Love you ma boy

-

เขียนโดย Famousjj

วันที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2556 เวลา 16.52 น.

  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  6,419 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2556 23.01 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) 4สาวจอมพลัง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

นางทั้ง4พุ่งตรงเข้ามาหาฉันและในตอนนั้นเป็นเวลาเรียนคงไม่มีใครช่วยฉันได้นอกจากต้องช่วยตัวเอง พวกนี้โดดเรียนสินะ ขอแนะนำแปป คนนีงใส่เสื้อเหลือง อีกคนเสื้อแดง อีกคนอ้วนๆ อีกคนเสื้อฟ้า

"เดี๋ยวนะพวกเธอจะทำอะไรหน่ะ" ฉันถามแบบกลัวๆ 

"หึ ยัยบ้ายังไม่รู้จุดจบของตัวเองอีกหรอ"ยัยอ้วนตอบพร้อมบีบหน้าฉันอย่างแรง

โอ้ยยยเจ็บๆๆๆๆ เอาไงก็เอาว่ะสู้ตายละคราวนี้ ฉันพลักยัยอ้วนสุดแรงทำให้นางปล่อยฉัน

"นี่แกพลักฉันหรอ!!"ยัยอ้วนเตรียมจะพุ่งเข้ามาอีกรอบ

"เดี๋ยว เธอทำฉันทำไม?"ฉันถามแบบขอเอาตังรอด

"หืมมม แม่คุณซื่อบื่อหรือโง่ค่ะ ยังไม้รู้อีกหรอว่าตัวเองน่ะไปอ่อยพี่ซีนอลของพวกฉันได้น่าเกลียดมาก"ยัยเสื้อฟ้าพูด

ห้ะะ เดี๋ยวนะ เมื่อกี้นางพูดว่าพี่ซีนอลหนิ งั้นฉันก็เป็นพี่พวกนี้สิเพราะฉันอายุเท่าซีนอล

"นี่ พวกเธอหน่ะรู้มั้ยฉันเป็นพี่พวกเธอนะ กล้าทำฉันหรอ ฉันโตกว่านะ"ฉันพูด

"555555"ทุกคนหัวเราะ "ทำไมต้องกลัว ไม่ว่าใครหน้าไหนมายุ่งกับพี่ซีนอลต้องเจอดีแบบนี้"ยัยเสื้อเหลืองเดินเข้ามาตบหน้าฉัน

จนฉันล้มเสร็จแล้วยัยเสื้อแดงและเสื้อฟ้าก็เข้ามาจับแขนฉันไม่ให้หนี

ส่วนยัยอ้วนก็ดูถุงที่ฉันถือมานั่นคือถุงของซีนอล!

"นี่ พวกเรามาดูนี่ ยัยนี่มันขโมยจดหมายของพวกเราที่ให้พี่ซีนอลมา กะจะไม่ให้พี่เค้าอ่านสินะ "

ยัยอ้วนพูด "อยากอ่านนักก็อ่านให้พอใจ เอาไปเลย!!"ยัยเสื้อแดงหยิบถุงจดหมายมาแล้วเทใส่หัวฉัน 

"ถ่ายรูไว้สิ"ยัยอ้วนพูดจากนั้นเสื้อฟ้าก็หยิบไอโฟนขึ้นมาถ่ายรูปฉัน สภาพตอนนี้แบบหัวฟู ปากเลือไหล บนหน้ามีรอยตบ และนั่งอยู่ท่ามกลางจดหมาย นี่แหละฉัน 

กริ้งงงงง เสียงอ๊อดดังขึ้น นี่คงเป็นเวลาพักกลางวันแล้ว ขอให้ยัยชิมมี่มาช่วยฉันเร็วๆเหอะ ฉันลุกไม่ขึ้นละนะ

(เห้ย นั่นมันเด็กใหม่นี่ ทำไรว่ะ เล่นหนังอยู่รึไง555555)กลุ่มเด็กผช.เดินผ่านไปปป

(โดนเล่นงานละหรอ เร็วจัง555)(สะใจอะ!) เด็กหญิงผ่านไป

"เห้ยยย ยัยนั้นใช่คนที่ล้มเมื่อเช้าปะะะ!"คราวนี้เสียงใครอีกละ พอฉันหันไปดู โอมายยย นี่มันเบนนนน

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา