นิยายชุดอดีตฝังรัก เรื่องเพชรต้องสาป

-

เขียนโดย จันกะพ้อ

วันที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556 เวลา 15.58 น.

  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  3,085 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 13.39 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) เนื่อเรื่องย่อ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
       
       เพชร'บูลไดม่อน' เพชรราคาแพงอายุกว่า 2,000 ปี ถูกขโมยออกจากที่จัดโชว์อย่างไร้ร่องรอยในอเมริกา ซึ่งสันนิษฐานว่าส่งออกผ่านหลายๆประเทศอย่างไร้จุดหมาย ทางตำรวจได้เบาะแสจากผู้หวังดีที่ติดต่อมาที่สถานทูตไทยในอเมริกา ว่าเพชรกำลังส่งผ่านไปยังไทยก่อนจะส่งต่อไปยังประเทศต่อไป
       ความทรงจำจางๆของอินลดาเริ่มเด่นชัดขึ้นเมื่อเธอได้พบกับธีรภพหรือพี่ธีร์ของเธอซึ่งตอนนี้ได้กลายเป็นผู้บริหารบริษัทออกแบบเพชร ได้มอน ไซน์ซัน คนใหม่ เรื่องราวที่เหมือนจะจบลงไปตั้งแต่ 6 ปีที่แล้ว ตั้งแต่ที่อินลดากลายเป็นตัวตลกของทุกคนในมหาลัยจนต้องสอบชิงทุนนอกประเทศเพื่อหนีปัญหาทุกอย่างไปกับเพื่อนสนิท 2 คน มาริษา และ ตุลยาพัช มันจะไม่มีวันเหมือนเดิมอีกแล้ว เธอจะไม่ยอมเป็นตัวตลกของเขาหรือของใครอีก
        ทุกอย่างเมื่อโลกหมุนย้อนกลับ ธีรภพแทบไม่อยากจะเชื่อในตาตัวเอง เขาได้พบกับผู้หญิงที่เขาเคยทำลายเธออย่างเจ็บปวด เขาพยายามทำทุกอย่างเพื่อไถ่โทษ แต่สิ่งที่เขาได้กลับมาเป็นเพียงแววตาที่แสนไร้ชีวิตกับรอยยิ้มเย้อหยันไร้ความประสงค์ดีจากหญิงคนนี้ เขารู้ดีว่าเขาจะไม่ยอมแพ้และไม่มีทางปล่อยเธอไปจากชีวิตเพราะเขาเองคงต้องตายทั้งเป็นถ้าปล่อยเธอไป
 
 
----------------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะ วันนี้ผู้เขียนมาเขียนเรื่องย่อไว้ก่อน ถ้าแต่งเสร็จจะเอามาปล่อยที่เดียวน่ะค่ะ
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา