง! ทางนี้ ''
''มิลา สวัสดีตอนเช้าจ้ะ''
''มาโรงเรียนเช้าอีกแล้วนะเธอ''
''55555''
''ไปกินข้าวกัน''มิลาชวนฉัน
''ฉันกินแล้ว''
''อ้าวหรอ อื้มๆ โอเคๆ'' อ๊ะว่าแต่ทำไมนายนั้นไม่มากับมิลาละ
''มองหาใครหราา''
''ก็มองหาเคลวิน เอ๊ย เปล่าหรอกๆ''
''มองหาฉันก็บอกมาเถอะ''เห้ยเสียงนี้มัน อีตาเคลวิน!
''นายมาตั้งแต่เมื่อไร? ใครเชิญ?''
''ฉันมาตั้งแต่เธอเรียกหาแล้ว''
''ใครเรียกหานาย อ๊ะมิลาไปไหน''
''มิลาไปกินข้าว นี้เธอไม่รู้จริงๆหรอว่าวันนี้มหาลัยเราหยุดไม่ได้ไปดูที่ประกาศหรอ''
''ไม่ได้ดู!''
''ชั่งเหอะ ไหนๆเธอก็มาแล้วไป'Wanderrand Park'กัน''
''มันคือ?''ฉันถามด้วยความงงเพราะฉันไม่รู้จักวันเดอร์แลนด์ปาร์คอะไรของหมอนั้นเลย
''สวนสนุกของฉันไง''
''อ้าวหรอ''
''ไม่ต้องมาอ้าวหรอหรอก ไปกันเถอะ''พูดจบหมอนั้นก็เดินจูงมือฉันไปที่รถเก๋งคันหรู
''เดี๋ยวสิแล้วมิลาละ''-*-หมอนั้นไม่ฟังที่ฉันพูดเลย เขายัดตัวฉันเข้าไปในรถแล้วปิดประตู แล้วที่นี้ก็ Go to Wanderland park
''ฉันรู้แล้วนะว่าเธอรู้ว่าอนาคตเราจะเป็นอะไรกัน''
''มันก็แค่อนาคต!''
''ยังไงก็ต้องเกิดอยู่ดีละฉันกับเธอเราจะเป็นแฟนกานนน~''
''เลิกร้องเพลงแบบนั้นสักที นายก็ไม่อยากจะเป็นแฟนฉันใช่ไหมละ งั้นเราก็แยกกันอยู่สิ''
''ใครว่าละ ใครบอกเธอว่าฉันไม่อยากเป็นแฟนกับเธอ''
''อย่าบอกนะว่านายเริ่มชอบฉันนะ?''
''อ๊ะ ถึงแล้วลงจากรถได้แล้วเราจะไปสนุกกัน!''
''นายยังไม่บอกฉันเลยนะว่านายชอบฉันหรือปล่าว''ฉันพูดอย่างมีความหวังที่จะเป็นแฟนกับหมอนั้นถึงจะเป็นคู่อริกันแต่หมอนั้นหล่อดีนะได้เป็นแฟนคงไม่เสียหายอะไร เอ๊ะนี้ฉันคิดอะไรเนี้ย! หมอนั้นหันมามองตาฉันแล้วพูดว่า..
''คิดว่าฉันจะชอบเธอหรอยัยติ๊งต๊องหน้าตูดลิง''
''นายว่าฉันหรอ นายมันบ้าประสาทที่สุด ฉันก็ไม่คิดหรอก(คิดนะ)ถ้านายชอบฉันคงโชคร้ายหน้าดู(โชคดีละสิไม่ว่า)''
แล้วนายนั้นก็จูงมือฉันไปซื้อตั๋วเครื่องเล่นแล้วก็เดินเข้าอะไรPark Park นั้นด้วยกัน

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
4.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา