ซุปเปอร์ star ท้าให้ love

10.0

เขียนโดย mail

วันที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2556 เวลา 16.40 น.

  4 ตอน
  2 วิจารณ์
  7,078 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 11.30 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) จูบเเรก กับ ความฝัน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ห้องของบลูเมอร์รี่
เวลา 6.00 น.
วันนี้ฉันตื่นนอนมาตั่งเเต่ตี 5 รู้สึกว่าฝันของเมื่อคืนนี้จะดีมากๆๆเลยเเหละ..ฉันฝันว่าได้เป้นเเฟนปลอมๆกับพี่เรย์ วงเบสโลเบอร์ ด้วยเเหละเเล้วฉันก้อจะเก็บฝันอันนี้ไว้ในใจเสมอฉันจะไม่ลืมเลยเเล้วตอนี้ฉันก้อกำลังนอนเเผ่อยู่ที่เตียงตัวเองเเล้วก้อยิ้มไปด้วยอย่างมีความสุข..อ่า...อยากฝันเเบบนี้บ่อยๆๆจัง...วันนี้วันอาทิตย์..เราจะทำอะไรดีนะอ่อไปหายัยวิงค์กับเเครรอลดีกว่า..เเต่ตอนนี้เริ่มง่วงขึ้นมาอีกครั้งเเหละนอนต่อเเล้วค่อยไปหาเพื่อนสุดเลิฟดีกว่าเเฮะ...
ปังๆๆๆๆปังๆๆๆๆ
ใครมาเคาะประตูกันนะไม่มีมารยาทเลยคนกำลังนอนอยู่เเท้ๆ ชิ ถ้าไม่มีเรื่องสำคัญนะจะต่อยให้ดู
" นี่เคาะประตูให้มันเบาๆกว่านี้ได้ไหมยะ " ฉันเดินออกไปเปิดประตูห้องตัวเอง
" นี่...เทอฉันบอกให้ตื่นกี่โมงฮะยัยบ๊องตื่นสายเเล้วยังมีหน้ามาทำเป้นจำไม่ได้ว่ามีนัด "
" พี่เรย์...เฮ้ยยฉันฝันถึงพี่เรย์อีกเเล้วหรอเนี่ย..ฉันฝันอยู่หรอเนี่ยอ๊ากกกโชคดีอ่า " 
" โชคดีอะไรของเทอ...ไปอาบนำ้ไป " ทำเป้นดุเดี่ยวจูบซะเลยนี่..เอ๊ะจูบอ่าเราจูบพี่เรย์ในความฝันดีกว่ายังไงซะตัวจริงก้อไม่ได้จูบเเล้วนี่...ในฝันเนี่ยเเหละกำลังโอเคเลย
" จะทำอะไรอ่ะ..เฮ้ยยัยบ๊อง..อยะ..จุ๊บบบ " เเล้วฉันก้อดึงตัวพี่เรย์สุดหล่อลงมาเเล้วก้อประทับจูบของฉันลงไปทันที...เอ๋...ทำไมไม่เหมือนความฝันเลยหละทำไมริมฝีปากของพี่เรย์ถึงได้หอมเเล้วก้ออุ่นๆยังไงก้อไม่รู้....
" พี่เรย์คร้ะเบอร์รี่ขอโทดนะนี่มันเเค่ความฝันคงไม่ว่ากันนะ " เเล้วฉันก้อเอ่ยขอโทดไป..อิอิจูบเเรกความฝันทำไมมันช่างมีความสุขจังเลยนะ
" ความฝัน...ความฝัน..อ่อนี่เทออย่าบอกนะว่าเทอคิดว่าตอนนี้คือความฝัน "
" ใช่คร้ะก้อมันคือความฝันไม่ใช่หรือคร้ะ " พูดอะไรเเปลกๆนร้ะคร้ะพี่เรย์ความฝันก้อคือความฝันจะให้เป้นความจริงหรอไงคร้ะ...
" งั้นเทอก้อฟังที่ฉันพูดดีๆนะยัยบ๊อง "  ทำไมต้องยิ้มเเบบนั้นด้วยคร้ะ งง นะเนี่ย
" นี่ มัน ไม่ ใช่ ความ ฝัน "
" ไม่ใช่ความฝัน..เเล้วเมื่อกี้..ที่เบอร์รี่จูบกับพี่..ก้อเป้น.."
" ความจริง " ความจริง...ถ้ามันเป้นความจิงเเล้วทำไมพี่เรย์ถึงเข้ามาในบ้านฉันได้...พี่เรย์โกหกฉันเเน่ๆเลย555+คนอย่างฉันไม่เชื่อหรอก...ฉันไม่ได้โง่นะยะ
" ไม่เชื่อ เเล้วพี่เรย์เข้ามาในห้องของฉันได้ไง ไหนบอกมาสิคร้ะ " เเล้วฉันก้อทำหน้ากวนส่วนล่างสุดของล่างกายใส่พี่เรย์...เเบร่ๆๆๆๆไม่เชื่อหยอกกก
" ก้อเมื่อคืนเทอไม่ได้ล็อกบ้านทั้งในเเละนอกพอฉันมาหาเทอตอนเช้าเห้นเทอออกมาช้าก้อเลยลองเปิดดูเเล้วก้อรู้ว่าเทอไม่ได้ล็อกบ้านฉันก้อเลยถือวิสาสะเข้ามาข้างในเเล้วก้อมาเคาะประตูห้องเทอ...เเล้วจู่ๆเทอก้อเข้ามาจูบฉัน...ฉันต่างหากที่ต้องตกใจไม่ใช่เทอยัยบ๊อง "
" อ่อ..คือ..ความจริง..งั้นเบอร์รี่ไปอาบนำ้ก่อนนะคร้ะ " เเล้วฉันก้อวิ่งเข้าไปในห้องน้ำทันที..อ๊ายยยย อายไหมเนี่ยยัยเบอร์รี่ จูบเเรกของฉัน เเต่ก้อดีนะที่จูบเเรกของฉันเป้นพี่เรย์ อิอิ...เเต่ไม่น่าเชื่อเลยนะเนี่ย...ว่าผู้หญิงกะโลกะโสคนนึงจะได้มาใกล้ชิดซุปตาร์เเบบพี่เรย์วงเบสโลเบอร์เเบบนี้...เเล้วฉันก้อลงไปที่อ่างอาบนำ้ที่ถูกฉันเติมเเละใส่เเชมพูลงไปเรียบร้อยเเล้ว....เเล้วฉันก้อหลับตานึกถึงผู้หญิงคนนั้นคนเดิมที่ไม่เคยชอบฟังเพลงมาตั่งเเต่เด็กจนวันนึงเทอได้เปิดรายการทีวีเเล้วก้อเห้นเด็กผู้ชายอายุประมาณเท่าเทอ 4 คนกำลังร้องเพลงอยู่เทอรู้สึกว่าวงนี้เเหละที่ฉันจะเป้นเเฟนคลับตลอดไป..วงนั้นก้อคือวงเบสโลเบอร์เทอเริ่มชอบมาตั่งเเต่อายุ 13 จนวันนี้เทออายุ 17 เเล้วเเหละเทอก้อกำลังจะได้เป้นเเฟนปลอมๆของพี่เรย์วงเบสโลเบอร์ที่เทอชื่นชอบมานานถึง 5 ปี.....
ก๊อกกกกๆๆๆๆๆๆ
" ยัยบ๊องเสร็จหรือยังฮะ..."
" ยัง...เป้นใครมาสั่งป๊าม๊ายังไม่เคยสั่งเลย " ใครวะมาเคาะประตูห้องน้ำเดี่ยวเเม่งเตะเลย
" นี่ถ้าไม่ออกมาจะเข้าไปเเล้วนะ " อ้าววเรานี่ขี้ลืมจริงๆเลยนะเนี่ย...พี่เรย์นี่เอง..เเต่ยังไงก้อไม่กล้าออกอ่าเขินอ่า...เเหมก้อเล่นจูบเค้าเเบนั้นเเล้วใครเค้าจะไม่เขินละจิงม้า...
" 1 2 3 ฉันเข้าไปเเล้วน้า... "
" อ๊ายยย เสร็จเเล้วคร้า...อ่อเเต่งพี่เรย์ต้องออกไปรอข้างนอกก่อนนะเบอร์รี่จะได้เเต่งตัวอ่า "
" อืม..เเล้วเร็วๆนะ "  เเล้วฉันก้อใส่เสื้อคลุมเเล้วก้อเอาหูไปเเนบกับประตูห้องนำ้ดูเเล้วก้อไม่ได้ยินเสียงอะไรก้อเลยเปิดประตูออกไปเเต่งเสื้อผ้าที่ห้องเเต่งตัวของฉันเอง...วันนี้จะใส่ชุดอะไรดีนะเนี่ย...ชุดนี้...อ่าไม่เอาอ่า...เอ๊ะเอาชุดนี้ดีกส่าแฮะ....
ผ่าน 25 นาที
เวลา 10.00 น.
" ลงมาได้เเล้วยัยบ๊องฉันรอเทอจนจะบ้าตายอยู่เเล้วเนี่ย " เสียงพี่เรย์ดังขึ้นเป้นรอบที่ 100 
เเล้วฉันก้อตัดสินใจลงมาข้างล่างด้วยท่าทีที่ไม่ค่อยมั่นใจตัวเองนักวันนี้ฉันเลือกชุดที่ดููน่ารักที่สุดในชีวิตของฉนมาใส่ชุดที่ฉันใส่มันเป้นเหมือนกระโปรงที่มีสายเอี้ยมสีออกชมพูออกส้มที่มีลวดลายพริ้วๆเเบบน่ารักๆเเล้วก้อใส่กับเสื้อเเขนกุดที่มีตัวอักษรภาษาอังกฤษสีดำทำให้ดูมีลวดลายมากขึ้นเเล้วฉันก้อปล่อยผมที่เป้นลอนๆสีนำ้ตาลอ่อนๆซึ่งนั่นมันก้อคือผมที่ฉันไม่ได้ทำอะไรเลยตั่งเเต่ที่ฉันเกิดเเล้ว ออกมาอย่างสวยงาม...อ่า..รู้สึกเขินจัง....
" กว่าจะลงมาได้นะ " 
" คร้ะพอดีไม่รู้จะใส่อะไรเลยใส่เเบบนี้โอไหมคร้ะ " ฉันกลัวพี่เค้าจะรับไม่ได้กับการที่ฉันเเต่งตัวเเบบนี้อ่า
" ก้อ...น่ารักดีนร้ะ...ไปกันได้เเล้วน่า " เเล้วทำไมต้องหน้าเเดงด้วยละคร้ะพี่เรย์...อิอิ...สงสัยเราจะน่ารักเกินไปหน่อยสินะ
เเล้วพี่เรย์ก้อพาฉันขึ้นรถคาวีเกียร์สีดำป้ายเเดง...เเหมเปลี่ยนรถเร็วจังนะคะ...เเล้วพี่เรย์จะพาฉันไปไหนเนี่ย..อ่อ..ช่างมันเถอะเดี่ยวก้อรู้เองเเหละเนอะ
" นี่...เทอชอบใครในวงเบสโลเบอร์อ่า.. " อยู่ๆพี่เรย์ก้อถามฉันขึ้นบอกอย่างงี้ดีกว่า
" พี่...พล้าสตร้าคร้ะ " อ่า..จะโกหกทำไมนะยัยบ๊องเอ้ยชอบพี่เรย์เเล้วทำไมไม่บอกละยะ
" หรอ..เเล้วเทอชอบใครเป้นคนที่สองละ " ถามทำไมเนี่ย
" อ่อ...พี่...พี่ไฟล์คร้ะ "  ยังไงฉันก้อเขินอยู่ดีถ้าตอบว่าชอบพี่เรย์
" เเล้วเทอไม่ชอบฉันหรอ " อืมชอบสิคร้ะพี่เรย์อ่าเป้นคนที่ฉันชอบที่สุกดเลยเเหละ 
" ไม่เป้นไรไม่บอกก้อไม่เป้นไรเเล้วนี่เทอไม่ต้องเรียกฉันว่าพี่เรย์หรอกนะฉันอายุ 17 เท่าเทอเเค่เรียนก่อนเทอปีเดียวเท่านั้นเเหละ "
" อ่า..อ้าวอืมฉันจะเรียกนายว่าเรย์ " อย่างนี้สิฉันจะได้เรียกได้ถนัดๆหน่อย
ณ ตึกมิวสิคเคลสตร้า
เอ๊ะ นี่มันตึกเครสตร้านี่หน่าจะพาเรามาที่นี่ทำไมกันนะ...อย่าบอกนะว่าจะพาฉันมาเป้นนักร้องอ่า...ฉันร้องเพลงไม่เป้นน้า...โด..เร...มี...ฟา...ซอล...ลา...ที...โด๊..........เห้นม้าก้อบอกเเล้วร้องเพลงไม่เป้น...โด๋เอ้ย...อิอินักร้องอยากเป้นอยู่พอดีเลยอ่า...อิอิ
" นี่ยืนบ๊องอยู่ได้ตามฉันมานี่เร็วๆสิ " เจ้าคร้ะคุณเเฟน ( ปลอมๆ )
" คร้ะ..เเต่เดี่ยวนายไม่ถามฉันก่อนหรอว่าฉันอยากเป้นไหม "ต้องหยิ่งนิดนึงก่อนได้เป้นนักร้อง
" เป้นอะไรของเทอ " เเหม..ทำเป้นฉันไม่รู้เรื่องฉันไม่ได้โง่หรอกนะ
" ก้อนักร้องไงนายพาฉันมาที่นี่ก้อเพื่อมาเป้นนักร้องไม่ใช่หรอ " อย่ามาทำหน้า งง เลยนะ
" นี่..เทอนี่บ๊องไปใหญ่เเหละฉันไม่ได้พาเทอมาเป้นนักร้องยัยบ้าเอ้ย "
" อ้าว..เเล้วพาฉันมาที่นี่ทำไมกันอ่า "  
" ตามมาเดี่ยวก้อรู้เองเเหละเดินมาดีละเดี่ยวหกล้ม "  ฉันไม่หกล้มหรอกน้าฝีมือขนาดนี้เเล้ว
" จระ...อีายยย..." 
ตุ้ปปปปป
" 555 พูดไม่ทันขาดคำก้อล้มซะเเล้วยัยบ๊องเอ้ย "
" อ่าาาาาา "   อายจังเลยอ่า
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา