Mobile Suilt Gundam StarkRaiser U.C.0156

-

เขียนโดย ไีรโฮ

วันที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556 เวลา 16.26 น.

  20 ตอน
  0 วิจารณ์
  20.02K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 กันยายน พ.ศ. 2556 20.17 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) การบุกขโมย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
“วู้ เสื้อแบบนี้เกือบจะทิ้งซะแล้ว”โนอาพูด ขณะที่หยิบเสื้อสูทที่แขวนไว้ในตู้ออกมา
โนอาถอดเสื้อสูทที่แขวนไว้ออกมาดูแล้วปัดฝุ่น
“ฟู่! ฝุ่นเยอะดีแฮะ แต่จะว่าไปแล้วก็เหลือเวลาอีกตั้ง 5 ชั่วโมง ก็พอที่จะทำให้ชุดมันเอี่ยมได้ละกัน”โนอาพูด
ห่างจากป้อมปราการออกมา 20 ไมล์
“โอเค ป้อมปืนไปตรงนู้น ส่วนค่ายและที่เก็บโมบิลสูทไปทางนู้น”มูกำลังยืนจัดระเบียบการวางสิ่งก่อสร้างอยู่ท่ามกลางพื้นที่กึ่งป่า กึ่งที่ราบ
ครืน~~ รถขนของจำนวนมากวิ่งไปวิ่งมา
“อืม การวางจุดยุทธศาสตร์บริเวณก็ถือว่าใช้ได้เลย ทั้งมีจุดทึบของป่าที่เหมาะสมจะซ่อนป้อมบีมหรือป้อมมิสไซไว้ และจุดที่ใกล้กับแม่น้ำ”มูเริ่มวิจารณ์
“คุณ คือ ดร.มู ใช้มั้ยค่ะ”ไอรินเดินเข้ามา แล้วถามมู
“ครับ ผม ดร.มู ครับ”มูตอบไอริน “คุณคือ รองหัวหน้า Generation ไอรินใช้มั้ยครับ”
“อ่อ ใช้ค่ะ”ไอรินตอบ “ดร.คือคนที่สร้าง กันดั้ม สองเครื่องนี้ใช้ไหมค่ะ”
“ใช้ครับมีอะไรหรือเปล่าครับ”มูพูด
“นี่คือภาพของโมบิลสูทสีแดงของฝ่ายฟรีด้อม ที่ฉันประเมินได้ว่าน่าจะเร็วพอๆกับโมบิลสูทของหัวหน้าโนอาค่ะ”ไอรินยืนภาพถ่ายที่ถ่ายระหว่างการต่อสู้ให้
“โมบิลสูทสีแดงที่คาดว่าบินเร็วเท่าสตาร์คไรเซอร์เรอะ!?”มูหยิบภาพถ่ายมาดู “สตาร์คไรเซอร์ ใช้เตาปฏิกรณ์อินฟินิตี้นิวเคลียร์ฟิวชั่น จึงสามารถบินได้ด้วยความเร็ว 20 มัคขึ้น แถมเตาอินฟินิตี้นิวเคลียร์ฟิวชั่น ก็ยังติดตั้งให้ได้แค่ สตาร์คไรเซอร์ เจ้าโมบิลสูทสีแดงของฝ่ายฟรีด้อมนี่มัน ใช้วิธีอะไรในการสร้างกันแน่”มูวิจาร์ณออกมา
“อาวุธของเฮฟวี่กันเนอร์ ยิงตามเจ้าโมบิลสูทสีแดงนี้ไม่ทันเลยค่ะ”ไอรินพูด
“ขอบใจมากที่มาให้ข้อมูลฉัน คงต้องเร่งผลิตเตาปฏิกรณ์อินฟินิตี้นิวเคลียร์ฟิวชั่นอีกเตาแล้วล่ะสิ”มูพูด
ตึก ตึก ตึก โรเบิตเดินมาขณะที่ถือคอมพิวเตอร์แบบโน๊ตบุ๊คเดินมา
“เห้ มูฉันมีข้อมูลหนึ่งมาให้นายว่ะ”โรเบิตตะโกนเรียกมู
“ข้อมูลเรอะ ข้อมูลอะไร”มูถามโรเบิต
“ข้อมูลของโมบิลสูท สองเครื่องใหม่ของฝ่ายฟรีด้อม เครื่องเรื่องก็เอ็กซ์แซ็คที่ พวกหน่วย เจเนเรชั่น เคยปะทะมาแล้ว เครื่องที่สองก็ แทงเกอร์” โรเบิตพูด
ตึก โรเบิตวางโน้ตบุ๊คลงพื้นแล้วเปิดขึ้นมาก่อนที่ ตัวเครื่องจะฉายภาพซีมูลเรเตอร์ขึ้นมา 
“นี่คือ ข้อมูลของแทงเกอร์”โรเบิตพูด
ภาพโมบิลสูทสี่ทรงรูปร่างไปทางสี่เหลี่ยม มีตาเดียวสีแดงด้านหลังติดแก็ตเตอร์ลิ่งไว้
“ดูถ้าพวกมันจะใช้โมบิลสูทพวกนี้จัดการโมบิลสูทของเราที่ใช้ i-fild”มูพูด
“แต่ว่า จากข้อมูลที่แฮคเอามาแล้วเจ้า โมบิลสูทพวกนี้บินไม่ได้”โรเบิตพูด
“บินไม่ได้ แสดงว่าการที่โมบิลสูทพวกนี่จะมาที่โลกก็ต้องผ่านการขนส่ง พอจะเช็คได้ไหมว่าพวกมันจะถูกขนส่งลงมาตอนไหน”มูถามโรเบิต
“ก็คาดว่าจะเป็นเวลา ตี5 ของคืนวันนี้”โรเบิตตอบ
“ผู้หมวดไอริน”มูพูด
“การขัดขวางการส่งโมบิลสูทเป็นหน้าที่ของเจเนเรชั่นอยู่แล้วค่ะ เรื่องนี้หัวหน้า น่าจะอนุมัติ”ไอรินพูด
ยานออริจินัลฟรีด้อม
ห้องโถนขนาดใหญ่ โครนอสและซีอุสกำลังยืนดูบางสิ่งที่ตั้งอยู่ใจกลางห้องโถน ที่มีขนาดใหญ่และกว้างมา
“การสร้างเจ้าสิ่งนี้ไปได้กี่เปอร์เซ็นต์แล้ว”ซีอุสถามโครนอส
“ห้าสิบเปอร์เซ็นต์ครับ”โครนอสตอบซีอุส
“เจ้านี้แหละจะเป็นไม้ตายของเราสำหรับการจัดการกับสหพันธ์”ซีอุสพูด
“ไม้ตายเหรอครับ? ทำไมท่านพูดเหมือนว่าพวกเราจะแพ้ให้สหพันธ์ล่ะครับ!?”โครนอสถามซีอุส
“แพ้เรอะ!!? เหอะนั้นไม่ใช้ความคิดของข้าหรอก!!”ซีอุสตอบโครนอส
“ค..ครับ”โครนอสพูด
ค่ายทหารของฝ่ายฟรีด้อมที่ตั้งอยู่ที่ชานป่าห่างจากเขตของสหพันธ์ออกมา 200 ไมลค์
ห้องของอลิซ
แอ๊ด~ อลิซเปิดประตูออกมาจากห้องในชุดงานราตรี
“จะไปไหนเหรอ อลิซ”เนโอที่ยืนผิงกำแพงข้างๆถามอลิซขึ้น
“ไปเที่ยวเมืองใกล้ๆนี้เอง สักดึกๆถึงกลับ”อลิซตอบเนโอ
“ไม่ใช้ว่านัดกับไอ้ทหารสหพันธ์นั้นไว้เรอะ”เนโอถามอลิซอีกครั้ง
อลิซหันมามองเนโอแล้วยืนเท้าสะเอว
“คิดจะจับผิดฉันอีกนานไหมค่ะ? คุณพี่ชายค่ะ”อลิซถามเนโอคืน
“เหอะ ฉันไม่ได้จับผิดแก แค่อยากถามเฉยๆ อยากจะไปไหนก็ไปฉันไม่สนแกล่ะ”เนโอพูด แล้วหันหลังให้อลิซแล้วเดินหนีไป
“เห้ย พี่ค่ะ”อลิซพูด
โรงเก็บโมบิลสูท ท้ายป้อมปราการของสหพันธ์
กล่องขนาดใหญ่ที่เก็บโมบิลสูทเครื่องหนึ่งกำลังถูกลำเลียงออกมาจากโรงเก็บโมบิลสูท
“เร่งกันหน่อย”เสียงของหัวหน้าช่างพูด
“พยายามเร่งกันอยู่ครับ”เสียงลูกช่างตอบ
“โมบิลสูทนี้ค้างอยู่ในโรงเก็บมา 10 วันแล้ว ต้องเอาออกมาเช็คสภาพกันสักหน่อย”หัวหน้าช่างพูด
ตึก ตึก ตึก เสียงฝีเท้าของคนเดินมา
“ลุงคร้าบ~ ได้ยินมาว่ามีโมบิลสูทที่กำลังจะนำมาทดสอบเช็คสภาพเหรอคร้าบ~~”เสียงพูดอยากสดใส
ชายหนุ่มวัย 19 ปีในชุดเทสไพล็อตพูดขึ้น
“หูไวจังเลยน่ะ ริว”หัวหน้าช่างพูด
“แหม่ๆ ลุงก็ ขืนหูช้า ก็โดนคนแย่งเลือกเจ้าตัวนี้ตัดหน้าก่อนนะซิ”ชายหนุ่มที่ชื่อริวตอบ
“ความจริงมันมีสองตัวต่างหาก”หัวหน้าช่างพูดแล้วบุ้ยปากไปด้านนอกโรงเก็บโมบิลสูท
“หืม?”ริวหันไปดู
โมบิลสูทสีขาวไหล่ด้านซ้ายติดโล่ขนาดปานกลางมี ปืนบาซูก้าติดอยู่ที่ด้านหลัง
“หน้าตาเจ้าตัวที่ยืนอยู่ข้างนอกคล้ายกันดั้มจังเลยนะลุง”ริวถาม
“ก็ใช้นะสิ เจ้านั้นคือ Gundam MK-IV (กันดั้ม มาคโฟ) ที่เช็คสภาพเสร็จแล้ว”หัวหน้าช่างตอบ
“ว้าว กันดั้มมาคโฟ เหรอลุง”ริวพูด
“เออ แต่ของแบบนี้คงให้แกขับไม่ได้หรอก มันจะถูกส่งไปที่หน่วย เจเนเรชั่น ที่รับหน้าที่ขยายพื้นที่ของสหพันธ์”หัวหน้าช่างพูด
“เห๋ อะไรกันลุง ส่งไปให้หน่วยนั้นน่ะเหรอ”ริวถาม
“ก็ใช้นะสิ แล้วแกนะไม่คิดจะเข้ารวมกับหน่วยนั้นเลยรึไงริว”หัวหน้าช่างตอบเชิงถาม
“ไม่ล่ะลุง ผมเป็นแค่เทสไพล็อตไปเข้าหน่วยที่มีระดับแบบนั้นไม่ได้หรอก”ริวตอบ
ยอดเขาห่างจากโรงเก็บโมบิลสูทออกไป 50 กิโลเมตร
“นั้นเรอะ โมบิลสูทที่เราได้รับมอบหมายให้มาขโมยน่ะ”ชายผมขาวยาวเล็กน้อยในชุดยูนิตฟรอมของฝ่ายฟรีด้อมพูดขณะส่องกล้อง
“ใช้แล้วครับผู้พัน กันดั้ม มาคโฟ ของทางสหพันธ์ตัวนี้เราหมายตาไว้นานแล้ว”ชายในชุดยูนิตฟรอมของฝ่ายฟรีด้อมพูด
“เยี่ยม รอให้ค่ำก่อนแล้วจะได้เริ่มปฏิบัติการ”ชายผมขาวพูด
“ครับผู้พัน กาเรน”ชายชุดฝ่ายฟรีด้อมพูด
เวลา 17.00 น. เมืองที่อยู่ไม่ไกลมาก
ครืด!!!  เอี๊ยด! รถจิ๊บสีน้ำตาลขับมาจอดอยู่หน้าภัตราคารแห่งหนึ่ง แอ๊ด~ เจ้าของรถเปิดประตูออกมาในชุดสูทสีดำ
“นัดไว้ซะหรูเชียวนะเรา แต่ไม่เป็นไรติดไว้ให้สหพันธ์จ่ายให้ก็ได้”ชายชุดสูทสีดำ ก็คือโนอา นั้นเอง
ตึก ตึก ตึก โนอาเดินเข้าไปในภัตราคาร แล้วเดินไปที่หน้าเคาเตอร์
“เอ่อ โต๊ะที่ผมโทรมาจองไว้ ตอนที่ 16.30 น ไปทางไหนครับ”โนอาถามพนักงาน
“ตรงไปจากตรงนี้แล้วเข้าไปในในโซนร้านอาหารแล้ว เลี้ยวซ้ายไป โต๊ะที่ 26 นะค่ะ”พนักงานตอบ
“ขอบคุณครับ”โนอาพูด
ยานดาร์คเจเนรีชั่น ที่จอดอยู่ในโรงเก็บยาน
“ข้อมูลส่วนนี้ปรับแบบนี้ก็น่าจะดี.”มูพูดขณะตรวจดูข้อมูลของยาน “เอ๋ บีมแคนนอน 20 กระบอก กับ บีมพาติคอล 6 อัน I-fild bit 60 อัน ต่อหนึ่งชุด มีอยู่ 5 ชุด  ใครมันเป็นคนสร้างเจ้านี่ขึ้นมาน่า”มูพูด
แอ๊ด!~ ประตูเลื่อนเปิดออก
ไอรินเดินเข้ามาข้างในห้องบังคับบัญชาการ
“ดร. ทำอะไรอยู่น่ะ”ไอรินถามขึ้น
“อ่อ ก็แค่ปรับแต่งข้อมูลบ้างส่วนให้นะ ข้อมูลที่หัวหน้าเธอตั้งไว้นี้ก็ใช้ได้เลยน่ะ”มูตอบ
“เข้ามาในยานโดยไม่ได้รับอณุญาต แบบนี้มีความผิดทางวินัยนะค่ะ”ไอรินพูดเตือนมู
“น่าๆ ยังไงซะฉันก็อยู่นอกเหนือกฎนั้น เพราะว่าฉันเป็นคนเดียวในกองทัพที่สามารถสร้างโมบิลสูทใช้เองได้โดยที่ไม่ต้องพึงบริษัทผลิตโมบิลสูท”มูพูด
“แต่ว่า สำหรับหัวหน้า โนอา แล้วนั้นคงไม่ใช้ข้อยกเว้นนะค่ะ”ไอรินพูด
“ฉันรู้ดี หัวหน้าเธอนะเป็นคนที่เคร่งเรื่องกฎมาก กฎเป็นกฎสำหรับเขาแต่ว่า ถ้าเงียบไว้หัวหน้าเธอก็ไม่รู้แล้วนี่น่า”มูพูดแล้วหันมายักไหล่
“เฮ้ย ก็จริงนะค่ะเอาเป็นว่าเรื่องนี้ฉันจะไม่บอกหัวหน้าละกันค่ะ”ไอรินพูด
“ขอบคุณครับ คุณรองหัวหน้าหน่วยคนสวย”มูพูดหยอไอริน
“ไม่ต้องชมกันก็ได้ค่ะ!”ไอรินพูดขณะที่หน้าแดง
ภัตราคาร
“หืมๆ เอาอันนี้กับอันนี้ละกันครับ”โนอาพูดขณะสั่งอาหาร
ตึก ตึก คนเขียนใบสั่งเดินออกไปจากโต๊ะหลังจากรับรายการอาหารเรียบร้อย
“เฮ้ย นี่ยังไม่มาอีกเหรอเนี่ย”โนอาพูด
“กำลังรอใครอยู่เหรอค่ะ?”เสียงนุ่มนวลมาจากด้านหลังของโนอา
โนอาหันไปมาตามเสียง
“อ้าว มาแล้วเหรอครับอลิซ”โนอาพูด “ค่ะ ขอโทษที่ให้รอนานนะค่ะ”อลิซพูด
อลิซเดินมานั่งลงที่โต๊ะของโนอา
“ตะกี้ผมสั่งอาหารไปแล้ว จะสั่งอะไรอีกหรือเปล่าครับ?”โนอาถามอลิซ
“กินตามที่คุณสั่งก็ได้ค่ะ อย่าลืมสิค่ะ ฉันเป็นทหารไม่เลือกมากเรื่องของกินหรอกค่ะ”อลิซตอบโนอา
“เห้ย ก็จริงนะครับเราเป็นทหารก็ต้องกินตามมีตามเกิดแต่ไม่ต้องห่วนะครับ วันนี้ ผมลงเซ็นต์ให้ทางสหพันธ์จ่ายให้เรียบร้อยแล้วนะครับ”โนอาพูด
“แหม่ๆ คุณนี้ก็ให้ทางฝ่ายตัวเองจ่ายให้เลยเหรอค่ะเนี่ย”อลิซพูด
“น่าครับ แต่ยังไงๆ ผมก็รู้ดีว่าทั้งคุณและผมจะไม่เปิดเผยความลับทางทหาร”โนอาพูด
“ค่า ก็พวกเรามาแค่กินข้าวนี้ค่ะ”อลิซพูด
เนินภูเขาหลังโรงเก็บโมบิลสูท
ตึง ตึง ตึง
แซ็คพาวเวิด สองเครื่องเดินมาหยุดที่เนินภูเขา
“พวกเราจะดึงความสนใจให้นะครับผู้พัน”ทหารที่ขับแซ็คพาวเวิดเครื่องหนึ่งพูด
“ผมจะส่งผู้พันลงใกล้ๆที่เก็บ มาคโฟวเอ็งนะครับ”ทหารที่ขับแซ็คพาวเวิดอีกเครื่องพูด
“ขอบใจ หลังจากที่ฉันขโมยได้แล้วจะให้สัญญาญ ค่อยฟังสัญญาญดีๆ”กาเรนพูด
“รับทราบครับ!”ทหารสองนายพูด
ครืด!!~~~
แซ็คพาวเวิดสองเครื่องวิ่งลงจากเนินภูเขาอย่างรวดเร็ว
“นายยิงหรือขวางระเบิดดึงความสนใจพวกมันไปอีกทาง!”การเรนออกคำสั่ง
“ครับ!!”ทหารนายนั้นพูด
ควับ!! แซ็คพาวเวิดขว้างบอมเข้าไปในบริเวณใกล้ๆโรงเก็บโมบิลสูท
บึ้ม!!! เกิดแรงระเบิดขึ้น  แตร๊ด!!! แซ็คพาวเวิดเครื่องเดิมกราดยิงวัลแคนเข้าซ้ำจุดเดิม
หวอ~!! หวอ~!! เสียงหวอเตือนภัยดังขึ้น
ตึง!!! แซ็คพาวเวิดอีกเครื่องวิ่งเข้าไปใกล้ๆโรงเก็บยูนิตก่อนที่จะย่อตัวลง แล้วเปิดประตูค็อกพิท
ฟีด~! ตึก! กาเรนกระโดดลงจากค็อกพิท
“ขอบใจ! รีบทำตามแผนซะ!”กาเรนพูดแล้วรีบวิ่งไปที่โรงเก็บโมบิลสูท
ปิ้ว!!! บึ้ม! บีมไรเฟิลถูกยิงมาใส่ใกล้ๆแซ็คพาวเวิด  แตร๊ด!!!~~ แซ็คพาวเวิดยิงส่วนกลับไปทันที
ฟิ้ว!! เจกันพลัสจำนวน 5 เครื่องบินเข้ามาในบริเวณ  บึ้ม!!! เจกันพลัสเครื่องหนึ่งระเบิดอย่างไม่ทันตั้งตัว
ปิ้ว!!~ แซ็คพาวเวิดเครื่องหนึ่งยิงบีมสไนเปอร์ไรเฟิลเข้าใส่เจกันพลัส บึ้ม!! เจกันพลัสเครื่องนั้นะเบิดอย่างรุนแรง
โรงเก็บโมบิลสูท
“พวกฟรีด้อมบุกเหรอ เหวอ~”หัวหน้าช่างพูดขณะที่โรงเก็บโมบิลสูทได้รับแรงสั่นสะเทือนจากแรงระเบิด
“ลุงครับ!”ริวในชุดเทสไพล็อตวิ่งมาหาหัวหน้าช่าง
“ริว!ไ ม่ออกไปจัดการพวกฟรีด้อมเรอะ!”หัวหน้าช่างถามริว
“คือ ผมกำลังจะมาเอาโมบิลสูทออกไปครับลุงรีบไปหลบก่อนเถอะครับ!”ริวตอบ
ครืด!!~~ มาคโฟวที่ยืนจอดไหว้ขยับออกจากแท่นเก็บโมบิลสูท
“อะไรน่ะ!? ทำไมมาคโฟวถึงขยับ!?”หัวหน้าช่างพูด
“รึว่า พวกฟรีด้อมมาขโมยมัน!”ริวพูด
ตึก!! ริวรีบวิ่งไปที่มาคโฟ   ตู้ม!!! มาคโฟยิงประตูโรงเก็บโมบิลสูทพัง ด้วยแรงระเบิดทำให้ริวกระเด็นไปชนกำแพง
“อั่ก!!”ริวกระอั่ก
ตึง ตึง ตึง มาคโฟวเดินออกจากโรงเก็บโมบิลสูทไป
“ริวไปอะไรมากไหม!?”หัวหน้าช่างวิ่งเข้ามาประคองริว
“ไม่เป็นไรมากหรอกลุง! แต่ว่ามันเอากันดั้มเครื่องนั้นไปแล้ว”ริวพูด
แตร๊ด!!!!! ปืนวัลแคนของแซ็คพาวเวิดกราดยิงเข้ามาในห้อง
บึ้ม!! ตู้ม!! เจกันพลัสที่ยืนอยู่ในโรงเก็บโมบิลสูท จำนวนมากระเบิด
“หมอบลงเร็วลุง!!”ริวพูดแล้วจับตัวหัวหน้าช่างหมอบลงกับพื้นพร้อมกัน
แตร๊ด!!! แตร๊ด!!!แซ็คพาวเวิดยิงกราดยิงเข้ามาทำลายเจกันพลัสที่อยู่ในข้างในโรงเก็บโมบิลสูท
“มันทำลายโมบิลสูทแบบนี้แสดงว่า พวกมันกำลังจะหลบหนีโดยที่ไม่ต้องการให้พวกไล่ล่ามัน!!”ริวพูดขณะหมอบหลบกระสุน
“ริว! กันดั้มมาคทรี ยังอยู่ในแท่นเก็บตัวที่ปิดไว้สนิท ยังไม่โดนทำลาย!”หัวหน้าช่างพูด
“ลุงจะบอกให้ผมขึ้นไปขับกันดั้มอย่างนั้นเหรอ”ริวถามหัวหน้าช่าง “มันเหลือโมบิลสูทอยู่เครื่องเดียวแล้ว!! รีบไปซะริว!”หัวหน้าช่างตอบ
“แต่ว่า ลุงผมเป็นแค่เทสไพล็อตเองน่ะ!!”ริวพูด
“มั่นใจในฝืมือหน่อยสิวะไอ้เด็กนี้!!”หัวหน้าช่างพูด
“ล..ลุง”ริวพูด
ด้านนอก
ควับ!!! ตู้ม!!! มาคโฟฟันเจกันพลัสเครื่องหนึ่งด้วยบีมเซเบอร์ขาดครึ่งท่อนและระเบิดไป “นี่คือ คำสั่งจากฉัน!! เราจะเริ่มการหลบหนีรีบตามมาเร็วเข้า!!”กาเรนออกคำสั่ง
“รับทราบ!!!”เหล่าทหารที่ขับแซ็คพาวเวิดพูด
ซูม!!! ฟิ้ว!! แซ็คพาวเวิดทั้งหมดบินขึ้นท้องฟ้า
“เท่านี้ฉันก็จะได้แก้แค้นสหพันธ์แล้ว”กาเรนพูดขณะมองดูรูปถ่ายในมือ
ซูม!!! มาคโฟบินขึ้นท้องฟ้า ฟิ้ว!!! มาคโฟบินไปทางภูเขาทางเหนืออย่างรวดเร็วโดยที่มีแซ็คพาวเวิดบินตามไป  บึ้ม!!!
โรงเก็บโมบิลสูทเกิดการระเบิดอย่างรุนแรง
ยานดาร์คเจเนรีชั่น
“ว่าไงน่ะ!! พวกฟรีด้อมส่งกองกำลังโมบิลสูทเขามาขโมยโมบิลสูทของเราไปเครื่องหนึ่งเรอะ!!”ไอรินพูดขณะที่ได้รับรายงาน
“คุณไอรินว่าไงนะครับ”มูถามไอริน
“ฟรีด้อมส่งโมบิลสูทหน่วยย่อยเข้ามาขโมยเอาโมบิลสูทของเราไปหนึ่งเครื่องค่ะ แต่ว่าแค่หนึ่งเครื่องทำไมพวกมันถึงบ้าระห่ำขนาดมาขโมยไปแค่หนึ่งเครื่อง”ไอรินตอบ
“รึว่าพวกมันจะมาขโมย MK-Type!”มูพูดด้วยความตกใจ
น่านฟ้าด้านเหนือของภูเขา
“ได้ทำตามที่สั่งไว้รึเปล่า”กาเรนพูดขึ้น
“ครับ! พวกเราปล่อยระเบิดใส่โรงเก็บโมบิลสูทเรียบร้อยแล้วครับ!”ทหารที่ขับแซ็คพาวเวิดพูด
“เท่านี้ก็ถือว่าตัดกำลังพวกมันไปได้เยอะแล้ว”กาเรนพูด
ปิ้ว!!! บีมไรเฟิลถูกยิงมา ควับ!! มาคโฟหลบได้ทันควัน
“บีมไรเฟิล!? ใครกัน!!”กาเรนพูด
ฟิ้ว!!! กันดั้มที่มีลักษณะผอมเพียวด้านหลังติดตั้งบีมเซเบอร์สองอัน แขนขวาถือบีมไรเฟิลแขนซ้ายถือปืนวัลแคนของแซ็คพาวเวิด
“ริว เซย์ กันดั้มมาร์คทรี ทำการฆ่าพวกฟรีด้อม!!”ริวพูดทั้งน้ำตา

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา