kaoru รักร้ายๆของนายนาซิสซัส

-

เขียนโดย ริกกี้

วันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2556 เวลา 13.35 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,815 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2556 20.59 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) kaoru รักร้ายของนายนาซิสซัส

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          พี่ค่ะในที่สุดหนูก็มีความรักแล้วค่ะ ฮิฮิ 'รุ่นพี่ค่ะ รอนานไหม้ค่ะ' 'ไม่หรอกพี่ก็มาเมื่อตะกี้นี้เอง...อืมงั้นไปโรงเรียนกันเถอะ ก่อนที่ประตูโรงเรียนจะปิด' ^^ 'ได้ค่ะ .. นี่ๆ พี่ค่ะหนูไปก่อนน่ะคะ'  เอ๊ะจริงด้วยสิวันนี้เป็นวันวาเลนไทน์นิ แล้วรุ่นพี่อยากกินช๊อกโกแลตไหมน้าา ' รุ่นพี่อยากได้ช๊อกโกเเลตไหม้ค่ะ เดี่ยวฉันทำให้เองค่ะ =///=' 'ไม่ละ ฉันไม่ชอบของหวาน' หมดหวังเลยเรา    'เป็นอะไรรึป่าวนะ นานาเดี่ยวจะถึงโรงเรียนแล้ว อย่าลืมแยกทางกับฉันละ ไม่อยากให้เป็นข่าวใหญ่' 'ค่ะ แล้วเจอกันตอนเลิกเรียนค่ะ รุ่นพี่'  เฮ้อ อีกไกลเลยละกว่าจะดะ.. "นานา ได้โปรดคบกับผมเถอะครับ " เอ่อ คือว่าจะบอกไงดีเนี่ย "ขอโทษ..น่ะคะดิฉันมีคนรักแล้วคะ" อึ้งๆ อึ้งทั้งโรงเจ้าค่ะ 
           เดินหลีกไปไกลๆ 
"นี่นานาวันนี้เปนวันวาเลนไทน์นะทำไมไม่ไปสารภาพรักกับรุ่นพี่เขาละ"  ''เอิ่ม...คือว่า" จะบอกพวกนี้ไงเนี้ย 
         ''นานา ได้ข่าวมาว่าเด้กนักเรียรม.4จะสารภาพรักกับประธานละ(คริส)"  ''จริงเหรอ ... แล้วพวกเธอรู้เหรอว่าคริสจะรับรักยังรุ่นน้องนั้นนะ =o="  ทำหน้าแบบเซ็งๆ ''เฮ้ยวันนี้แก่เป็นอะไรไปฟะ นานา ทุกทีนี้ต้องโมโหเมื่อมีคนมาสารภาพรักกับเจ้านั้น" ''วันนี้ไท่ทีไรหรอกพอดีว่าไม่มีอะรมณ์นะ" หน๊อยยยย ยัยเด็กนั้นก้าดียังไงจะมาสารภาพรักกับแฟนฉันนะ ชิ  
                          หลังเลิกเรียน
''เอ่อ รุ่นพี่ค่ะคือว่า...กรุณาคบกับฉันด้วยค่ะ " ''เฮ้ยๆ เจ้าคริสปีนี้ก้เอาอีกแล้วเว๊ย " พวกเพื่อนๆของรุ่นพี่พูดแทรกขึ้นมา   ''yes!" ''เฮ้ย เสียงไรวะ??!!" ''เอ่อ...คือว่าฉันมรคนรักอยู่แล้วนะ งั้นบาย"
..........''หนูรู้นะคะว่ารุ่นพี่คบกับคุณนานา แต่ยังไงรุ่นพี่ก้ไม่ได้รักยัยนั้น รุ่นพี่แค่หวังว่าจะหลอกใช้ยัยนั้น  เพราะพวกพี่ชายของยัยนั้นทำให้พี่สาวของคุณถึงกลับต้องเข้าโรงพยาบาล"  เฮือก!! ''นี่เธอไปรู้เรื่องนี้มาจากไหนนะ"
''ฮึๆ ความ...ลับ...ค่ะ อ่า งั้นหนูไปแล้วนะคะรุ่นพี่" ตุ้บ ขาของฉันอ่อนล้าไปหมดแล้ว นี้มันเรื่องอะไรกันนะ   ''รอนานไหม้นานา ขอโทษที่พอดีมรประชุมนะ'' เสแสร้งงั้นเหรอ ฮึ  ''ไม่หรอกค่ะ เอ่อรุ่นพี่ฉันมีเรื่องจะคุยด้วยค่ะ" ''เอ๊ะ ... ได้สิเดินไปด้วยคุยไปด้วยดีกว่านะ" ทำไมต้องทำแบบนี้ด้วย แก้แค้นเหรอ ... ''รุ่นพี่มีพี่สาวไหม้ค่ะ " ''อะ..มีสิแต่เธออยูาที่โรงพยาบาลนะ " ''แล้วเธอเป็นอะไรเหรอค่ะ"  .... ''อ๊ะ ขอโทษนะ ไว้คุยวันหลังเถอะ งั้นไปก่อนนะ" อ่า.......อะ ''รุ่นพี่เกลียดดิฉันสินะคะ" !!!! ''ฮะฮะๆๆๆๆ  เธอพูดอะไรนะ คนอย่างฉันจะไปเกียดเธอลงได้ไงละฉันนะ..นะรักเธอนะนานา"  ''รัก...เหรอ? แก้แค้นสิไม่ว่า ตอนหลังเลิกเรียนฉันได้ยินนะค่ะ รุ่น...พีี่    หนูรู้นะคะว่ารุ่นพี่คบกับคุณนานา แต่ยังไงรุ่นพี่ก้ไม่ได้รักยัยนั้น รุ่นพี่แค่หวังว่าจะหลอกใช้ยัยนั้น  เพราะพวกพี่ชายของยัยนั้นทำให้พี่สาวของคุณถึงกลับต้องเข้าโรงพยาบาล ใช้ไหม้ละคะ?"  "นี่เธออ ... ฮึ เธอคงฟังมาผิดแล้วละ  ฉันไม่รู้จักพี่ชายเธอสักหน่อย คนไหนฉันยังไม่รู้เลยว่าแต่ละคนชื่ออะไรนะ "   "อย่ามาเสแสร้งนะ ฉันละเกลียดคนที่พูดแบบนี้ที่สุด .... ถ้ายังไงละก็ไว้ค่อยคุยวันหลังนะค่ะ " .... ปัง เสียงประตูดังขึัน "หน๊อยยย ยัยนี้..." 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา