Do not stop รุ่นพี่จ๋า..ขอร้องอย่าหยุดรัก

-

เขียนโดย Pimnalita

วันที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.31 น.

  15
  5 วิจารณ์
  16.81K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2556 17.13 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) รู้แล้วว่ารัก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
วันๆหนึ่งฉันนั่งเฝ้าคิดแต่เรื่องของหัวใจ
คิดว่าทำไมเขาต้องมีแฟน??
คิดว่าทำไมฉันต้องชอบเขา??
ทำไมฉันไม่สวยกว่าพี่อีฟ??
คำถามนี้วนอยู่แต่ในใจของฉัน ทั้งวัน ........ทั้งๆที่ฉันหงุดหงิดแต่พอมาเจอเขาฉันก็เปลี่ยนอารมณ์ทันที ไม่รู้ว่ามันเป็นอะไรและเหตุผลใด.....ฉันไม่เคยรักใครมากเท่านี้ เลย...
    วันต่อมา
    ฉันตั้งใจอยากจะไปคุยกับเขาตรงๆบ้างในตอนพักกลางวัน   คงดีเหมือนนะที่จะได้คุยกันพี่เขา >//<....
กริ๊งงงงงง! เมื่อสิ้นเสียงออดพักกลางวันดังฉันรีบไปกินข้าวกลางวันและตามหาพี่ท๊อป....
นั่นไง! เดินมาคนเดียวด้วย อีกนิดเดียวก็จะถึงแล้ว >//<  ฉันพูดกับตัวเองในใจ .....
..ตึ้ก ตึ้ก..ตึ้กตึ้ก..ตึ้กตึ้ก...
ทำไมหัวใจฉันเต้นรัวขนาดนี้นะ ฟิ้วววฉันเดินเฉี่ยวพี่เขาแต่กลับไม่กล้าคุย..ทำไมกันนะ.
   “เฮ้ยๆ พิมแกเป็นไรอ่ะ  เห็นเหม่อๆ  เมื่อเช้ายังดีอยู่เลย”
นาตาถามคำถามที่ฉันอยากตอบมานานแต่ไม่กล้าพูด
“ไม่รู้ดิ วันนี้เรากะจะไปคุยกับพี่ท๊อปบ้างแต่พอใกล้เข้าไปแล้วทำไมมันไม่กล้าไม่รู้ ในใจก็อิจฉาแต่พี่อีฟที่ได้เป็นแฟนพี่ท๊อป อยากสวยเหมือนพี่อีฟ ทำไมมันชอบคิดแบบนี้ทั้งๆที่เราชอบเขาเฉยๆ”  
ฉันเล่าความในใจของฉัน มันโล่งดีนะ....
“งั้นเราว่านะแกไม่ได้แค่ชอบพี่ท๊อปหรอก แกรักเลยหละ”
ห๊ะ!! นี่ฉันรักเขางั้นหรอ..มันใช่จริงๆหรอ .....?? …..ฉันรักพี่ท๊อปจริงๆ..O_O
 
----โปรดติดตามตอนต่อไป----

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา