Werewolf เผ่าพันธุ์อันตราย เจ้าชายหมาป่า

-

เขียนโดย Mizeyoumory

วันที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 เวลา 16.04 น.

  4 chapter
  1 วิจารณ์
  9,358 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 22.30 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) เล่นลิ้น

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     "อือ..."เสียงฮึมภายในลำคอเรียวขาว ก่อนที่จะรู้สึกตัว
     
 
     "...!"องค์ชายสะดุ้งตื่นทันที เมื่อทรงนึกได้ว่าเกิดสิ่งใดขึ้นก่อนหน้านี้ แขนเรียวพยุงตัวลุก
 
ขึ้นนั่ง รู้สึกปวดเมื่อยร่างกายเสียเหลือเกิน 
     
     
     ...ที่นี่มันที่ไหนกัน...
     
 
     ความคิดแรกที่คิดได้เพียงเท่านี้ เมื่อสถานที่เบื้องหน้าไม่เป็นที่คุ้นชิน พระเนตรสีเขียวมรกตถอดมองรอบ
     
   
     ...ถ้ำสินะ...
     
 
     ความเงียบเข้าปลุกคลุมทุกสิ่งแม้จะไม่มีแสงไฟแต่ที่นี้กลับสว่าง เป็นไปได้อย่างไรกัน
     
 
     เสียงเดินใกล้เข้ามาจนร่างบางผงะ คว้าหามีดเล่มเล็กแต่กลับไม่เจอเสียอย่างนั้น เสียงที่ใกล้
 
ขึ้นทุกทีสร้างความกดดันอย่างมากให้แก่พระองค์ หากแต่ภาพที่ปรากฎด้านหน้าคือชายร่างสูง
 
โปร่ง ผิวขาวราวกับหิมะ แต่สิงที่ทำให้ตกใจนั้นกับเป็นนัตย์ตาคมกริบคู่นั้น ชั่งเหมือนกับ...
     
 
     "ตื่นแล้วสินะ"เรียวปากสีซีดกระตุกยิ้มเล็กน้อย พลางก้าวขายาวตรงมาหาทันที
     
 
     ร่างบางรีบลุกขึ้นแทบจะทันที พระเนตรยังคงจดจ้องชายตรงหน้าไม่ละสายตา
     
 
     "เจ้าเป็นใคร"น้ำเสียงไม่วางพระทัยเอ่ยช้าๆ
     
     ...ทำไมรู้สึกอันตรายได้ถึงเพียงนี้นะ...
     
 
     "จำข้าไม่ได้หรือไงกัน เจ้าชาย"เสียงเย็นยะเยือก เล่นเอาเสียสันหลังอย่างบอกไม่ถูก
     
 
     "เจ้ามาอย่าเล่นลิ้นกับข้า! ตอบมาเจ้าเป็นใคร?!?"ขายาวที่ก้าวมาใกล้แนบชิดจนดันเข้าจน
 
มุมเสียจนได้!
     
 
     "นี่ข้าแค่ถามเจ้าเฉยๆ นะ ถ้าเล่นลิ้นต้องแบบนี้ต่างหาก"
     
 
     ไวกว่าที่คิดไว้ ร่างสูงปราดเข้ามาทันที ความรวดเร็วในการขยับกายทำให้รู้ว่าสิ่งที่อยู่ตรง
 
หน้านี้ไม่ใช่มนุษย์
     
 
     "อื้ม! อื้ม!"ข้อมือเล็กถูกกระชากติดกำแพงถ้ำ มือหนาล็อกท้ายทอยไว้แน่น เป็นการบังคับ
 
ร่างบางไม่ให้หันหน้าหนีเขา 
     
 
     เจ้าชายตกพระทัยยิ่งนักกับการกระทำของผู้ชายตรงหน้า สิ่งนี้ถึงแม้รู้ว่ามันคืออะไรแต่เขา
 
กลับไม่เคยทำ ที่สำคัญเขามีคู่หมั้นแล้วเสียด้วย
     
 
     กึก!
     
 
     แม้จะกัดริมฝีปากชายที่กำลังมอบสัมผัสอันน่าสะอิดสะเอียนหากแต่เขากลับไม่แม้แต่จะหยุด
 
เลยด้วยซ้ำกับเพิ่มนำ้หนักหนักหน่วยมากขึ้นกว่าเดิมเสียอีก
     
 
     "อึก! อื้ม!"เจ้าชายหลับตาแน่น มือเล็กพยายามทุบไหล่หนาเมื่อลมหายใจของเขาใกล้จะ
 
หมดเต็มที
     
 
     เสียงหอบหายใจระรั่วดังขึ้นเบาๆ มีเพียงเขาที่แหยะยิ้มกับภาพด้านหน้าอย่างสะใจ
     
 
     เพี๊ยะ!!
     
 
     เสียงดังสนั่นเมื่อเรียวมือเล็กตบลงบนแก้มขาวของร่างสูง มืออีกข้างถูพระโอษฐ์อย่างแขยง
 
นัตย์ตาสีเขียวมรกตจ้องมองร่างสูงด้วยความพิโรธยิ่งนัก
     
 
     "สกปรก!"ถ้อยคำหยามเหยียดเอ่ยชัดถ่อยชัดคำด้วยอารมณ์ที่พาไป
   
 
     คิ้วหนาราวคันธนูขมวดเข้าหากันอย่างไม่ชอบใจ ดวงตาสีเขียวลุกวาวมือหนากระชากคอ
 
เรียวขาวเข้ามาใกล้ด้วยความโกธาไม่แพ้กัน เขี้ยวคมขาวเสมือนหมาป่าตัวนั้นทำให้เจ้าชายธีโอ
 
น่ามั่นใจได้เลยว่าผู้ชายคนนี้คือหมาป่าตัวนั้นจริงๆ!!

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา