insider city โรงเรียนอลวน นักเรียนอลเวง

10.0

วันที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 21.44 น.

  5 บท
  5 วิจารณ์
  11.28K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 เมษายน พ.ศ. 2556 19.18 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) เข้าเรียน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
    และแล้ววันที่กิซส์กับลุเน่รอคอยก็มาถึง เมื่อลิเลน่าและโยเซะ ทำเรื่องต่างๆสำเหร็จจึงได่ส่งทั้ง ไปเรียนที่ donnish ซึ่งเป็นโรงเรียนที่สอนให้วัยรุ่นหนุ่มสาวสามารถต่อสู้และรับรู้ถึงพลังของของตนเองและสุดท้ายคือเป็น ฮีโร่ผู้คอยปราบปรามเหล่าเผ่าปีศาจและอสุรต่างๆในมิติหรือสิ่งเลวร้ายอื่นๆในมิตินี้และบนโลกด้วย ซึ่ง donnish จะประสานงานกับ contansa เสมอ 
      "ตื่นได้แล้วเตรียมตัวให้พร้อมหละ ไปวันแรกต้องลำบากกันทั้งคู่แน่นอน นะจ๊ะ"
      "อ้าว! ทำไมเหรอครับ"
      "ไปแล้วเดี่ยวก็รู้เองแหละ นะจ๊ะ"
      "หน้าสนุกเนอะลุเน่ / ค่ะ พี่เราอาจเจอเพื่อนใหม่ที่ดีก็ได้ นะ  // ใช้แน่นอนอยู่แล้ว"
    ในเวลาไม่นานทุกคนก็ทำอะไรๆ เสร็จและออกจากบ้านกันหมดทั้ง 4 คนทุกคนต่างตื่นเต้น และเมื่อมาถึง โรงเรียนผู้ที่ยืนอยู่หน้าประตูที่กิซส์และลุเน่ เจอกับโยเซะ ก็คือ ดันโบ คนร่างยักษ์ที่มายืนเฝ้าประตู ดันโบ หลีกทางและประตูก็เปิด รถก็แล่นเข้าไป ตรงไปที่ห้องของ ผอ.รร คืออดีตหนึ่งใน the guardian ชื่อ for-da-gi หรอ  อ.ฟอร์ ได้พิจารณาประวัติของเด็กทั้ง และก็บอกพวกเธอ 2 คนจะได้เรียนกับ กลุ่มที่ 2 น่ะ กลุ่มนักเรียนใหม่พี่เพิ่งเข้าเหมือนพวกเธอ 
      "อ.โยเซะ พาพวกเค้าส่งด้วยละกัน"
โยเซะจึงเดินไปส่งเด็กทั้ง 2 ที่ห้องเรียนกลุ่มที่สอง ส่วนลิเลน่าก็ไปห้องพยาบาล
      "นี้ อ.โยเซะ ครับ ผมกับลุเน่อยู่ห้องเดียวกับเลยเหรอครับ / อืม จ๊ะ"
      "เพราะว่าพวกเธอคือนักเรียนเข้าใหม่กันทั้งคู่นี้ อ่ะ! ถึงแล้ว / เอ่ะ!"
    เป็นห้องเรียนที่ นักเรียน 24-25คน และดูเหมือนจะมีผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย และส่วนใหญ่อายุเท่ากับกิซส์ กิซส์กับลุเน่เดินไปที่หน้าห้องเรียน ที่มีนักเรียนกำลังส่งเสียง จับกลุ่มคุยกัน อ.โยเซะเดินเข้าไปและได้บอกว่ามีนักเรียนใหม่ 2 คนรุ่นพวกเธอกับอ่อนกว่านิดหน่อยมาเรียนด้วย หลังจากนี้น สภาพในห้องคือ ทุกคนเงียบและจดจ่อว่าใครที่เข้ามาใหม่
คนที่เข้าคนแลกคือ ลุเน่ ทั้งห้องมองเธออย่างจดจ้อง กับเด็กผู้หญิงที่มีผมยาวสิฟ้า ผิวขาวตัวเล็กที่มีใบหน้าอ่อนและขาวเนียนเหมือนตุ๊กตา ที่ดูแล้วบอบบางมาก และตาที่โตกลมดูเหมือนจะดึงดูดให้หลงไหลอย่างบอกไม่ถูก 
       "สะ..สวัสดีดีค่ะ ชั้น ลุเนรี่ เอเนสเทรส อายุ 10ปี ค่ะ หรือ จะเรียก ลุเน่ ก็ได้ค่ะ / ดีมาก จ๊ะ"
    ทุกคนในห้องต่างเงียบทุกสายตาก็จ้องมองมาที่ลุเน่อยากกับจ้องมอง สิ่งที่ไม่ใช้ธรรมชาติสร้างขึ้นราวกับสวรรค์สร้างมาอย่างวิจิตยังไงหยั่งงั้นเลย และทุกสายตากลับมามองอาจารย์โยเซะ อีกครั้งเพราะเธอบอกว่ายังมีอีกคนนึง นะ
       "เข้ามาได้เลย จ๊ะ!!" พูดเสียงดังเพื่อให้อีกคนได้ยิน
       "ครับ!...."
    คนที่เดินเข้ามาคือเด็กหมุ่นอายุ 12ปี ผมสีน้ำเงินสั้นตาสีฟ้า ที่มีรอยยิ้มที่ดูเป็นกันเอง และร่างกายที่ดูแข็งแรง ดูคล้อยแคล่ว ดูเหมือนจะเป็นที่สนใจของฝ่ายผู้หญิงไม่ใช้น้อยๆเลยแต่ดูเป็นที่หน้าหมั่นไส้ของฝ่ายชายอย่างมาก 
      "สวัสดีครับ ผม กิซส์ เอเนสเทรน เป็นพี่ชายของลุเน่ครับยินดีที่ได้รู้จัก"
      "จ๊ะได้รู้จักกันแล้วนะ ลุเน่ไปนั่งโต๊ะข้างๆ เมเมะจัง นะจ๊ะ ส่วน กิซส์นั่งที่ข้างหลัง โวบจัง ยังว่างอยู่ไปนั่งตรงนั้นนะ / ครับ! // ค่ะ!"
ทั้งคู่จึงเดินเข้าไปนั่งที่ ที่อ.โยเซะจัดไว้ให้อย่างเต็มใจแล้ว อาจารย์ก็บอกลา นักเรียนและเดินออกไป
     "เอล ไง! ชั้น เทอเร่ แอล โดลาโด้ จอมพลังส่วนหมอนี้ ชื่อ เอลคาเซะ ยินดีที่ได้รู้จัก! / หยี! ไม่มีเอล โว้ย!"
เทอเร่ แอล โดลาโด้ เด็กหนุ่มตัวสูงหน้าเข้มผมหยักโสกสีดำ เป็นคนอารมณ์ดี แผนสูงเจ้าเล่ห์
ชิเมโยะ คาเซะ เด็กชายผมขาวบอร์น ร่างกายเพรียว ดูปลาดเปรียว หน้าอ่อน
      "ครับเช่นกันนะ ผม กิซส์"
แล้วหญิงที่นั่งอยู่หน้า กิซส์ก็หันมา
     "ส่วนชั้น โวบพารารี่ ดา จิโอแวนน่า / โย้ และยังเป็นถึงคนที่ฉลาดที่สุดในกลุ่มที่2 เชี่ยวนะ"
โวบพารารี่ ดา จิโวแวนน่า หญิงสาวผมยาวสีทองอ่อน ตาสีฟ้าเป็นหญิงสูงศักดิ์จึงเรียนเก่ง และดูมีออร่าเปล่งประกายออกมา
คาเซะพูดแทรก แบบจงใจ
     "ชิ ก็อย่างที่เค้าบอกแหละ นะ / เออะ ครับยินดี ที่รู้จัก"  
     "พี่ค่ะ / อะไร ลุเน่  // นี้เพื่อนใหม่ของหนูค่ะ ชื่อ นิโค เมเมะ และ ยูซุ ค่ะ"
นิโคริน คอนเนอร์ เด็กหญิงสาวผมยาวตรงสีทอง ผิวขาว ตัวเล็กพอๆกับลุเน่ หน้าคมแบบชาวยุโรป
ไซโต้ เมเมะ เด็กหญิงผมยาวสีดำ ตัวเตี้ยกว่าลุเน่ หน้าตาแบบดูแล้วไม่มีพิษภัยอะไรเลย 
มุราคามิ ยูซุ  เด็กหญิงผมยาวรวบเป็นหางม้าสีน้ำตาลเข้ม ตัวสูง ชอบทำหน้าเข้มขึม
     "สวัสดีค่ะ พี่ชายลุเน่ / สะ.สะ..วัสดีค่ะ! // สวัสดี คุณพี่ชาย"    
     "อืมๆ ครับ เรียกผมว่า กิซส์ ก็ได้น่ะ / เอล แหม่ๆ น้องสาวนาย นี้สุภาพจังนะ"
     "ฉัน เทอเร่! / โย้ ชั้นคาเซะ และนี้ โวบ! // แนะนำแทนอีกและ !!! (OoO!!!) "
     "โย้ เราเป็นเพื่อนของพี่ชายเธอน่ะ ฮิๆๆ! / ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จัก ฉันลุเน่" 
     "แล้วเธอรู้ถึงพลังของตนเองรึยังกิซส์ ฮืม! / ยังเลย ครับ"
     "ก็ระดับปกติสินะ ไม่หน้าแปลกหรอก นะ / เอล...โอ้ว!!! อย่าเพิ่งพูดอะไรเครียดเลย เอลโวบ / ชื่อชั้นไม่มีเอล ถ้าเปลี่ยน เดอ ยังพอว่า (==")"
     "โย้! อืมชั่งเถอะยังไง ทุกคนในนี้ไม่มีใครรู้ถึงพลังของตนเองเลยซักคน "
     "เอ้าๆ พอได้แล้ว!!!" เสียงมาจากหน้าห้องโดยที่ไม่มีใครรู้ตัวว่ามีคนมาอยู่หน้าห้อง
     "ชั้นรู้น่ะพวกเธอได้เวลาว่างในช่วงเช้าจนรู้มักเจี่ยกันแล้ว ส่วนที่มาใหม่เมื่ื่อกี้ก็พยายามเข้าน่ะ งั้นไว้ทักทายกันที่หลังเพราะ พวกเธอทั้งหลายจากวันนี้เป็นต้นไปกลุ่ม2 จะมีชั้น คอลเนอร์ เอส เซริสันร์ น่ะจากนี้ 3 ปีพวกเธอทุกคนจะต้องเปิดหูเปิดตาเปิดใจ และเตรียมร่างกายให้พร้อม ชั้นไม่สนเรื่องอายุหรือเพศ เพราะทุกคนเมื่ออยู่ในนี้มีค่าเป็น ศูนย์เท่ากับหมดนะ เพราะมีแค่ชั้นนี้แหละ!!!"
พูดเสียงที่ทำให้หัวใจหึ้กเหิมอย่างรุนแรงเหมือนเป็นการปลุกใจที่สับสนให้พุ้งตรงไปยังเป้าหมาย
    "ถ้างั้นวันนี้แรกของพวกเธอสินะ พร้อมรึยัง เช็คชื่อกันดีกว่า!!"
    หลังจากวันนั้นก็ผ่านโดยที่ผมก็ว่ามานานพอสมควรกับที่ผมฝึกร่างกายและจิตใจให้เข้มแข็งจนผมลืมที่จะนับวันแรกเวลา ทุกวันที่กลับมาบ้านกับทุกคนผมมักใช้เวลาอยู่กับ ลุเน่ อ.โยเซะ และอ.ลิเลน่า และที่โรงเรียนผมและเพื่อนๆทั้ง เทอเร่ คาเซะ และโวบ ผมก็สนิทสนมและสนิทกับพวกเค้ามากที่สุด ส่วนลุเน่ ก็พยายามฝึกฝนถึงในห้องจะเป็นเด็กพูดน้อยๆ แต่ก็มีคนรักเยอะเพราะที่เธอเป็นคนน่ารัก อัธยาสัยดีมาก จนเวลาผ่านไป 3 ปีแบบที่ผมก็นับไม่ทัน.......
to be continue  

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา