ซุปเปอร์ star ท้าให้ love

10.0

เขียนโดย mail

วันที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2556 เวลา 16.40 น.

  4 ตอน
  2 วิจารณ์
  7,079 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 11.30 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) รักเเรกพบ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
บ้านของบลูเบอร์รี่
เวลา 8.00 น. 
กริ๊งงงงง ตื่นได้เเล้วสายเเล้วยัยบ๊องๆๆๆ
" โอ๊ยยยรู้เเล้วน้า "
ฉันตะโกนด่าน่าฬิกาบ้าบอที่ป๊าซื้อให้จากอังกฤษอย่างอาร์มเสีย...ถึงเเม้ฉันอยากจะปามันทิ้งมากกเเค่ไหนเเต่ก็ทำไม่ได้ ก้อเเหมป๊าซื้อให้หนิหน่าใครจะทิ้งลงละ...จริงม้า เเถมตอนนี้ม๊ากับป๊าก็ไม่อยู่บ้านให้ฉันอยู่คนเดียวไปสวีทหวานกันที่ไหนก็ไม่รู้ ขอไปด้วยก็ไม่ให้ไป...ใจร้ายคอยดูฉันจะงอนซะให้เข็ดไปเลย  เอ๊ะวันนี่้ลืมอะไรไปหรือเปล่าน้า....ฮ้า...วงเบสโลเบอร์ตายเเล้วอย่างนี้ต้องรีบอาบนำ้เเล้วนะเนี่ย...อ๊ายยยยยย
ณ รถไฟฟ้าเคียวเรียวโต๊ะ
ต๊ายยยยเน่ๆๆๆๆ ฉันจะไปถึงสนามบินทันไหมนะเนี่ย ทำไงดีละเอาไงดี เอ๊ะโทรถามยัยวิงค์ กับเเครรอลดีกว่าเเฮะ
ตุ้ด.....ตุ้ด.....ตุ้ดดดด  โอ๊ยยยเมื่อไหร่จะรับเนี่ย
" ไงยัยเมอร์รี่ถึงไหนเเล้ว "  เสียงใสๆของยัยวิงค์ดังขึ้น
" ถึงบ้านะสิ...ฉันยังอยู่เเค่รถไฟฟ้าเคียวเรียวโต๊ะอยู่เลย "
" จิงดิเเกรีบมาเลยนะเเกมีเวลาอีกเเค่ 15 นาทีถ้ามาไม่ถึงเเกก็อดถ่ายรูปกับพี่เรย์ วงเบสโลเบอร์นะยะ "  จะตอกยำ้ฉันทำไมกันฮะยัยวิงค์บ้า
" ฉันรู้เเล้วน่า...เเค่นี้ก่อนนะรถไฟฟ้ามาเเล้วเเหละ "
ฉันรีบวางสายเเล้วก้อวิ่งขึ้นรถไฟฟ้าทันที...จะทันไหมนะ ฉันนั่งคิดอยู่ไม่ถึง 5 นาทีรถไฟฟ้าก็มาถึงที่ๆฉันจะต้องลง เเล้วฉันก้อเดินออกมามองหารถเเท็กซี่คันนึง ไม่ก็รถมอไซค์รับจ้าง เเต่ฉันก็ไม่เห็นมีสักคันวันนี้เป็นไรกันหมดนะมีเเต่รถส่วนตัวขับกันทั้งนั้นเลย...เอาไงดี วิ่งดีกว่าสนามบินอยู่ไม่ไกลเท่าไหร่หรอกน่า ดีนะที่วันนี้ฉันใส่กางเกงยีนส์ขาสั้น เสื้อกล้ามสีขาวรัดรูปลายเสือ รองเท้าผ้าใบสีนำ้เงิน เเละที่สำคัญฉันก้อมัดผมให้ขึ้นไปเเบบม้วนอีกด้วย เวลาวิ่งมันก็เลยไม่ลุงลัง...
สนามบิน
" เเฮกกกๆๆๆ โอ๊ยยยเหนื่อย "  ฉันบ่นออกมาอย่างรำคาญตัวเอง
ในที่สุดความพยายามของฉันก็ทำให้ฉันมาถึงจนได้เเละภาพตรงหน้าที่ฉันเห็นก็คือเเฟนคลับประมาณ 400 กว่าคน กำลังยืนกรี๊ดกร๊าดอะไรกันอยู่ก็ไม่รู้ เเต่จะให้ฉันเอาฉันว่าจะต้องเป็น..พี่ๆวงเบสโลเบอร์เเน่ๆ เเต่จะกรี๊ดทำไมกันยะ ยังไงพี่ๆเค้าก็ต้องเป็นของฉันยะ..ฉันไม่รอช้ารีบวิ่งเข้าไปเเทรกทันที...ให้รู้ซะบ้างว่าใครเป็นใคร โฮะๆๆๆๆ
ตุ้บบบบ
" โอ๊ย..." ฉันถูกยัยป้าคนนึงพลักฉัน นี่กล้ายังไงมาพลักฉันกันยะ...เเต่เอ๊ะมันต้องเจ็บก้นนี่น่าเเล้วทำไมถึงไม่รู้สึกอะไรเลยเเหละ..เเต่ก็ดีเเล้วเเหละเพราะถ้าฉันเจ็บ ยัยป้านี่ก็ต้องโดนฉันอาระวาดใส่เเเน่ๆ..ขณะที่ฉันกำลังลืมตาขึ้นก็ได้ยินเสียงนึงดังมาจากข้างๆหูว่า...
" จะลุกได้หรือยัง " เอ๊ะลุกอะไรกันนะ เเล้วใครมาพูดข้างหูฉันเนี่ย ฉันลืมตาขึ้นมาก็เจอกับผู้ชายคนนึงที่ดูท่าทางเเล้วน่าจะสูงซัก 178 กว่าๆ ผิวขาวตาคมคิวเข้มจมูกโด่งเป้นสันปากเรียวเล็กสีออกชมพูนิดๆ..ดูเเล้ว...อ๊ากกหล่อชะมัดเลยอ่า
" นี่ยัยบ๊อง หนักนะเนี่ย " ไอ้หน้าหล่อพูดขึ้น...หน้านายนี่เหมือนพี่เรย์วงเบสโลเบอร์เลยเเฮะ..ฮ้าเรย์...เรย์วงเบสโลเบอร์
" ทำตาโตทำไมฮะฉันบอกให้ลุก " 
" พะ..พะ..พี่เรย์ "  ฉันพูดขึ้นอย่างตะกุกตระกัก หน้าเราสองคนใกล้กันมากเลยอ่า
" อ่อ ใช่ลุกสักทีสิยัยบ๊อง " 
" อ่า ค่ะลุกเเล้วค่ะ " เเล้วฉันก้อลุกขึ้นจากหน้าอกนิ่มๆของพี่เรย์ อ๊ายยยน่ารักอ่า โอ้วไม่คิดไม่ฝันมาก่อนว่าจะได้อยู่ใกล้กับพี่เรย์ขนาดนี้ นี่เราโชคดีขนาดนี้เลยหรอเนี่ย เอ๊ะ หรือว่าเราฝันไปนะ..นี่เเหนะๆๆๆๆฉันหยิกเเก้มตัวเองไปหลายครั้ง
" โอ๊ยเจ็บอ่าเเดงเลยหน้าฉัน " ฉันบ่นกับตัวเองอย่างอาร์มเสียเเล้วก็มีมือนุ่มๆใหญ่ของใครสักคนดึงข้อมือ ไม่ใช่สิ กระชากข้อมือฉันเเล้วก็พาฉันออกไปจากสนาบิน..นายจะพาฉันไปไหนอ่าาา...ปล่อยนะยะ ปล๊อยยยย
" เลิกเเหกปากได้เเล้วละน่า " นายบ้าคนนั้นตะคอกใส่ฉัน...อ้าฉันกลัว
" เเล้วทำไมนายต้องตะคอกใส่ฉันด้วยอ่า.."
" ขึ้นรถเเล้วมากับฉันนี่ " เเล้วนายนั่นก้อจับฉันเหวี้ยงเข้าไปในรถจากั๊วสีปล็อนที่ดูเเล้วน่านั่งอ่าาา555+รถเเบบนี้สิฉันถึงจะนั่งไปด้วย555+ เอ๊ะลืมไปว่าเราต้องกรี๊ดดด
" กรี๊ดดดดดปล่อยฉันนะย้าาา " ยังร้องต่อไปให้คนอื่นได้ยินอิอิ...เเล้วนายนั่นก้อกระชากฉันเข้ามาใกล้ๆหน้า...เอ๊ะ..นายนี่...นายคือ..พะ...พี่เรย์นี่น่า
" พี่เรย์...พี่เรย์หรอหรอฝันปะวะเนี่ย " หน้าหล่อๆของพี่เรย์เริ่มใกล้เข้ามาใกล้ๆเเล้วก้อใกล้อ้ายยยเขินอ่าคร้ะ
" ไปกับฉันเดี่ยวฉันไปส่งที่บ้าน "
" อ่า ได้คร้ะ " ฉันตอบได้้เค่นั้นเเล้วก้อหันหน้าไปทางอื่น..ก้อฉันเขินนี่น่าไม่กล้ามองหน้า
" นี่เทอพรุ่งนี้ฉันไปรับที่บ้านนะเเล้วก้อเเต่งตัวดีๆด้วยละ 9 โมงเดี่ยวฉันไปรับ " พี่เรย์บ่นอะไรกับใครสักคนสงสัยคงคุยโทรศัพท์มั้งอ้าวเเล้วฉันยอมมานั่งกับพี่เรย์ทำไมกันนะ เเต่ทำไงละคนหล่อก้อต้องคู่กับคนสวย นี่น่า
" นี่เทอ...เทอ...ฉันพูดได้ยินไหมเนี่ย " สงสัยคงต้องเปลี่ยนโทรศัพท์เเล้วมั้งคะพี่เรย์
" ยัยบ๊องได้ยินที่ฉันพูดไหมเนี่ย " เเล้วพี่เรย์ก้อมาซะกิดที่หลังของฉัน
" อะไรหรอคะ...จะยืมโทรศัพท์หรอคร้ะ...นี่คร้ะ " 
" อะไรของเทอ..ฉันบอกว่าพรุ่งนี้ฉันไปรับที่บ้านนะ " รับบ้านรับอะไรของเค้านะ
" รับที่บ้านรับทำไมหรอคร้ะ " ฉันถามออกไปอย่าง งง
" โทดถานที่เทอล้มใส่ฉันเทอก้อเลยต้องมาเป้นเเฟนปลอมๆกับฉันเข้าใจไหม " 
" อ่อ...คร้ะ...อะไรนะเเฟนปลอมๆงั้นหรอ.. "ฉันตะโกนออกไปอย่างดังเเล้วพี่เรย์ก้อจอดรถข้างถนนอย่างกระทันหัน...อ่าน่ากลัวน้า
" ใช่เเฟนปลอมๆช้วยหน่อยน้าได้ไหมครับ " อันที่จริงฉันก้อไม่อยากจะปฎิเสธหรอกนะเเต่ฉันเป้นผู้หญิงยังไงก้อต้องเล่นตัวนิดนึง
" อือ..คือฉัน...คือเเบบว่า " เล่นตัวอยู่อ่าคร้า
" น้าครับช่วยนิดนึง เเค่ 2 เดือนเองเดี่ยวฉันจะพาเทอไปเที่ยวทุกที่ๆเทออยากไปเลย " 
" งั้นก้อได้คร้ะ " 555+ ฉันไม่อยากเล่นตัวนานเดี่ยวพี่เรย์โมโห...อิอิอิ
เวลาผ่านไป 25 นาที
เวลา  16.00 น.
เเล้วพี่เรย์ก้อมาส่งฉันที่บ้านโดยมีฉันบอกเส้นทางมาบ้านฉันตลอดเวลา...เเล้วฉันก้อกะว่าจะไม่บอกเรื่องนี้ให้กับยัยเเครรอล กับยัยวิงค์ฟังเป้นอันขาดเดี่ยวจะหาว่าฉันเพ้อเจ้อ
" อืม พรุ่งนี้ 9 โมงมารับนะ " 
" อ่อ่ คร้ะบ้ายๆๆคร้ะ พี่เรย์ " เเล้วพี่เรย์ก้อขับรถจากั๊วสีปล๊อนกลับไป เฮ้อเหนื่อยจังวันนี้ไป
อาบนำ้ดีกว่า...
เรย์
ผมขับรถไปส่งเทอที่บ้านเสร็จก้อรีบขับกลับบ้านทันที...เทอคนนั้นชื่อไรกัันนะผมลืมถามเทอไปเเต่เทอก้อน่ารักดีนะ ตัวเทอคนนี้หนักมากๆเลยเเหละเเต่ผมไม่อยากบอกเทอกลัวว่าเทอจะเขิน...เเค่คุยด้วยเทอยังอึนขนาดนี้เลย เเล้วถ้าบอกว่าเทอตัวหนัก เทอจะอึนขนาดไหน เเต่ที่จริงผมก็รู้จักเทอเหมือนกันนะเทอเป็นเเฟนคลับของผมเองเนี่ยเเหละ เเล้วเทอก้อน่ารักมากๆๆด้วย...ผมคงชอบเทอเเล้วมั้ง.......
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา