ความรักที่ไม่อาจห้ามได้

-

เขียนโดย Hemingbird

วันที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2556 เวลา 20.41 น.

  6 ตอน
  2 วิจารณ์
  7,972 อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

6) ปุ๊ก ป็อป คู่อริ 1 2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ปุ๊ก   นี่พวกมึงรู้มั้ย พี่อาเลิกกับพี่ป๋อแล้วนะ  แล้วพี่อาบอกว่าจะจีบกุสาดดดดด
 ป็อป  พี่ๆๆกลับมาจากค่ายตั้งแต่กี่โมงอ่ะ
ปุ๊ก  ถามหาไรหรอป็อป เอ๊ะ ได้ข่าวว่าพี่ป๋อเลิกกับพี่อาแล้วหรอ
ป็อป  เรื่องของคนอื่นพี่จะอยากรู้ไปเพื่อ
ปุ๊ก  น้อง พี่กำลังจะเป็นแฟนพี่อานะ
ป็อป  หรอค่ะ แน่ใจนะว่าพี่อาเค้าจะเลือกคนอย่างพี่ปุ๊กมาเป็นแฟน
ปุ๊ก  แล้วพี่อาก็คงไม่เลือน้องสาวของแฟนเก่ามาเป็นแฟนหรอก เพราะรู้กันดีว่าอะไรจะตามมา
ป็อป  อะไรที่ว่านี่คงจะหมายถึงตัวพี่ใช่มั้ยค่ะ  หน้าตาก็ดีแต่ทำไมนิสัยเสียอย่างนี้
ปุ๊ก ก่อนที่จะว่าคนอื่นหัดดูหนังหน้าตัวเองก่อนไม่ดีกว่าหรอ อยู่แค่ ป.6 ยังแรดขนาดนี้ถ้าโตขึ้นจะขนาดไหนเนี้ย5555 แถมอ้วนก็อ้วน ถ่ายรูปแต่ล่ะรูปมีแค่เฟค ถ้าหน้าสด ในเฟสคนไลค์คงไม่ถึง 30 หรอก5555
ป็อป โทดนะค่ะ คนอย่างพี่ก็มีดีแค่หน้าตาแหล่ะ
พี่ตั้น  อ้าวป็อป
ป็อป  พี่ตั้นพี่อากำลังจีบพี่ปุ๊กอยู่หรอ
พี่ตั้น  ไม่นะ ไอ้อามันเห็นปุ๊กเป็นน้อง พี่ก็ไม่รู้ว่าปุ๊กหน้าตายังไง ไม่เคยเห็นแต่รู้สึกมันจะชอบน้องคนนึง ม.2แหละแต่ไม่ใช่ปุ๊กหรอก
ปุ๊ก  พี่ตั้นคนนี้คือปุ๊ก จำหน้าเอาไว้นะ แล้วทำไมพี่อาจะไม่ชอบปุ๊กก็พี่อาเป็นคนเดินมาบอกปุ๊กเองว่าจีบ
พี่ตั้น  แล้วมันบอกหรอว่าจีบปุ๊ก
ป็อป  ใช่ๆๆพี่อาแค่บอกว่าจีบ แต่ไม่รู้ว่าจีบใครเพราะพี่อาไม่บอก555555ไม่ใช่พี่หรอกพี่ปุ๊ก
ปุี๊ก  วันนี้ฉันยอมให้เธอนะวันหน้าไม่ยอมอ่อนข้อให้หรอกนะอีอ้วน
ป็อป  อีแห้ง55555555555

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา