ยอดนักสืบคุกกี้

8.1

เขียนโดย อ๋อง

วันที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 เวลา 20.02 น.

  10 ตอน
  30 วิจารณ์
  13.86K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

10) ปะทะมาเฟีย!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 “ปัง!”
เสียงปืนดังขึ้นพร้อมกับเสียงร้องโหยหวนของชายหนุ่ม
                “นี่แค่ที่ขานะ…ต่อไปจะเป็นที่หัวใจ!”
ตะวันกล่าวเสียงเย็นในมือของเธอกำปืนพกไว้แน่นจนเหงื่อชุ่ม กลับกันชายแว่นดำ1ใน2ร้องครวญครางมือกุมบาดแผลที่ขาอย่างเจ็บปวดแต่ชายอีกคนยังคงยืนนิ่งในปากคาบบุหรี่1ม้วนท่าทางเยือกเย็นเสียจนหญิงสาวหวั่นใจ
                “พวกนายเป็นใครกันแน่ตำรวจก็ไม่ใช่ท่าทางการต่อสู้คงไม่ใช่fbiแน่!”
                “วิเคราะห์เก่งนี่แม่นักสืบสาวสมแล้วที่เป็นถึงยอดนักสืบอันดับ5ของโลก…” ชายหนุ่มกล่าวชื่นชม
                “แกร๊ก!”
เสียงชักปืนดังขึ้นอีกหลายจุดหญิงสาวหันไปมองพบว่าด้านหลังของตนมีชายฉกรรจ์ราว7คนร่างกายของพวกเขาเผยให้เห็นการต่อสู้ที่หนักหน่วง
                “บอสขององกรณ์ใหญ่อิตาลีได้เสียชีวิตลงแล้วอันดับต่อไปสังหารปิดปากผู้เห็นเหตุการณ์!”
เสียงตะโกนก้องของชายผู้หนึ่งดังออกมาใน7คนนั้นเพียงแต่ตะวันไม่รู้ว่าเป็นคนไหน
                “ไม่ต้องพยายามยัยลูกเสือ…ปืนทั่วไปยิงได้6นัดเธอเหลือ5เรามี8คน…แต่ก่อนหน้านั้นร่างของเธอคงพรุนเสียก่อน”
                                   บริเวณใกล้ๆกัน
                “อือ…”
ชายหนุ่มพยายามลืมตาขึ้นมาอย่างยากลำบากอาการเจ็บปวดเริ่มเจือจางหายไปแล้วทิ้งไว้เพียงรอยฟกช้ำที่หลังและหัวไหล่
                “ใต้โต๊ะรึเนี่ย??!”
คุกกี้ค่อยๆเปรยออกมาเขาสะบัดหน้าเพื่อปรับโฟกัสภาพ
               “ปัง! เคล้ง!”
เสียงปืนทำเอาชายหนุ่มสะดุ้งสุดตัวในมือเริ่มล้วงกระบอกปืนสีดำมันเงา…
             
 บริเวณลานจัดแสดง
ปืนพกของหญิงสาวกระเด็นหลุดจากมือด้วยลูกตะกั่วของชายหนุ่ม1ใน8คน
                “เธอไม่สมควรรู้ว่าเราคือใคร…เราคือผู้กุมชะตาของโลกของทุกประเทศ!”
ตะวันเสียวสันหลังวาบเมื่อพบปืนสีเงิน8กระบอกหันมาทางเธออย่างพร้อมเพรียง
                “ขอให้มันจบลงตรงนี้…บั้ก!”
เสียงส้นเท้าของคุกกี้วาดเส้นเข้าใบหน้าของชายหนุ่มอย่างรุนแรงแว่นตากันแดดแตกกระจายกระเด็นกระดอนไปทั่ว
                “ปัง! ปัง! ปัง!”
เสียงกระสุนของเขาพรุ่งเข้าใส่อกหนุ่มแว่นดำอีก3คนจนล้มลงร้องครวญครางอกกระเพื่อมไม่เป็นจังหวะ ชายหนุ่ม4คนที่เหลือต่างเจ็บใจที่เพียงชั่วพริบตาพรรคพวกกับโดนจัดการอย่างไม่เป็นท่า!
                “มาเฟีย…”
คุกกี้กล่าวเสียงเย็น
                “เคยได้ยินข่าวอยู่เหมือนกันว่าciaกำลังไล่ตามจับองค์กรนี้เหมือนว่าจะเคลื่อนไหวอยู่แถบรัสเซียและอเมริกา…แล้วนี่คงคิดจะลอบสังหารหัวหน้าแก๊งศัตรู…สำเร็จนี่นา!”
                ชายหนุ่มแว่นดำทั้ง4ไม่คิดจะปล่อยให้เขามาพล่ามอยู่บริเวณนี้พวกมันยิงลูกตะกั่ว4นัดอย่างพร้อมเพรียงกันคุกกี้เพียงแค่เอี้ยวคอหลบเท่านั้น
                “ปัง!”
                ตะวันนำปืนที่เก็บมาจากพรรคพวกมาเฟียยิงเข้าที่ท้องน้อยของชายหนุ่ม! เปรียบสเมือนลูกโมเลกุลอากาศมันเข้าเจาะจนทะลุไปอีกด้าน!มาเฟียหนุ่มไม่อาจยืนอยู่ได้ต้องคุกเข่ากุมท้องอย่างเจ็บปวด
                “หายๆไปให้หมดพวกมดปลวก!”
มาเฟียแว่นดำ1ใน3คนที่เหลือดูเหมือนจะฟิวส์ขาดเขาจึงหยิบปืนกลซึ่งซ่อนอยู่ในกระเป๋ากีต้าร์ออกมา
                “ตะวันหมอบ!”
ชายหนุ่มพุ่งเข้าผลักหญิงสาวให้ล้มลงเช่นเดียวกับตนเอง
                “ปังๆๆๆๆๆๆๆๆ!”
เสียงปืนดังขึ้นถี่ยิบเหล่าแขกต่างหนีตายกันไปหมดแล้ว
                “ปังๆ!อ๊ากกก!”
ชายหนุ่มแว่นดำทั้ง2คนถูกกระสุนของคุกกี้ยิงสวนใส่ที่หัวใจพอดีเส้นชีวิตของพวกเขาขาดสะบั้น!เหลือเพียงมาเฟียอีก1คนเท่านั้นที่ดูเหมือนจะเงอะๆงะๆเมื่อเสียเพื่อนไปทั้งหมด!ความรู้สึกหมาจนตรอกพุ่งเข้าถาโถมใส่จิตใจของเขาทันทีจึงไม่แปลกที่มาเฟียคนนี้จะคิดหนี…
                ด้านคุกกี้ก็ไร้เรี่ยวแรงจะตามไปจับกุมกำลังทั้งหมดได้เพราะเรี่ยวแรงหมดไปเสียตั้งแต่พลาดท่าโดนจับขาแล้ว…
                “ขอบคุณนะ…”
ชายหนุ่มสะดุ้งไม่น้อยเมื่อพบกับแววตาน่ารักของหญิงสาว
                “ขอบคุณเรื่องอะไร”
                “ก็เรื่องที่เธอช่วยฉันเมื่อกี้ไง”
                “ฉันไม่อยากเสียเงินค่าสัปเหร่อมาเก็บศพเธอนี่”
ตะวันหน้าบึ้งตึงเล็กน้อย
                “แต่ก็นะ…”
คุกกี้แกล้งเอามือเชยคางเธอขึ้น
                “บางทีน้ำหนักของโลกนี้อาจจะเสียสมดุลไปก็ได้นี่…ดังนั้นปกป้องเธอไว้ดีกว่า”
ว่าแล้วชายหนุ่มลุกขึ้นบิดขี้เกียจก่อนจะรีบเดินถอยห่างไปทันที หญิงสาวหน้าแดงอยู่บ้างแต่เมื่อลองขบคิดดูแล้วเธอก็จำเป็นต้องรีบวิ่งตามคุกกี้ไปทันที…เพื่อไปตามอัดข้อหาด่าเธออ้วน! 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา