Play Girl ผู้ชายอย่างนายไม่รอดมือฉันหรอก

8.5

เขียนโดย bigbang

วันที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 11.47 น.

  25 ตอน
  33 วิจารณ์
  31.73K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 15.49 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

23) ฉากเรียกน้ำตา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
           เรื่องแบบนี้มันเชื่อถือกันได้ทีไหน?
          โลกโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คน่ะ มีสิ่งหลอกลวงเยอะแยะล่ะนะ อย่าไปใส่ใจกับเรื่องนี้เลย ฉันพยายามใช้สติตัวเองคิดพิจรณาคอมเม้นแปลกๆเมื่อกี้ ใจนึงก็คงคิดว่ามันคือการล้อเล่นของลูกเพจฉันน่ะนะ แต่อีกใจนึงมันกลับค้างคาใจ อยากรู้คำตอบเรื่องนี้ให้ได้ ให้ตายเถอะ ฉันมันบ้าไปแล้ว!
           มีอย่างทีไหน ที่อยากดังเลยสร้างกระแสติ๊งต๊องๆ ให้พี่น้องมาร่วมมือกันล่อให้คนมาจีบ ทำอย่างกับเหมือนซีรี่ห์เกาหลีพิชิตชายหนุ่มอะไรเทือกนั้นแหละ เหอๆ-.-
           กลับมาโพสส์รูปต่อดีกว่า ว่าแล้วฉันก็กลับมาสนใจการลงรูปใส่เพจนี้ต่อ แต่ไหงใจมันถึงไปอยู่ที่คอมเม้นนั้นแล้วล่ะ โอ๊ยยย บ้าจริง!
          "ทำอะไรอยู่น่ะ"เครยอนเดินออกมาจากห้องนอนเข้ามายืนพิงประตูอยู่ห้องนี้
          "ฉ..ฉันขอถามอะไรนายหน่อยสิ"ฉันเก็บโทรศัพท์ใส่กระเป๋าลุกขึ้นว่า 
          นี่ฉันจะถามเค้าจริงๆหรอเนี่ย!
          แต่เอาว่ะเพื่อความแน่ใจ ถ้าไม่เป็นเรื่องจริงล่ะก็ฉันจะตบหน้ายัยเจ้าของคอมเม้นนนั้นเลย สร้ากระแสหรอห้ะ? ส้รางกระแส!!!
           "อื้มว่ามาสิ"เครยอนมองหน้าฉันอย่างงๆนิดๆและเปิดโอกาศให้ฉันถาม
           'เอิ่มม...น้องนายสาวนายชื่ออะไรหรอ'ไม่สิ! 'นายมีน้องชายหรือป่าวตะหาก!'
           "คือว่า..นายมีน้องชายมั้ยอ่ะ แหะๆฉันอยากรู้"ฉันยิ้มแหยๆทำหน้าปกติที่สุด
            "จะบ้าหรอ ถามอะไรแบบนี้"เครยอนปัดใส่ฉันอย่างเขินอาย
            อะไรมันฟ่ะ! -_-;
            "ม...ไม่ใช่น้องชายอย่างงั้น!"ฉันรีบปฏิเสธทันควันเมื่อคิดได้ถึงความหมายที่เครยอนเข้าใจ"หมายถึงน้องชายร่วมท้องกันตะหาก!"
            หมอนี่คิดไปถึงไหนเนี่ยย!!><
            "อ้าวหรอ"เครยอนหน้าแตก"ฉันก็คิดว่าเธอบ้า มาถามอะไรเรื่องเพศแบบนี้..."
            นายบ้ากว่ามั้ยย่ะ ที่มาคิดแบบนี้!! =o=
            "...ไม่มี" อะไรนะ!
            "แล้วน้องชายต่างพ่อ แม่ล่ะ"
            "ไม่มีอ่ะ พ่อแม่ฉันไม่เจ้าชู้นะ" เริ่มไม่แน่ใจ
            "ล...แล้วพวกหลาน เหลน โหลน ลูกของป้า ของน้า ที่มาอยู่กับนายอะไรเทือกนี้ล่ะ" จิตใจฉันเริ่มไม่อยู่กับเนื้อกับตัว
             "จะบ้าหรอ! ฉันอยู่ตัวคนเดียวมาตั้งแต่จำความได้น่ะ อีกอย่างนึงฉันก็ไม่มีญาติด้วย"
             'ผู้หวงเนื้อหัวตัว น้องชายเผยว่ายังไม่เคยเห็นเลยด้วยซ้ำ' คำๆนี้ที่ยัยมินมินว่าไว้ มันผุดขึ้นมาวนเวียนอยู่ในหัวฉัน แต่มันดันขัดกับความเป็นจริงที่'เครยอนไม่มีน้องชาย!'เอิ่ม..หมายถึงน้องชายร่วมญาติอ่ะนะ อย่าคิดไปไกล-.- 
             แต่อย่าด่วนสรุปไป ข้อมูลแค่นี้เรายังสรุปอะไรไม่ได้หรอก อย่างน้อยน้องสาวเครยอนก็ไม่ใช่ยัยมินมินหรอก(มั้ง)
             "แล้วน้องสาวนายล่ะ ฉันรู้นะว่านายมีน้องสาวน่ะ"ถ้าบอกไม่มีฉันคงไม่เป็นแล้วล่ะ นายยังเคยเอาเสื้อคับๆมาให้ฉันใส่อยู่นี่นา (หวังว่าคงไม่คิดไปไกลอีกนะ-o-;:bigbang)
             "มีสิ แต่ยัยนี่ไม่ใช่ญาติสนิทอะไรกับฉันหรอกนะ"
             "ชื่อ...น้องนายคนนั้นชื่ออะไรล่ะ"ขออย่าให้เป็นแบบที่ฉันคิดน่ะ
             "'มินมิน'เธอจะรู้ไปทำไมเนี่ย! เอ๊ะ! หรือเธอรู้ความจริงแล้ว"เครยอนตกใจชี้หน้าฉัน
             ไม่จริงใช่มั้ย! นายไม่มีน้องชาย นายมีน้องสาวชื่อมินมิน คนเดียวกับยัยเจ้าของกระทู้ท้าทายนั่น นายตกใที่ว่าฉันรู้ความจริงแล้ว ทำไมทุกอย่างมันลงตัวกับคอมเม้นนั่นแทบทุกอย่างเลยล่ะ!
             "ใช่! ฉันรู้ความจริงแล้ว เป็นไงล่ะ? แผนสำเร็จแล้วล่ะสิ!"
             "แน่นอน รู้มั้ยฉันรอมันมานานแล้ว ฉันพยายาม..."เครยอนว่าพลางยิ้มดีใจ กับมัน มันยิ่งทำให้ฉันเจ็บปวดเข้าไปใหญ่ มันคงเป็นแผนของสองคนนี้สินะ
             "...พอเถอะ!"น้ำตาของฉันเริ่มจะปริ่มๆขอบตาแต่ฉันก็พยายามกลั่นมันเอาไว้"ฉันไม่อยากรู้ขั้นตอนอันแยบยลจอมลวงของพวกนายหรอกนะ"
             "ทำไมเธอพูดแแบบนั้นล่ะ? ฉันไม่เข้าใจเธอเลย"เครยอนตีหน้าชื่อ
             "ทั้งหมดเป็นแผนของนายและยัยมินมิน"ฉันย้ำให้เครยอนอีกครั้ง เผื่อเค้าจะลืม
             "ก็ใช่ แต่ทำไมเธอถึง..ร้องไห้" เครยอนมองเห็นน้ำตาฉันเริ่มจะล้นออกมา
             "เพราะนายมาร่วมมือล่อเล่นกับหัวใจฉันไง! ฉันไม่คิดเลยนะ ว่าเรื่องมันจะเป็นแบบนี้ นายคิดว่าทำแบบนี้แล้วฉันจะดีใจงั้นหรอ..."ฉันส่ายหัวไปมาอย่างคิดไม่ถึง
             "....ช่างมันเถอะ ตอนนี้ฉันคงหมดประโยชน์แล้วสินะ แต่ไม่ต้องห่วง ฉันจะกระจายข่าวให้ตามประสงค์ของน้องนายล่ะกัน"น้ำตาของฉันเร่มลินไหลออกมา  เครยอนรู้สึกจะไม่เข้าใจคำพูดของฉันซะเลย เค้าทำท่าจะพูดอะไรออกมาอีก
              แต่ไม่มีอีกแล้วล่ะที่ฉันจะฟังเค้า ฉันเดินปาดน้ำตาพอพ้นจากเครยอนแล้วฉันก็วิ่งออกมาจากบ้านนี้ และเดินไปเรื่อยๆๆ ตอนนี้ฉันไมรู้จุดหมายปลายทางซักเท่าไหร่ รู้แต่เพียงว่าฉันต้องหนีไป ไปจากเครยอน ไปให้ไกล ตอนนี้น้ำตาที่ฉันกลั่นเอาไว่พุ่งออกมาเหมือนเขื่อนแตกยังไงยังงั้น เมื่อคิดถึงคำพูดของคอมเม้นนั้นยิ่งปวดใจ ฉันถูกหลอกใช้มาตลอดสินะ..
              ฉันเดินๆมาเรื่อยๆพร้อมกับน้ำตาที่ไม่ยอมหยุดไหลซักที มาทรุดตัวลงป้ายรถเมล์และกดโทรศัพท์โทรหายัยทับทิม ไม่นานยัยนี่ก็รับสาย
              "ฮัลโหล ว่าไงพี่"
              "ทับทิม แกมารับฉันหน่อย"ฉันพยายามสกดเสียงสะอื้นไว้ แต่มันยิ่งทำให้สะอื้นเพิ่มขึ้น
              "พี่เป็นอะไรนะ เสียงสั่นเชียว"ยัยทับทิมตกใจเมื่อได้ยินเสียงฉัน
              "มารับฉันเถอะ แล้วฉันจะเล่าทุกอย่างให้ฟัง ฮึกTT"วางสายไป แล้วก็กลับมานั่งร้องไห้อยู่คนเดียวอีกครั้ง
             
               พอถึงบ้านฉันเล่าเรื่องทุกอย่างให้ยัยทับทิมฟัง แต่ยัยนี่คงเห็นคอมเม้นนั้นแล้วแหละ แต่ไม่กล้าบอกฉันเพราะกลัวว่ามันคงไม่ใช่เรื่องจริงเท่านั้น
              ฉันขอตัวมาอาบน้ำ และนั่งลงกับพื้นห้องน้ำเปิดฟักบัวไว้อยู่แบบนั้นแล้วนั่งทบทวนเรื่องทั้งหมดที่เราผ่านมันมาด้วยกัน เราเจอกันครั้งแรกที่ผับ เรากินราเมงด้วยกัน เราไปห้างซื้อแว่นตาด้วยกัน เราถ่ายรูปด้วยกันที่สวนหย่อมของห้าง สารพัดภาพเก่าๆที่เราอยู่ด้วยกันผ่านเข้ามาในหัวของฉัน และพอคิดถึงความจริงว่าเครยอนและมินมินแค่ล้อเล่นนกับใจฉันเพียงเพราะแค่'สร้างกระแส'เท่านั้น มันยิ่งทำให้ฉันทำใจได้อยากต่อการรับเรื่องนี้
               น้ำตาของฉันไหลรินมาเรื่อยๆจนไม่มีท่าจะหยุดเลย ฉันสะอึกสะอื้นมาเป็นสิบครั้งฉันทั้งหอบและก็ร้องไห้อีก ร้องแล้วร้องอีกอยู่แบบนี้
              ไม่สิ! ฉันเป็นเพล์เกิร์ลนะ ตอนนี้เครยอนเป็นแฟนฉันแล้วหนิ แผนฉันสำเร็จแล้วนะ ใช่! ฉันต้องคิดแบบนี้สิ ดังนั้นตอนนี้ฉันก็แค่มาทำหน้าที่แอดมินเหมือนเดิม และหาชายหล่อๆมาจีบทิ้งจีบขว้างเหมือนเดิมสิ ฉันเคยคบกับผู้ชายมาเป็นสิบ และทิ้งพวกเค้าไปด้วยตนเองและหาใหม่ๆจนมันเป็นเรื่องปกติของฉันแล้วนี่นา ฉันจะมานั่งร้องไห้ทำไม ฉันควรดีใจสิ ต่อไปก็เป็นคนใหม่ที่หล่อรวยกว่าเดิม มีอีกเยอะแยะให้ฉันเลือก ฉันจะมายนั่งร้องไห้ทำไมนะ
               ถ้าไม่ติดที่ว่า...
               ฉันรักเครยอนเข้าแล้ว....
               ฉันก็คงไม่ร้อง....        

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา