my superstar รักใหม่ของยัยทับทิม

10.0

เขียนโดย bigbang

วันที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 เวลา 12.28 น.

  6 ตอน
  9 วิจารณ์
  9,879 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 13.37 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) มาร์กคิส?

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
           ฉันเอาอัลบัมนั้นมาเทียบหน้าตาของของ และรู้ว่ามันคนเดียวกันเปรี๊ยบ! 
           เอาว่ะ ถ้าหมอนี่คิดทำอะไรไม่ดีไม่ร้ายฉันน ฉันก้จะเอาไอ้อัลบัมนี่แหละไปส่งให้ตำรวจดูหน้า และลากเข้าคุกเลย
           "อืม..ก็ได้ นายไม่คิดตังค์ฉันใช่มั้ย"ฉันถาม 
          "ฮ่าๆๆ"ดราก้อนได้ยินฉันถามถึงกับหลุดขำ "คิดอะไรแบบนั้น ฉันแมนพอน่า"
          อ้อ..เราก็นึกว่าคิดค่าโดยสารด้วย แต่ถ้าซุปเปอร์ตาจริงๆหารายได้พิเศษแบบนี้มันก็คงแปลกน่าดู
         (ดร้าก้อนก็เป็นซุปเปอร์ตาจริงโว้ยยย>O<:bigbang)
          ฉันพยักหน้าให้กับคำตอบของเขา ก่อนจะเดินขึ้นรถสปอร์ตสีดำคันหรูของเขาที่ข้างๆคนขับ และดราก้อนก็เดินเขาไปในรถและนั่งลงที่เบาะคนขับ และมุ่งหน้าสู่ที่หมายทันที
            เราไม่ได้คุยอะไรกันอีกเลย แค่ดราก้อนถามทางบ้านและฉันก็ตอบไปก็แค่นั้น จนในที่สุด...
            "เธอชื่ออะไรน่ะ"ดราก้อนถามฉันขึ้น
            รู้ไปทำไมว่ะ-_-^
            "ทับทิม... ฉันชื่อทับทิม แต่ฉันว่านายคงไม่ต้องจำมันหรอก เพราะว่าเราคงไม่ได้เจอกันอีก"ฉันหวังว่านะ
            "ใครว่าล่ะ ฉันออกจะสนใจเธอขนาดนนี้ นี่เธอยังไม่รู้ตัวอีกหรอ!"
            อะไรนะ! หมอนั้นสนใจฉันงั้นหรอ? บ้าน่าเราเพิ่งรู้จักกันไม่กี่นาทีนี้เองนะ จะมาสนใจกันได้ไง-.-;
            "เหอะ! เพ้อเจ้อ"ฉันตอบกลับ
            "ทำไมล่ะ? เธอออกจะน่ารัก แบบซื่อบื้อ เอ๋อๆดีออก"ดราก้อนว่าพลางสำรวจตัวฉัน
            แน่ใจนะว่าชม=[]=
            "ไม่ต้องมาหลอกด่าฉันหน่อยเลย เราเพิ่งรู้จักกันเองนะ"ฉันชี้หน้าว่า
            "ฉันป่าวหลอกด่าเธอนะ ฉันชมมันจริงๆตะหาก ผู้หญิงแบบเธอหายากจะตาย"ดราก้อนแก้ตัว
             ทำไมใครชอบว่าฉันแบบนี้นักน่ะV.V
             รถสปอร์ตคันหรูแล่นเข้าสู่หน้าบ้านฉัน ที่ตอนนี้ปิดไฟมืดไปหมด ฉันจึงถอดเข็มขัดนิรถภัยออกและกล่าวขอบคุฯดราก้อนที่มาส่งและลงจากรถไปแต่...
             หมับ!
             ดราก้อนคว้ามือของฉันไว้ จึงทำให้ตัวฉันยังอยู่ในรถอยู่
            "เธอได้มาเจอ ซุปตาร์ดังๆอย่างฉันแล้วไม่คิดจะเอาอะไรกลับไปบ้างรึไง"
            "งั้นมาสิ"ฉันยื่นผ้าเช็ดหน้าที่พกมาให้ดราก้อน เพื่อที่จะให้เขาเซ้นลายเซ็นให้ แต่เขามองมันอย่างแปลกๆและ...
            จุ๊บ!!!
            O///O!!
            "กรี๊ดดดดดดดดดดด"ฉันร้องเสียงหลงเมื่อดราก้อนจู่ๆก็บุกรุกล่ำมาใกล้ตัวฉันและจูบฉันเข้าที่ซอกคอ!!!
            อ๊ากกกกก!!o[]o ทับทิมคนนี้อยากเป็นลมตาย
            "น..นายทำแบบนี้ได้ไง!"ฉันตะคอกใส่เขาอย่างแรง
            "ฮ่าๆ เขาเรียกว่ามาร์กคิสนะ"ดราก้อนไม่รู้สึกผิดแม้แต่นิดเดียว แต่กลับหัวเราะออกมา
             มาร์กคิสงั้นหรอ? เท่าที่ฉันได้ยินมันคือการจูบที่แสดงความเป็นเจ้าของของฝ่ายชายหนิ!
             "งั้น แบบนี้ก็แสดงว่าฉันเป็นของนายแล้วล่ะสิOoO"ฉันว่าอย่างตกใจ
              ไม่น่าาาToT
             "ถูกต้อง! ตอนนี้เธอเป็นของฉันแล้ว..."เขาว่าอย่างนึกสนุก แต่ฉันกลับน้ำตาตกใน
              แง๊งงงงง~~~~
              นี่ทำไมจู่ๆฉันถึงได้มีแฟนอย่างกระทันหันแบบนีนะ แถมได้เป้นแฟนกับคนอย่างหมอนี่อีก ตอนนี้ฉันกลายมาเป็นของหมอนี่แล้วงั้นหรอ โอ๊ยยย!! ทับทิมคนนี้อยากจะมุดหัวลงดินเสียเหลือเกิน
            "...และตอนนี้ฉันก็รู้จักบ้านเธอแล้วต่อไปนี้ฉันจะมาหาเธอบ่อยๆล่ะกันนะ"
            ฉันจะย้ายบ้านหนีนายเล้ยยยย
            "จะบ้าหรอ! ฉันมีพี่สาวอยู่ด้วยนะ!"ฉันคัดค้าน ก็พี่แอลมอนไง ถึงตอนนี้พี่เขาจะมีแฟนแล้วก็เหอะ แต่เขาก็จะอยู่ที่นี่กับฉันเป็นบางวันสลับกันไป
            "งั้นก็ดีเหมือนกัน ฉันจะได้มอบตัวเป็นน้องสะใภ้ของพี่สาวซะเลย"ดราก้อนว่า
            ฉันมองเขาอย่างไม่สบอารมณ์ ไม่เข้าใจในสิ่งที่เขาทำ แต่ใจนึงก็คิดว่าหมอนี่คงพูดเล่นๆ สนุกไปวันๆแบบผู้ชายรักสนุกทั่วไปล่ะน่ะ
            ฉันเดินลงมาจากรถและเดินเข้าบ้านไปโดยหันกลับไปมองรถหรูของดราก้อน ดราก้อนโบกมือหย่อยๆให้ฉัน ส่วนฉันก็ได้แต่ยืนมองและหันหลังใส่เดินเข้าบ้านไป....
            หึ ไอ้บ้าเอ้ย!!
            
            
          

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา