Sorry..I'm not bad boy! ที่รักครับผมไม่ใช่อันธพาล

-

เขียนโดย lolitabloom

วันที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 20.32 น.

  5 chapter
  0 วิจารณ์
  8,617 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 21.27 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

5) บางอย่างที่แปลกไป

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
‘สายเรียกเข้า...พี่ฮัล’
“พี่ฮัล ฟังเอวาก่อนนะคือว่า..”
(เมื่อกี้ใคร! ที่หายตัวไปนี่ไปอยู่กับมันหรอ!)
“ฟังก่อนสิ คือ...”
(บอกมาว่ามันเป็นใคร! คริสตินใช่ไหม!)
“พี่ก็ฟังฉันก่อนได้ไหม!”ฉันตวาดปลายเสียงที่พูดขัด ฉันรู้ว่าความใจร้อนของพี่ฮัลมันมีมากแต่ถ้าไม่ฟังฉันเลยแบบนี้จะรู้เรื่องตอนไหนก็ไม่รู้
(โทษที..)
“ฟังนะ ฉันทำโทรศัพท์หายตอนที่ไปเจอผู้ชายคนนึงที่ท่าทางหลงตัวเอง เขาอ้างเหตุผลที่ไร้สาระผูกมัดให้ฉันต้องเป็นผู้หญิงของเขานะ..”
(เดี่ยวค่อยคุยกันเรื่องนี้ เปิดตู้เย็นแล้วทำอะไรก็ได้ให้พี่หน่อยนะเดี่ยวจะแวะไปที่คอนโดฯ)
“ค่ะ ฉันจะทำผัดมักกะโรนีที่พี่ชอบแล้วกัน”
ปิ้บ..
ฉันวางสายแล้วเดินอย่างรวดเร็วไปหยิบของบางอย่างในตู้เย็นที่สามารถทำผัดมักกะโรนีที่พี่ฮัลชอบ แต่ก็แปลกนะเพิ่งมาอยู่ได้ไม่ถึงวันข้าวของเยอะแยะไปหมดเลยในตู้เย็นเนี่ย พี่ฮัลแอบเอามาเติมให้ตอนไหนกันนะ คิดจะปิดบังตลอดเลยรึไงพี่บ้า!
 
 
ปิ๊ง ป่องงง !
เสียงอ๊อดประตูที่ดังขึ้นทำให้ฉันต้องรี่ไฟที่เตาลง แล้วรีบวิ่งไปเปิดตูให้คนที่ยืนรออยู่สักพักแล้ว
“ทำไรอยู่ เมื่อยนะยืนเนี่ย- -“
ร่างสูงในเสื้อโค๊ทที่เผยแผ่นอกกว้างๆ เล็กน้อย กับกางเกงเดฟพับขาไม่เท่ากันยื่นทำหน้ามุ่ยและบ่นงืมงัมเป็นระยะ แต่ในมือที่ถือถุงมากมายของเขากับทำให้เขาดูเหมือนคุณลุงที่ถือของหนักมาให้คุณป้าที่บ้านเลย ภาพนี้คงหายากสำหรับผู้ชายอย่างพี่ฮัลโดยปกติเขาไม่ค่อยที่จะออกตะเวนซื้ออาหารซื้ออะไรเท่าไหร่ เพราะเขาบ่นว่าเป็นเรื่องที่ยุ่งยาก เสียเวลาไปกับการเดินเลือกอะไรก็ไม่รู้นานๆ เป็นผู้ชายที่ไม่ละเอียดอ่อนเอาซะเลย!
“ผัดมักกะโรนี ที่พี่ชอบไง^^”ฉันช่วยพี่ฮัลถือถุงกระดาษ ภายในถุงบรรจุทั้งแชมพู ครีมอาบน้ำ แปรงสีฟันและอื่นๆอีกมากมายก่ายกอง
“ไหม้แล้วมั้ง ไม่ต้องมาช่วยหรอกฉันเป็นผู้ชายนะ”
“ปากบอกว่าไม่ แต่มือก็ยังแกว่งเล่นอยู่เลยนะค่ะ”ฉันหันไปแวดประชดพี่ชายสุดที่รัก ร่างสูงจิปากก่อนที่จะทิ้งตัวบนโซฟาสีขาวสะอาดสะอ้านในห้องรับแขกที่กว้างใหญ่นี่
“จิ! หิวแล้วน่าเลิกกัดพี่ได้แล้ว”
“จ้าจ้า เดี่ยวจะไปผัดให้เสร็จแล้วน้าเด็กน้อย- -^”ฉันวางของทุกอย่างบนโต๊ะในห้องครัวก่อนที่จะจัดการกับมักกะโรนีที่ยังผัดไม่เสร็จนี่ให้เรียบร้อย
 
“ตกลง ไปเจอกับไอ้ขยะนั่นได้ยังไง”เสียงทุ้มดังขึ้นในขณะที่ฉันกำลังจะตักมักกะโรนีคำโตเข้าปาก
“ก็ไม่มีอะไรมากหรอก..” ฉันกลืนมักกะโรนีคำโตจนหมด แล้วเปร่งเสียงออกมาต่อ “ฉันก็แค่เตะกระป๋องน้ำไปโดนเขา หมอนั่นก็เลยตามราวีฉันแหละ”
“เธอนี่น่า... สำหรับไอ้ขยะนั่นใบหน้ามันเป็นจุดขาย ไปทำแบบนั้นก็เท่ากับหาเรื่องมันชัดๆ”
จุดขาย? พี่ฮัลพูดเรื่องอะไรกัน หมอนั่นเป็นพวกทำงานในผับเหรอ หรือว่าเป็นพวกขายตัว!? บ้าน่าหมอนั่นเป็นผู้ชายนะจะมาขายตัวได้ยังไงกัน-.- สงสัยคงเป็นพวกดารา นายแบบ นักร้องละมั้ง
"ว่าแล้วเชียว หลงตัวเองซะขนาดนั้น..."
"...คิก"ร่างสูงเคี้ยวอาหารในปากไปขำไป ก่อนที่จะกลืนอาหารลงคอแล้วพูดต่อ "แล้วจะทำไงต่อไปละ ให้พี่จัดการให้เลยรึเปล่า?"
"ไม่ต้องถึงขนาดนั้นหรอก อีตานั่นคงไม่มายุ่งกับฉันให้เสียหายกับตัวเองหรอกน่า"
ร่างสูงขมวดคิ้วเข้าหากัน "หรือว่า..เป็นห่วงมัน?"
แค่ก แค่ก!
เป็นห่วง! ให้ตายสินี่ฉันสำลั่กออกมาเลยนะ 
"เฮ้ย! กินน้ำก่อน!!"
“ไม่ต้องแตกตื่นหรอกน่า แค่อย่าพูดอะไรแปลกๆแบบนั้นอีก ฉันคงจะกินไม่ลงถ้ายังพูดต่อ-*-”
“นี่ยังกินไม่หมดอีกหรอ-.-“ฉันเงยหน้าขึ้นมาร่างสูงที่ถือจานมักกะโรนีที่ไม่เหลือแม้แต่คราบซอสมะเขือเทศ ให้ตายสิ! นี่กินหรือยัดเนี่ย
“ช่างฉันเถอะ อย่าลืมล้างจานด้วยละ...”
 
‘lalalalala….’เสียงริงโทนของพี่ชายดังขึ้นในขณะที่เรากำลังนั่งดูหนังเรื่องโปรดของเขากันอยู่
“ไม่รับเหรอ?”
“ไม่เอา รับทีไรมีแต่เรื่องทุกที”
“ถ้าคนในสายเขามีเรื่อง พี่ก็น่าจะช่วยเขาไม่ใช่เหรอ?”ฉันหยิบโทรศัพท์ที่อยู่ข้างๆ พี่ฮัลแล้วกดรับและยื่นให้ร่างสูงที่นั่งอยู่ข้างๆถอนหายใจเฮือกใหญ่
“เฮ้อออ...มีอะไรอีกละ”สีหน้าพี่ฮัลเปลี่ยนไปเล็กน้อย พร้อมเสียงของเขาดังขึ้นอีกเท่าตัว “บอกมันให้รอฉัน! ฉันจะไปเดี่ยวนี้แหละ!”
“ทำไมทำหน้าแบบนั้น มีอะไรเหรอค่ะ”
“เอาไว้เราค่อยมาดูหนังกันต่อนะ ตอนนี้พี่มีธุระที่สำคัญมากจริงๆ”ร่างสูงหายตัวไปในห้องครัว แล้วกลับออกมาพร้อมโคล่ากระป๋องเขาเดินออกจากห้องนี้ไปโดยทิ้งท้ายไว้ว่า
“อย่าไปไหน! ถ้าเธอไปไหนพี่จะโกรธเธอนะได้ยินรึเปล่า”
“ได้ยินค่า ฉันไม่มีที่ไปอยู่แล้วน่า”ฉันตะโกนกลับไป เมื่อร่างสูงได้ยินแบบนั้นจึงปิดประตูแล้วหายไปทันที
 
 
“นี่ เช้าแล้วคิดจะนอนไปถึงไหนกัน...”เสียงทุ้มต่ำของใครบางคนดังขึ้น
ถ้าจะส่งเสียงเฉยๆก็ไม่มีใครว่าหรอกนะ! แต่นี่เขาเอานิ้วเย็นๆมาจิ้มหน้าฉันด้วยถึงจะเช้ายังไงแต่นี่มันเวลานอนนะ แล้วฉันก็จะนอนไม่มีใครหน้าไหนปลุกฉันได้หรอกย่ะ! ฉันบัดมือของเขาออกจากใบหน้า ทันทีที่พยายามจะปัดออกเสียงทุ้มต่ำก็ดังขึ้นจนฉันต้องสะดุ้งตื่นทันที
“เอวา! ตื่น!”
ฉันเด้งตัวขึ้น ก่อนที่จะกลืนน้ำลายแล้วเค้นเสียงของตัวเองออกมา“พะพะพี่ฮัลตกใจหมดเลย...”.
“แหงสิ ปลุกตั้งนานแล้วไม่ยอมตื่นเอง นี่แปดโมงสิบห้าแล้วคิดจะสายตั้งแต่วันแรกเลยรึไง”
หา? สายตั้งแต่วันแรกงั้นเหรอเขากำลังพูดถึงเรื่องอะไรอยู่ละเนี่ย ฉันมาอยู่โตเกียวได้ประมาณหนึ่งอาทิตย์กว่าแล้วและทุกวันฉันก็ตื่นประมาณเก้าโมงตลอดนี่น่า ปกติพี่ก็ไม่เคยปลุกฉันหรืออะไรเลย ทำไมวันนี้มาพูดจาแปลกๆละงงชะมัด
“เอา! นี่ชุดรีบไปอาบน้ำได้แล้วเดี่ยวไม่ทันโฮมรูมก็แย่สิ”ฉันมองมือของพี่ฮัลที่ยื่นถุงบางอย่างมาให้ฉัน
“เอ๊ะ?”
“เออ ฉันลืมบอกเรื่องโรงเรียนกับเธอไป...แต่ฉันก็ดำเนินเรื่องย้ายโรงเรียนให้เธอแล้วแหละรีบไปอาบน้ำแล้วใส่นี่เถอะ”
ทันทีที่พี่ฮัลพูดจบประโยคฉันก็เข้าใจความหมายของคำว่า ’สาย’ โดยอัตโนมัติ ฉันคว้าถุงจากมือของร่างสูงก่อนที่จะพยักหน้าพร้อมส่งสายตาไปว่าเชื่อมือฉันได้เลย! แล้วรีบวิ่งตรงดิ่งไปในห้องน้ำทันที
 
“ไม่ลืมอะไรแล้วแน่นะ?”มือเรียวยาวของพี่ฮัลเอื้อมมาปลดสายเบลท์ที่คาดเอวฉันอยู่ แต่ฉันก็ปลดเองได้นะทำไมเดี่ยวนี้พี่ชายฉันดูละเอียดอ่อนจังนะ หรือว่าเขาเอาหัวไปโขกกำแพงมา นั่นสินะ!พี่ฮัลยิ่งเป็นพวกบ้าพลังด้วย พูดถึงเรื่องบ้าพลังแล้วยังขำไม่หายเลยแฮะ สมัยที่เรียนอยู่เขาก็ถูกล้อประจำว่าเป็นพี่ชายที่หวงน้องสาว เพราะเขาเอาแต่ปกป้องฉันจากเพื่อนในห้องของฉันแต่ตอนนั้นเพื่อนของฉันก็แค่พยายามจะคืนยางลบที่ยืมฉันไปเท่านั้น พี่ฮัลนี่บ้าดีเดือดชะมัด
“เฮ้? มัวยิ้มอะไรอยู่เล่าทำไมไม่รีบลงไปอีก”ร่างสูงเขย่าตัวฉันเบาๆ
“อะอ้าว แล้วพี่ละ?” ฉันเอียงคอถามพี่ฮัล “ทำไมไม่จอดรถไว้แล้วลงไปเข้าเรียนซะละ?”
“ให้ตายสิ เห็นสัญลักษณ์บนสูทนี่ไหม? โรงเรียนพี่อยู่อีกไกลโขเลย รู้แบบนี้ควรรีบลงใช่ไหมเอวา”
ร่างสูงหันมาสบตาฉันเขม่น ฉันรู้ทันทีว่าพี่ฮัลถึงจะเป็นเด็กเกเรแต่ก็คงไม่อยากไปเรียนสายตั้งแต่วันแรกอยู่แล้วแหละนะ ฉันส่งยิ้มแหยๆไปให้เขาก่อนที่จะรีบเปิดประตูรถแล้วโบกมือให้รถที่ทะยานออกตัวไปอย่างรวดเร็ว
ช่วงนี้พี่ฮัลดูอ่อนโยน ละเอียดอ่อนกับฉันในหลายๆเรื่องจนฉันก็แอบคิดสงสัยเหมือนกันว่าพี่ชายฉันดูแปลกกว่าปกติ เพราะฉันไม่เคยเห็นพี่ดูแลฉันมากขนาดนี้ สงสัยพี่ชายตัวเองแบบนี้ก็คงแปลกเหมือนกันแหละนะ ช่างเถอะบางทีการมาที่ญี่ปุ่นอาจมีอะไรดีๆเกิดขึ้นก็ได้ 
 
 
to be continue..
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา