School fun โรงเรียนหรรษา ก๊วนป่วนจอมยุ่ง

10.0

เขียนโดย สาวน้อยผมทอง

วันที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2556 เวลา 17.54 น.

  7 ตอน
  3 วิจารณ์
  9,513 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2556 21.31 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) โรงเรียนวันแรก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
วันๆหนึ่ง นัทเอาแต่ทำงานบ้าน และในที่สุดก็จะได้ไปเรียนซะที เฮ้อ ชีวิตของนัท
แต่ทำไม เพื่อนมันถึงได้ต๊องกันขนาดเน๊!!!!!!
ติดามชมค่า
_________________________
Nut say::
"ติดโรงเรียนชลวิทยาเนี่ยนะ?!?"
ฉันเอ่ยขึ้นพร้อมกับใบหน้าเหวอ ว๊ากกก ติดที่ไหนไม่ติดติดชลวิทยา!!! จริงอยู่โรงเรียนนี้มันดัง...แต่มันดังเพราะมีเด็กผู้ชายต่อยตีกันประจำอ่ะดิ!!!!!!ซวยแล้วยัยนัทเอ๊ย ได้ยินมาว่าโรงเรียนนี้มีแต่คนประหลาดๆด้วยน่ะสิเนี่ย!!!!!จะไปรอดเร้อ
เฮ้อ ชีวิตของนัทเดินไปรอบๆบ้านเรื่อยเปี่อยอย่างนี้ก็สบายใจแฮะ แต่ว่ามันต้องไปเรียนพรุ่งนี้ไม่ใช่เรอะ!!!!
ตายล่ะๆต้องเตรียมอุปกรณ์ป้องกันตัว!!!!!เพื่อไม่ให้โดนลูกหลงเวลามีคนทะเลาะกัน!!!!ย้าก!!พระเครื่อง....เอามาทำม้ายยยย!!!!!!!
เห?พกสร้อยไปด้วยดีกว่า อยากรู้จริงๆว่ามันคืออะไรกันแน่เนี่ย เสื้อนักเรียน กระโปรง กระเป๋า อ๊ากก ลืมปากกา!!!!!ไม่เป็นไรค่อยซื้อเอาก็ได้ ลัลล้า
วันรุ่งขึ้น..
อ๊ากกกก!!!!ตื่นสาย!!!!!!แงๆๆๆๆๆๆวิ่งไปรอรถเมล์ล่ะเด้อ...อ้อ ลืมไปพอดีว่าฉันแอบเตรียมใส่ชุดไว้ตั้งแต่เมื่อวานแล้วล่ะแฮ่ๆเลยเหลือแค่รวบผมให้ดีๆ
-โรงเรียนชลวิทยา-
โอ้...โรงเรียนใหญ่จังเลย......สุดยอด
เอ...เราอยู่ห้อง...ห้อง2เหรอ...อืม..ชั้น...ชั้น5!!!!!!แม่เจ้า!!!เป็นลมแน่ๆเลยฉัน!!!!!!!ฉันเป็นโรคหอบซะด้วยแถมยังเป็นโรค...โอ้ย!!!โรคอะไรค่อยเล่าให้ฟังละกัน!!วิ่งไปบนห้องแล้ว!!!!!
ห้อง ม.1/2
"เอาล่ะมีนักเรียนใหม่เข้ามาเรียนกับล่ะนะ"
เสียงของคุณครูสายป่านดังขึ้น โอ้ย หอบแทบเป็นลมเลยแฮะเกือบไม่ทัน
"เธอชื่อว่านารี เวทวงศ์นะจ้ะ เข้ามาได้จ้ะ"
"สวัสดีค่ะนารี เวทวงศ์ค่ะ"
"ไปนั่งข้างๆชาลิดา นะจ้ะ"
"ค่ะ"
ชาลิดา...ยัยเด็กคนนั้นน่ะเร้อ!!!!ที่เขาว่ากันว่าแก่นแก้ว ดื้อด้าน ซน อ่ะดิ!!!!
"ฝากตัวด้วยนะคะ"
"เออ!"
ไร้มารยาทจริงๆ....
"นารี เธอต้องตามงานด้วยนะ..มีการบ้าน15วิชารายงาน5เล่มค่ะ!!!"
แม่เจ้า!!!!ว้ากกกกกกกกกก
งานเข้าซะแล้วเรา!!!!!
________________________
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา