WeAPONES .: สงครามโรงเรียนสรรพวุธ :.

7.3

เขียนโดย BooknightZ

วันที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 เวลา 16.14 น.

  2 chapter
  0 วิจารณ์
  4,592 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 16.41 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) Operation II : Wargaming at school

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 ตอนนี้ชั้นได้มาถึง รร.การสงครามเขต 51 แล้วมัน อลังการมากเลย ... ชั้นคิดว่ามันต้องสนุกมากแน่ๆ ชั้นตั้งใจจะหาเพื่อนให้เยอะ รวมถึงตามหาเพื่อนเก่าตั้งแต่แยกกันที่ รร. เก่าด้วย และชั้นคิดถูกที่เข้ามา รร. นี้ ชั้นอยากเป็นเหมือนพี่สาวของชั้น ทั้งเก่ง ทั้งสวย มันช่างเพอร์เฟคไปหมด ... แค่เฉพาะตอนนี้นะ ถ้าถามว่าทำไม ก็คงต้องเป็นเหตุการ์ณนี้แหละ //ครึ้นน เสียง ฮ. ของบริษัท Leopard กำลังบินมุ่งสูลานจอดบนยาน รร.การสงคราม" นี่คือ AMX ขอทำการลงจอด ขอทราบตำแหน่งลงจอดด้วย ได้ยินไหม " เสียงพูดวิทยูจากด้านห้องคนขับดังข้ามห้องมา" นี่คือ ฝ่ายควบคุมการบิน เราได้ยิน อนุญาติลงจอดที่ B1 ขอย้ำ ลงจอดที่ B1 " เสียงวิทยุตอบกลับจากทางฝ่ายควบคุมการบิน ด้วยเสีงซ่าๆไม่ค่อยชัดมากซักเท่าไร่" รับทราบ AMX เลิกการติดต่อ " // ตรู๊ดด เสียงคนพูดจากห้องคนขับพร้อมสัญญาณเลิกเชื่อมต่อจากทางฝ่ายควบคุมการบิน// ตรู๊ดด เสียงโทรศัพท์ติดต่อจากโทรศัพท์ของ เวอร์ซิลเลีย เธอจึงหยิบขึ้นมารับในทันที" ค่ะ พ่อ นี่หนูเอง " เสียงเวอร์ซิลเลียพยายามพูดโทรศัพท์บน ฮ. ซึ่งเสียงก้องไปหมด" อ่อ ... ลูกพ่อ พ่อส่ง ฮ. Chooper ตามลูกไปน่ะ พ่อเป็นห่วง ลูกไม่ต้องห่วงเรื่องความปลอดภัยนะ " พ่อของเวอร์ซิลเลียพูด แต่เสียงไม่ค่อยชัดแต่ก็พอจับใจความได้" เห้ย ... พ่อ ส่งมาทำไม หนูไม่เป็นไรหนูปลอดภัยดี " เวอร์ซิลเลียพูดพร้อมมองออกไปนอกหน้าต่างเห็น ฮ. Chooper ตามหลังมา 3 ลำ" แค่มาส่งน่ะ อย่าห่วงเลย เดียวพวกนั้นก็กลับแล้ว ฮ่าๆ " พ่อของเวอร์ซิลเลียพูดด้วยความสนุกที่ได้โชว์อำนาจของทางบริษัทตน" อย่าสนุกให้มากนะพ่อ นี่หน้าตาของบริษัทพ่อนะ !! " // แคร๊กก ตรู๊ดด เสียงสัญญาณหายไประหว่างพูดโทรศัพท์//วิ๊ //พับๆ เครื่อง AMX ค่อยๆลงจอดที่จอด B1 อย่างนุ่มนวล มี ฮ. Chooper ลอยลำอยู่ด้านนอก แล้วประตู ฮ. AMX ก็ค่อยๆเปิดขึ้นจาด้านข้าง" โห " เสียงอุทานอย่างไม่น่าเชื่อของทุกคน ที่เห็นเครื่องบินมากมายค่อยๆลงจอดและค่อยๆบินออกไปพร้อมคนเดินลงมาจากเครื่องบินมากมายจากที่ไกลๆ" เราได้ที่จอดบนสุดน่ะ เห็นวิวทุกอย่างเลย เราว่าเราชอบที่นี้นะ " เวอร์ซิล พูดออกมาอย่างตื่นเต้นที่ได้เห็นวิวที่เต็มไปด้วยเครื่องบินรวมถึง ฮ. มากมายจอดเรียงรายเป็นแถวอย่างสวยงาม" ขอเชิญผู้ที่มามอบตัวเข้าเรียนทุกคนเชิญด้านล่างได้เลยค่ะ " เสียงประกาศดังขึ้นมาจากลำโพงใหญ่ดังกึกก้องไปทั่วโรงจอด// พับๆๆๆ เสียง ฮ. ลำใหญ่ลงจอดที่ชั้นจอดข้างๆ " ชั้นว่าเราเจอคนที่นายบอกเต็มๆตาแล้วล่ะ " ยูริมองพร้อมจ้องไปที่ ฮ. ที่จอดนั้น//ฟืบบ ประตูจาก ฮ. ลำนั้นเปิดออก พร้อมมีหนุ่มเสื้อขาวผมยาวซึ่งรวบผมไปด้านหลังผูกไว้อย่างดี ด้วยท่าทางหมาดเย็นชา เดินออกมาจาก ฮ. ลำนั้นพร้อมชายชุดสูทขาวเดินตาม 4 คน" บ้าจริง ทำไมชั้นต้องมาเจอแกที่่นี่ด้วย ! " เวอร์ซิลพูดอย่างตกใจที่ได้เจอ ลูกชายบริษัท Alford Air Industries                 หนุ่มคนนั้นชื่อ Chrones Alford ลูกชายคนเดียวของบริษัท Alford Air Industries ซึ่งบริษัทคู่แข่งของ Leopard Industries ทั้ง 2 บริษัทนี้แข่งมาตั้งแต่รุ่นปู่แล้ว ไม่แปลกใจที่ เวอร์ซิล จะไม่ถูกกับ โครนอส แต่จะว่าไปทั้ง 2 บริษัทก็ทำงานต่างพื้นที่กัน Leopard ทำทางบก Alford ทำทางอากาศ ก็ไม่เข้าใจว่าไม่ถูกกันเรื่องอะไร เรื่องนี้เป็นความลับของทั้งคู่ไม่เปิดเพยมานานแล้ว มันช่างเป็นเหตุผลที่ซับซ้อนจริงๆ " โอ ... ลมอะไรพัดแกมาที่นี้หรอ เวอร์ซิล ลีโอพาร์ด " โครเนส หันมาพูดกับเวอร์ซิลอย่างเย็นชาราวกับรู้สึกไม่อยากคุยด้วย" นั้นสิ ชั้นคงไปทำกรรมอะไรมาว่ะ ลมเลยพัดแรงไปหน่อย " เวอร์ซิลพูดต่อคารมณ์กลับ" ยังป่าเถื่อนเหมือนเดิม สินะ เอา ฮ. มาคุมกันเยอะเยะ บ้าอำนาจจริงๆ " โครเนส พูดด้วยความเหนื่อยใจ" แล้วนายล่ะ ... เอา ฮ. ลำใหญ่ติดปืน MiG Bluster มา ต้องการอะไร โชว์ ?? " เวอร์ซิลโต้กลับในทันทีพร้อมชี้ไปที่ปืน MiG Bluster บน ฮ.//หมับ มีผู้หญิงตัวสูงเดินมาจับบ่าโครเนส " เราไม่มีธุระอะไรกับพวกนี้ Master เราไปกันเถอะ " หญิงคนนั้นพูดด้วยเสียงแข็งๆเหมือนไม่มีอารมณ์เป็นของตนเอง" เออ .. " โครเนสพูดออกมาพร้อมจับเนคไทด์ของคนให้เข้ารูปและเดินจากไป" หนอย แก " เวอร์ซิลพูดเบาๆกับตัวเอง" คนเมื้อกี้ เป็นใครน่ะ พี่เลี้ยงหรอ แค่พูดไม่กั่คำก็สงบอารณ์คนอย่างหมนั้นได้น่ะ " ยูริถามเวอร์ซิล เพราะไม่เคยเจอ ผู้หญิง คนนั้นมาก่อนทั้งๆที่ตอน 4 ปีที่แล้วไม่มี" พี่ดูไม่ออกหรอ นั้นมัน Droid ชัดๆ ดูที่หูสิ มัยแท่งประมวลเสียงชัดๆ " เวอร์ซิลเลียพูดแทรกเข้ามาพร้อมชี้ไปที่ส่วนหูของ หญิง คนนั้นขณะเดินจากไป" นายน้อยครับ ให้พวกเราตามไปไหมครับ " ลูกน้องบริษัท Leopard ถามจากบน ฮ." ไม่ต้อง ชั้นจัดการเอง นายรอที่นี้แหละ อ่อ... บอกพ่อเราให้นำ ฮ. Chooper กลับไปด้วย " เวอร์ซิลพูดสั่งแล้วเดินมุ่งหน้าไปที่ทางเข้าชั้นล่าง" แค่เดินตามไปเฉยๆดีกว่าไหมพี่ยูริ " เวอร์ซิลเลียบอกยูริ และทั้งคู่ก็เดินตามเวอร์วิล ไป//ตึกๆ เวอร์ซิลเดินอย่างเร่งรีบลงมาชั้นล่าง " บ้าจริง พลาดซะได้ " เวอร์ซิลพูดอย่างผิดหวังที่ไม่ได้ปะคารมณ์กับโครเนส" พี่ช่างมันเหอะ มีช่องว่างให้รับสมัครน่ะ ไปกันเถอะ " เวอร์ซิลเลีย พูดกับพี่ชายของคนและเดินจูงมือไปที่ช่องที่ว่า" เออ.. เชิญครับ ชื่ออะไรครับ " เสียงดังผ่านช่องเสียงข้างหน้า รอบข้างกันด้วยกระจกดำทึบ" ผม เวอร์ซิล ลีโอพาร์ด ครับ " เวอร์ซิลตอบ" ข้อมูลครบท้วน คุณสมบัติครบท้วน เชิญที่ทางเข้าประตูใหญ่ด้านซ้ายครับ " เสียงตอบกลับจากช่องเสียง" เราเสร็จแล้ว ยูริ ต่อเลย "  เวอร์ซิลเดินออกมาจากช่องรับสมัครและพูดกับยูริ" จ้า " ยูริตอบรับและเดินเข้าไป" ทางเข้า ?? หนูว่ามันเป็นเครื่อง teleport มากกว่ามั้ง ประตูที่ไหนไม่มีช่องรอยต่อประตูอ่ะ " เวอร์ซิลเลียพูดพร้อมเดินจูงมือพี่ไป" ไม่รู้สิ ... เธอรู้มากขนาดนี้ เป็นฝ่ายก่อสร้าง รร. มาก่อนหรือไง " เวอร์ซิลพูดพร้อมมองไปที่ประตูข้างหน้า" หนูแค่สงสัย นิ " เวอร์ซิลเลียพูดเสียงค่อยๆ" มาแล้ว ๆ ... เดินหนีไปไหนอ่ะ รอด้วยสิ " ยูริวิ่งตามหลังมาพร้อมตะโดนบอก" ไปยินขอบๆดีกว่านะ ตรงนั้นคนมันเยอะ ไม่ชอบอ่ะ " เวอร์ซิลพูดพร้อมเดินนำจูงมือแทนเวอร์ซิลเลีย" อีก 1 นาทีประตูจะเปิดค่ะ " เสียงประกาศดังขึ้นจากลำโพงใหญ่" ทางเราขอให้ผู้มาเยี่ยมเชิญอีกประตู ขอเชิญด้านขวาเลยค่ะ " เสียงประกาศดังขึ้นจากลำโพงใหญ่อีกครั้ง" หนูไปก่อนนะ อย่าทำไรแปลกๆล่ะ " เวอร์ซิลเลียปล่อยมือพร้อมพูดขึ้น" แปลกๆ .. ?? ทำอะไร ?? " เวอร์ซิลทำหน้างงๆ" ชั่งมันเหอะ " เวอร์ซิลเลียพูดพร้อมจ้องไปที่ยูริ และเดินจากไป" อะไรของแก " เวอร์ซิลพูดตามหลัง//ครึ้นนน เสียงดังจากด้านล่างของพื้น แล้วมีวงแหวนยกจากของพื้นขึ้นมาในทันที//ฟับๆๆ วืบบบ ไม่นานหลังมีวงแหวนยกขึ้นมาจากพื้น ร่างของผู้คนมากมายหายไปจากบริเวณประตูในทันที" เฮือก .. ว่าแล้วอย่างที่น้องบอกจริงๆ นี่มันเครื่อง teleport เล่นเอามึนเลย " เวอร์ซิลพุดด้วยอาการเมาเล็กน้อยจากการใช่เครื่อง teleport" เห้ย เดี๋ยว นี่มันหอพักนี่หว่า ว๊าวว " เวอร์ซิลลืมตาขึ้นมาพร้อมเห็นห้องพักของตน" ฮ่า ๆ เตียงนุ่มด้วย " เวอร์ซิลพูดกับตัวเองพร้อมล้มตัวนอนลงบนเตียง//ก๊อกๆ เสียงเคาะประตูดังขึ้น" นายน้อยเวอร์ซิล ผมเองเปิดประตูหน่อยครับ " เสียงคนที่อยู่หลังประตูพูดขึ้นมาหลังเคาะเสร็จ" อ่อ .. ประตูล็อคนี่หว่า แปปนะ " เวอร์ซิลพูดพร้อมเดินไปเปิดประตู" ดีจ้า " เวอร์ซิลเปิดประตูออกเห็นเวอร์ซิลเลียอยู่พร้อมกับลูกน้องบริษัทพ่อ 2 คนข้างหลัง" เออ ... พวกนายกลับไปก่อนนะ เดียวเราจัดการเอง " เวอร์ซิลเลียพูดสั่งทั้งสองคนนั้นและลากกระเป๋าเข้ามา" รู้ห้องพี่ได้ไงเนี๊ย " เวอร์ซิลหลบให้เวอร์ซิลเลียเข้ามาในห้อง" หนูจับการเคลื่อนไหวครั้งสุดท้ายของการ teleport ได้ หนูเลยรู้ว่ามันจะมาที่ไหน " เวอร์วิลเลียพูดพร้อมโชว์โทรศัพท์ที่ติดตั้งโปรแกรมจับการเคลื่อนไหว teleport//ตุ๊บ เวอร์ซิลเลียวางกระเป๋าลงข้างเตียงในห้องพัก" ขอเชิญทุกท่านหลังจัดการสัมภาระเรียบร้อยแล้ว มาที่ hall ใหญ่ของทาง รร. ด้วยการใช้เครื่อง teleport ที่ในห้องของตนเพื่อความรวดเร็วค่ะ " เสียงลำโพงได้ยินจากข้างนอกซึ่งเสีงดังจนเข้ามาในห้อง" พี่ว่าจะไป hall ใหญ่ซักหน่อย มาด้วยกันไหม " เวอร์ซิลพูดพร้อมเดินไปที่เครื่อง teleport ริมห้องที่เขามา//พลักก " เห้ยย !! ... " เวอร์ซิลเลียพลักเวอร์ซิลลงบนเตียง เวอร์ซิลจึงอุทานด้วยความตกใจ" ใจเย็นดิ .. แหม่ .. ทั้งห้องมีแค่เราไม่ใช่หรอ " เวอร์ซิลเลียพูดพร้อมยิ้มอย่างน่ากลัว" อะไรกันตัวสั่นไปหมด เป็นอะไรล่ะพี่ เฮอๆ " เวอร์ซิลเลียพูดพร้อมค่อยเดินเข้ามาที่เตียง" เห้ย ... เดียว นี่หอพักโรงเรียน นะเห้ย ! " เวอร์วิลพูดด้วยเสียงสั่นๆ//ปึงงง เสียงเปิดประตูดังออกมาจากทางเข้าหน้าห้องของเวอร์ซิล" นี่ .. ปล่อยไว้ไม่ได้เลยสินะ พวกแก " ยูริพูดหลังเปิดพระตูและยืนพิงขอบประตู" หนูเปล่านะ พี่เค้าล้มไปเอง " เวอร์ซิลเลียตอบกลับ" ล้มอะไร โดนพลักไม่ใช่หรอ " ยูริพูดเหมือนรู้ดี" ... " เวอร์ซิลเลียไม่พูดอะไรได้แต่มองไปที่ยูริ " ตาบ้า มานิ้ อยู่แถวนี้คิดว่าปลอดภัยนักหรือไง " ยูริเดินมาลากเวอร์วิลออกจากห้อง" เห้ยเดี๋ยว เซ่ ยังคุยไม่รู้เรื่องเลย " เวอร์ซิลพูดระหว่างโดนลากออกจากห้อง//วืดดด จากที่เห็นเป็นเวอร์ซิลเลียก็กลายเป็น Droid ของโครเนสไปในทันที ด้วยระบบพรางตาซึ่งคิดตั้งอยู่ที่ตัวของ Droid เองอยู่แล้ว" เห้อ ... งานผิดพลาดสินะ " โครเนสเดินตามเข้ามาหลังจากที่ยูริและเวอร์ซิลออกไป" ขออภัย Master ชั้นทำงานได้ไม่ดีพอ " Droid ตัวนั้นพูดกับโครเนส" อย่างน้องเราก็รู้จุดอ่อนของมัน เรื่องน้องสาวน่ะ " โครเนสบอกกับแพทอย่างใจเย็น" เราไปกนก่อนจะมีคนสงสัยเถอะค่ะ Master " แพทตอบกลับพร้อมเดินไปที่ Hall ใหญ่คู่กับโครเนส                Droid ของโครเนสชื่อว่า PAD-001 ย่อจาก Pototype Assult Droid หุ่นรุ่นต้นแบบของบริษัท Alford ซึ่งสร้างมาเพื่อดูแล โครเนส โดยเฉพาะ ... ติดตั้งระบบการพรางตา ระบบการโจมตีโดยอาวุธที่มี รวมถึงมีเกราะพลาสม่าคลุมทั่วตัวจึงมีความปลอดภัยสูงที่จะไม่ถูกทำลายและเชื่อได้ว่าสามารถคุ้มครองโครเนสอย่างที่สุด เธอเป็น Droid ที่ควบคุมตนเองได้ประมวลผลสถาณการ์ณได้อย่างรวดเร็วหรือที่เรียกว่าคิดเองได้นั้นเอง ส่วนใหญ่โครเนสจะเรียกเธอว่า แพท มากกว่า PAD-001 "แกตามมานี่เลย " ยูริพูดพร้อมลากเวอร์ซิลไปที่ Hall ใหญ่" ดูซะ !! " ยูริชี้ไปที่เวอร์ซิลเลยซึ่งยืนอยู่หน้าทางเข้า Hall ใหญ่" เดียวสิ เมื่อกี้อยู่ที่ห้องพี่ไม่ใช่หรอ " เวอร์ซิลเดินไปถามเวอร์ซิลเลียในทันที"อะไรของพี่เนี๊ย .. หนูยืนอยู่ตรงนี้นานแล้วยังไม่เคยได้เข้าห้องพี่เลย กระเป๋าก็ยังอยู่นี่ " เวอร์ซิลเลียตอบในทันทีพร้อมแสดงกระเป๋าที่วางอยู่ข้างหลังตัวเธอ" แกฟังนะ .. แกโดนใครซักคนแฮกระบบ Teleport แล้วย้ายห้องไปอีกห้องซึ่งไม่ใช่ของแก " ยูริจับไหล่เวอร์ซิลแล้วพูดใส่" เอาแบบนี้นะ เวอร์ซิลเลียเธอ Teleport ไปที่ห้องนี่ซะตามโค๊ดที่ชั้นบอก " เวอร์ซิลเลียพูดพร้อมยืนเศษกระดาษซึ่งจดโค๊ดให้เวอร์ซิลเลีย" อ้าว .. ไมอ่ะ " เวอร์ซิลเลียถามด้วยความสงสัย" พี่ของเธอกำลังโดนเล่นงาน เข้าใจไหม เพื่อพี่ชาย น่ะ " ยูริพูดพร้อมสีหน้าจริงจัง " อ่าๆ ก็ได้ๆ " เวอร์ซิลเลียหันหลังเดินจากไป" เห้ยจริงดิ ... มันแรงไปนะ เล่นไรแบบนี้อ่ะ " เวอร์ซิลพูดด้วยความตกใจที่โดนหลอก" ว่าแต่ แกเคยโดนอะไรแบบที่ชั้นเห็นเมื่อกี้ ที่บ้านบ่อยป่ะเนี๊ย "  ยูริพูดพร้อมจ้องเขม็งไปที่เวอร์ซิล" มะ มะ .. ไม่นะ เอ่อ ช่างมันเหอะ " เวอร์ซิลพูดและหลบหน้าในทันที" เฮ่อๆ เคยสินะ " ยูริพูดตัดพ้อกับตนเองด้วยความผิดหวังพร้อมเอามือกุมหน้าผาก" ขอเชิญทุกท่านที่เสร็จภาระกิจส่วยตัวแล้ว ไปที่ Hall ใหญ่ของทางโรงเรียนด้วยค่ะ " เสียงประกาศจากลำโพงใหญ่ดังกึกก้องอีกครั้ง" ชั้นไปละ บาย " ยูริพูดพร้อมหันหลังเดินเข้าประตู Hall ไป" เห้ยๆ รอด้วย " เวอร์วิลพูดพร้อมวิ่งตามยูริไป//วืดด ยูริเดินเข้าไปอย่างช้าๆ" เห้อ คนเต็มหมดแล้วนั่งหลังก็ได้ ถึงจะร้อนหน่อยก็เถอะ " ยูริพูดกับตนเองพร้อมเดินไปนั่งที่เก้าอี้ตัวหลังสุด" คือ ว่า .. " เวอร์ซิลพยายามจะพูดกับยูริ" ไม่ต้องละ เดียวค่อยคุยกันทีหลัง "  ยูริปฎิเสธในทันที               Hall ใหญ่ของทางโรงเรียน มีขนาดใหญ่มากถึงต้องมี ชั้น 2 มารองรับนักเรียนที่เข้ามา ด้านหน้าของ Hall มีเวทีพร้อมด้วยจอภาพ Hologram ขนาดใหญ่สามารถมองเห็นได้ทั่วถึงแม้กระทั่งข้างหลังยังมองเห็นได้ชัด ไม่มีเสียงก้อง ไม่มีคลื่นแทรก นับว่าเป็นความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยีการสื่อสารแห่งยุคนี้ ก็ว่าได้" ขณะนี้ถึงเวลา อันสมควรแล้ว ขอความกรุณาให้ผู้ดูแลโรงเรียนแห่งนี้กล่าวอะไรซักเล็กน้อยค่ะ " เสียงจากลำโพงใหญ่ดังขึ้นอีกครั้ง// วือออ  เสียงสัญญาณ hologram ดังขึ้น พร้อมภาพของบุคคลหนึ่งภายใต้มุมมืดของห้อง มีเพียงแสงด้านหลังที่ส่องผ่านกระจกเข้ามา นั่งอยู่ที่โต๊ะทำงานพร้อมความรู้สึกหนักแน่นอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน                " ขอต้อนรับทุกคนเข้าสู่ โรงเรียนการสงครามเขต 51 ... ทางโรงรียนมีความยินดีที่จะสอนวิชาการรบอันเป็นศิลปะขั้นสูงที่สืบต่อมาแต่ช้านาน ทั้งการทำงานเป็นทีม การใช้เทคนิคการรุกและรับ การใช้อุปกรณ์ทางการทหาร และการประเมินความสามารถของคู่ต่อสู้ ... แม้ว่าสงครามจะไม่มีอะไรดีขึ้นนอกจากความสูญเสียในความเป็นจริง แต่สิ่งที่เราเชื่อ คือการค้นพบแก่นแท้ของตัวตนเราและคนที่เราเชื่อใจ เพราะในยามสงครามหากขับขัน แก่นแท้ในตัวเราจึงจะเกิด ... สำหรับที่นี้ สงครามเป็นเพียงสิ่งที่ทดสอบความสามารถเรา ไม่มีการบาดเจ็บ ไม่มีความตาย มีแต่ความสวยงามแห่งศิลปะการต่อสู้ ขอให้ทุกท่านสนุกกับสงคราม "

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา