Love you ma boy

-

เขียนโดย Famousjj

วันที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2556 เวลา 16.52 น.

  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  6,461 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2556 23.01 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) Help me pls

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 

ตอนนี้ฉันกำลังเรียนวิชาประวัติศาสตร์อยู่ น่าเบื่อชะมัด ฉันหันไปข้างๆพบว่าชิมมี่กำลังตั้งใจเรียนมาก แต่ฉันเบื่อหนิ ชวนคุยสักหน่อยดีก่า 
"ชิมมี่ๆ"ฉันเรียกเบาๆ มันไม่หันเลยอะ เรียกอีกทีละกัน "ชิมมี่ๆๆ" คราวนี้มันหันละ
"อะไร"ชิมมี่พูดน้ำเสียงดูเย็นชาอะT_Tทำเท่นะแกอะ
"เล่าเรื่องซีนอลต่อได้ปะ"
"ได้เลย!!" หืมมพแพูดถึงคนหล่อๆนี่ไม่เรียนละหราาา-.-
"ซีนอลอะนะอยู่ม6/4 อยู่ห้องข้างๆเราเนี้ย เปรียบซีนอลได้เหมือนเจ้าชายของรร.เราเลยนะ เดือนนึงจะมีแผลบนใบหน้าอันแสนหล่อเหลาประมาน2-3ครั้ง มันเป็นแผลจากการชกต่อย แผลลูกผช.อะ>__<"ชิมมี่แสดงท่าทางเขินมาก บิดเสื้อจะขาดละ-,-
"อืม แล้วไงต่อ"
"ก็ไม่มีไรแล้วอะ อยากรู้้เรื่องอะไรอีกหล่ะะ อ่อออ! ตอนพักกลางวันหน่ะ จะไม่มีใครเห็นซีนอลลงไปกินข้าวเลย เค้าจะไม่ปรากฏตัวที่โรงอาหารจะเห็นแต่เบนนั่งกินข้าวอยู่กับแฟนแค่นั้นอะ"
"อ่าวแล้วซีนอลไปอยู่ไหนหล่ะ?"ฉันถามด้วยหน้าตาสงสัยมาก
"ไม่รู้เหมือนกันย่ะ"ชิมมี่พูด
"นี่ๆนร.2คนนั้นคุยอะไรกัน ออกไปยืนหน้าห้องเลย"โดนทำโทษเลยT-T
พวกเราทั้ง2คนก็ทำหน้าสลดและหันหลังกำลังจะเดินออกไปหน้าห้อง แต่ตาฉันไปประสานตาแอมไพลงะ แอมไหลรีบหลบตาฉันและทำเป็นตั้งใจเรียน น่ารักอะ555
"เพราะเธออะชวนฉันคุยโดนทำโทษเลยเนี้ย"ฉันถูกกล่าวหาอ่าา ไม่ยอมๆ
"เธอก็คุยเหมือนกันนะแหละ"
"อะไรกัน ถ้าเธิไม่ชวนฉันก็ไม่คุยหรอก"เรา2คนเถียงกันไปมาๆจนครูโพล่หน้าออกมาบอกว่า"โดนทำโทษยังจะคุยกันอีกนะ เธอ2คน ไปเอาขยะทั้งตึกไปทิ้ง!!"
หืมม ทั้งตึก???!
เรา2คนนำขยะมาทิ้งจนหมด และตอนนี้ก็เหลือแค่ห้องม.6/4 ที่ยังไม่ทิ้งห้องเดียวเพราะครูที่สอนดุ ไม่กล้าขออนุญาติ เลยกะจะรอให้หมดวิชานี้แล้วจะรีบเข้าไป
กริ้งงง เสียงอ๊อดดังขึ้น เย้ หมดเวลาของวิชานี้หล่ะสินะ รีบเข้าไปเอาดีกว่า 
"นี่ คริสตัลฉันไปฉี่ก่อนนะ ไม่ไหวละ"ชิมมี่พูดแล้วรีบวิ่งไป
อ่าวทำไงดีหล่ะ ถ้าไม่เข้าไปเอาถังขยะตอนนี้แล้วจะเอาตอนไหน รีบเข้าไปเอาดีกว่า 
ครี๊ดดด ทำไมห้องนี้เงียบจัง ทุกคนมองมาที่ฉันคนเดียว!T_Tอายอะ ฉันยิ้มแหยๆและค่อยๆเดินไปเอาถังขยะที่อยู่หลังห้อง 
"นี่เธอหน่ะ"เสียงผช.คนนึงเหมือนจะพูดกับฉันนะ ฉันจึงหันไปดูว่าใครเรียก omg นี่มันซีนอลนี่นาา ลืมไปเลยว่าเค้าอยู่ห้องนี้ไม่งั้นไม่เข้ามาคนเดียวหรอก เห้ออ ตอนนี้ฉันยังไม่กล้าสู้หน้าเค้าเลย
"ฉะๆ..ฉันหรอ" ฉันตอบแบบงงๆ
"อืม จะเอาขยะไปเทหรอ"
"ชะๆใช่"
"งั้นฝากเอานี่ไปทิ้งด้วยนะ"พอพูดจบซีนอลก็หยิบถุงๆนึงขึ้นมาในนั้นมีแต่จดหมายน่ารักๆมีขนมมากมาย 
"เอานี้ไปทิ้ง?"
"อืม ทำไม"
"ปะๆ..ป่าว"
"ขอบใจ"พอพูดจบซีนอลก็หันไปพร้อมวางถุงไว้ข้างตัวฉัน ทุกคนในห้องต่างจับจ้องมาที่ฉัน แต่ไม่มีใครได้ยินหรอกว่าเราคุยอะไรกัน
ระหว่างทางที่ฉันกำลังจะเอาถุงที่ซีนอลฝากทิ้งและขยะอีกมากมายไปใส่ขยะรวมของรร.ก็ได้เจอกับนร.หญิงกลุ่มนึง พวกนางพูดว่า"เห้ๆยัยนั่นใช่คนเดียวกับที่อ่อยพี่ซีนอลรึป่าว"ผญ.อ้วนคนนึงพูด "ใช่ๆ ตบมันเลย"ผญ.ในกลุ่มนั้นอีกคนพูด
เห้ยยยยยย ตบเลยหรอ?!!!!!ตายหล่ะ ฉันมีคนเดียว พวกเธอมีตั้ง4คน ยัยชิมมี่ก็ตกส้วมไปละมั้งทำไงดีเนี้ยยย

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา