secret love ความลับ ของ ความรัก

9.3

เขียนโดย BunnyWriter

วันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2556 เวลา 19.18 น.

  5 ตอน
  3 วิจารณ์
  8,299 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 19.34 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) secret love ตอน ."ความผิดที่..บริสุทธิ์ 2"

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนที่4 ความผิด…ที่บริสุทธิ์2
ความเดิมตอนที่แล้ว
อรึก!!.!! พี่คนนั้นกระชากคอเสื้อของ ปับ พร้อมกับ พูดว่า “ มึง มองหน้ากูสิ เก่งนักนิ”
อย่าทำ อย่างนี้เลยค่ะ //ปันรีบตอบ
มึงแย่ง กันต์ไปจากกู เมื่อวานเห็นเก็บของด้วยกัน นิ !!!!//พี่สาวคนนั้นพูดใส่อารมณ์
พร้อมกลับ ยกมือขึ้น ฟาดไปที่ หน้าของ ปันแรงๆ..…
และปันก็……………………………………………………………………….
ปันโดยตบอย่างแรง และล้มคว้ำลงไปกับพื้นหน้าห้องน้ำ
ปัน:พี่ตบปันทำไมอ่ะ//ปันพูดพร้อมกลับสายตาและน้ำเสียงที่โกรธอย่ารุนแรง
มึงจะทำไมมึงยุ่งกะแฟนกูเองนิ//พี่สาวคนนั้นตอบกลับพร้อมมองหน้าของปัน
ตบมันอีกเลยๆๆ//เพื่อนๆของรุ่นพี่คอยเชียร์กันอย่างดุเด็ดเดือดร้อน
สุดท้ายพี่เค้าก็จับปันลุกขึ้นมาและผลักปัน ตกลงจากมืออย่างรวดเร็ว
จำไว้น่ะ//รุ่นพี่พูดส่งท้าย
ปัน นอนเจ็บ ปวดและร้องไห้อย่างน่าสงสาร//T__T
และค่อยๆลุกขึ้นมา เดินกลับบ้านอย่างน่าอนาจ…..
 
 
วันต่อมา…
ในขณะที่พักกลางวัน
ปัน!!//ไทค์เรียกปัน
หึม..ว่าไงไทค์//ปันตอบ
เอ่อ เรื่องเมื่อวานเรารู้แล้วนะ //ไทค์พูดด้วยความสงสาร
แล้ว.ว ไหวป่าว โอเคไหม//ไทค์ถามด้วยความเป็นห่วงด้วยสีหน้าที่สงสารปัน
เฮ้ย ไม่เป็นไร เราไหวๆ//ปันพูดด้วยสีหน้าที่สดใสแต่ในใจก็ยังคงหลงเหลือความเจ็บช้ำเหมือนเดิม
วันเสาร์ ไป เที่ยวสยามกันป่าวแก้เซ็งไง//ไทค์ชวนปันด้วยใจที่บริสุทธิ์
อืมม เอาดิ่ //ปันตอบ
เอ่อ เราก็ไม่ได้คุยกัน อย่างนี้นานละ เนาะ ว่าป่ะ//ไทค์เอ่ย
เออ จริงด้วยเนาะ เวลาผ่านไปไวจัง//ปันยิ้มไปตอบไป
เฮ้!!!! ไทค์ //คริสตะโกนเรียกไทค์
อ้าวเห้ย คริส  //ไทค์ตะโกนกลับ
หวัดดี ปัน หวัดดี ไทค์//คริสวิ่งมา ตอบ ด้วยความดีใจที่ได้เจอปันผู้เป็นเพื่อนรัก
ปัน น่าสงสารว่ะ โอเค ป่าว //  คริสถามปัน
เออ ไหวๆ^^//ปันตอบ
เอองั้น เรากลับบ้านก่อนนะ ^^//ปันเอ่ย
อ้าวกลับไวจัง//ไทค์ถาม
อ่อเราต้องไปหาแม่น่ะ บายนะ//ปัน พูดพร้อมกลับเดินหันหลังกลับ
อ่อๆ บายๆ //ไทค์และคริสพูด

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา