Butterfly Girl เธอใช่ไหมผีเสื้อของฉัน

7.4

เขียนโดย bana1819

วันที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 11.30 น.

  11 ตอน
  7 วิจารณ์
  15.46K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 เมษายน พ.ศ. 2556 21.13 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

9) คิดถึง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
(บันทึกพิเศษของ ชิน บันโร่)
เธอมาหาผมแล้วจริงๆคนที่ผมรอมา10ปีกว่าๆ ผมอยากจะกอดเธอไว้นานๆให้เธออยู่ข้างๆผมตลอดไป บีเธอมาหาพี่แล้วจริงๆเธอจะรู้ไหมนะว่าพี่รอเธอมานานแค่ไหน
“พี่บัน”เธอเดินมาสะกิดผมที่กำลังเหม่อ
“อะไรละเรา”ผมหันไปลูบหัวเธอเหมือนเด็ก กลินของเส้นผมเงางามกลิ่นน้ำหอมที่หอมฟุ้งอ่อนๆจากตัวเธอทำให้ผมไม่อยากละออกจากเธอเลยแม้แต่วินาทีเดียว
“พี่เหม่องจังคิดอะไรอยู่”เธอเอื้อมมือขึ้นมาดึงแก้มผมเบาๆ รอยยิ้มน่ารักของเธอทำให้ผมยิ้มออกมา
“ก็คิดว่าเรา มาอยู่ที่เกาหลีได้ยังไง อยู่กับใคร พักที่ไหน เรียนตรงไหน มีเพื่อนไหม แล้วอยู่ที่ไทยคิดถึงพี่เปล่า”ผมยิงคำถามที่อยากจะถามเธอตั้งแต่แรกเห็น
“โห่ถามเยอะจัง จะตอบไหวไหมเนี่ย”คิ้วบางขมวดเข้าหากัน
“ตอบมาเลยๆ”ผมคาดคั้นเธอให้ตอบออกมาให้ได้เพราะข้อสุดท้ายผมอยากฟังมากที่สุด ร่างบางเลิกขมวดคิ้วแล้วตอบออกมา
“บีก็แค่สอบแลกเปลี่ยนมาเกาหลี ย้ายมาอยู่กับป้าที่มีเด็กผู้ชาย2คนตามแจ ส่วนเรื่องเรียนก็ที่เดียวกันกับนายฟิยองนั่นแหละ ส่วนเพื่อนบีก็ยังไม่รู้จักใครเลยสักคน นอกจากซอนรองประธานกับนายฟิยอง ส่วนข้อสุดท้ายฉันคิดถึงพี่ที่สุดเลย กอดหน่อย”เธอกางแขนออก ผมไม่รอช้ารีบคว้าเธอเข้ามากอดด้วยความคิดถึงมากมาย กลิ่นหอมจากตัวเธอที่ผมไม่เคยลืมมันติดจมูก ผมอยากหยุดเวลานี้ให้นานเท่าที่จะทำได้ ผมคิดถึงเธอเหลือเกิน
“อะแฮ่ม เจอน้องแล้วลืมเพื่อนเลยหรอว่ะ”ไอ่เป็ดมินนี่มันเดินเข้ามาถามปนแซวทำให้เธอผละออกจากผม ฝากไว้ก่อนเถอะไอ่มินนี่
“ไม่ได้ลืมเว้ย”ผมเดินไปตบบ่าไอ่มินนี่อย่างจริงใจ
“นาบีเราควรกลับกันได้แล้ว เดี่ยวฉันไปส่ง”ผมรู้สึกว่าผมมีคู่แข่งแล้วสิ ฟิยองขออย่าให้นายเป็นอย่างที่ฉันคิดเลยนะขอร้องละ
“งั้นฉันไปก่อนนะทุกคนบ่าย”เธอโบกมือลาทุกคน
“บ่ายครับคนสวย”ไอ่กิมจิโบกมือลาพร้อมยิ้มหวานละลายที่สาวคนไหนเห็นต้องยอมแทบท้าวให้บีไป เธอก็ยิ้มตอบยิ้มนั้นมันทำให้ผมมองหน้าเธอจนไม่อยากละสายตาจนกระทั่งฟิยองดึงแขนเธอให้ออกไป ขอร้องละฟิยองนายต้องไม่ใช่คู่แข่งฉัน
(จบบันทึกพิเศษ ชิน บันโร่)

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา