เปิดหัวใจ ให้นายคนเดียว

-

เขียนโดย McHayes

วันที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 12.43 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,239 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 13.13 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) คาบภาษาอังกฤษ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          บางทีหลายๆคนจะมีคนมาแอบชอบ ทั้งๆที่เราก็มีคนที่เรารักอยู่แล้ว แต่บางทีเราก็ไม่สามารถรู้ได้หรอกว่าใครมาชอบเราบ้าง บางคนอาจจะเก็บไว้ในใจ บางคนก็อาจจะเปิดปากออกมาเลย...
 
          รวมถึงเทย์เลอร์ด้วย... เธอเป็นสาวที่ใสๆ ดูไม่มีพิษมีภัยอะไร มัน็ทำให้เธอได้หัวใจของหนุ่มๆในห้องไปครอง แม้บางทีเธออาจจะปากร้าย หรือแอบวีนไปซักหน่อยแต่ก็มักจะมีเพื่อนๆแซวเธอจนเขินและทำอะไรไม่ถูก ><.
 
          กวิน... หนุ่มที่เรียนห้องเดียวกับเธอ ผู้ที่สนุกเฮฮาและแซวคนอื่นไปทั่ว บางมุมเขาก็เป็นคนที่เงียบขรึมและสาวๆหลายคนก็ยังแอบหลงรักเขาอีกด้วย...
 
          ตั้งแต่เปิดเทอมมากวินก็ยังไม่ได้คบใครจริงจัง เขาพยายามที่จะจับคู่ให้กับเพื่อนในห้องหลายคน แต่เขาไม่ค่อยที่จะหาคู่ให้กับตัวเอง... เขาทำได้แค่แอบชอบ...
 
          เขารู้สึกดีกับเทย์เลอร์ และแน่นอนเขาแอบหลงรักเทย์เลอร์แต่เขาก็แอบเก็บมันไว้ในใจคนเดียว เขาจะบอกเฉพาะเพื่อนที่เขาไว้ใจเท่านั้น... แต่แน่นอนความลับยังไงมันก็ต้องไม่เป็นความลับอยู่แล้ว...
 
 
 
...........................................
 
 
 
         คาบอังกฤษก็มาถึง หลายคนเลือกที่นั่งที่ได้นั่งใกล้เพื่อนสนิดที่สุด บางกลุ่มก็ตั้งใจเรียน บางกลุ่มก็เมาท์สนั่น บางกลุ่มก็นั่งจดงกๆ แต่แทนที่กวินจะไปนั่งข้างเพื่อนของเขา เขากลับมานั่งข้างเทย์เลอร์ เขาคุยกับเทย์เลอร์เหมือนเพื่อนปกติทั่วไป หนำซ้ำเขายังแซวเทย์เลอร์อยู่ตลอดเวลา เขามักจะถูกอาจารย์เรียกชื่ออยู่ตลอดเวลาเพราะด้วยความที่เขากวนตีนและพูดมากอยู่ตลอดเวลา... :D
 
          เขานั่งคุยไปคุยมาบางครั้งก็ถามเรื่องที่เรียน บางครั้งก็ชวนคุยเรื่องไม่เป็นเรื่อง แต่มันก็มักจะมีสายตาจากเคลวินมองมาทุกครั้ง แม้เทย์เลอร์จะไม่ได้คิดอะไรกับกวิน แต่มันก็แอบคิดไม่ได้ว่าเธอและกวินจะมีอะไรเกินเลยไปมากกว่านี้หรือเปล่า?? ><!!
 
 
 
...........................................
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา