for your love แวมไพร์ฝึกหัดกับนายหื่นจอมจุน

6.9

เขียนโดย ยัยตัวแสบ

วันที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 18.49 น.

  6 บท
  7 วิจารณ์
  10.48K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 21.31 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) วันเกิดนาย และ คนที่ไม่อยากเจอที่สุด

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ฉันมาที่ร.รก็ต้องหนักใจอย่างมาก เพราะนายจ็อบชอบปวนเปี่ยนอยู่โต๊ะฉันอีกแล้ว เดียวก็ชวนคุยบ้าง ถามนู้นถามนี้ไป แต่มีเหรอที่ฉันจะฟังนายนั้น และที่หนักใจมากกว่านั้นฉันเป็นห่วงเพื่อนมากกว่าเพราะนายบาสมาชวนคุยอีกคน ฉันอยากนั้งแบบสงบสุขไม่ได้รึไงนะ เฮ้อ~ ฉันอยากกลับบ้านนนน "นี้นายถ้าไม่อยากโดนฉันตบเนี้ยก็ไปนั้งที่ แล้วพาเพื่อนออกไปด้วย"
นี่ไม่ใช่การขมขู่ ฉันทำจริงแน่ หึ หึ"ทำไมอ่า"นายนั้นพูด และยังนั้นที่เก่าไม่กระดุกกระดิกไปไหนเลย พอฉันเงื้อมือขึ้น คุณครูก็มาพอดี ฉันก็เลยต้องจำเจนั้งเงียบตลอดทั้งคาบ จนฉันล่ะเบื่อ พอฉันกลับมาบ้านก็ดึกมากแล้ว เพราะยัยเพื่อนรักฉันนะสิ มันพาฉันไปบ้านนายจ็อบค่ะ"แกพาฉันมาที่นี้ทำไม ฉันอยากกลับบ้านแล้วนะ"ฉันพูดเพราะฉันเหนื่อ ฉันอยากนอน!=_="แล้วนี้บ้านใครห๊ะ แล้วแกรู้จักบ้านหลังนี้ได้ยังไง"ฉันพูด"อ๋อ!บ้านนายจ็อบ วันนี้เป็นวันเกิดของนายนั้นอ่ะ ฉันก็เลยอยากมาอวยพรสักหน่อย"เอ๋ แล้วมิกกี้ไปรู้จักบ้านนายจ็อบได้ยังไงกัน"มิก แกไปรู้จักบ้านของนายนั้นตั้งแต่เมื่อไรกันห๊ะ!บอกฉันมานะ"มิกอำอึ้งอยู่ได้บอกฉันมาสิ"เอ่อ..."เงียบทำไมล่ะ"หรือว่าตอนที่ฉันคุยกับจ็อบแล้วนายบาสก็บอกเรื่องวันนี้เป็นวันเกิดของนายนั้นงั้นเหรอ"ทำไมไม่บอกฉันตั้งแต่พักเที่ยง ฉันจะได้เตรียมซื้อของขวัญให้นายจ็อบ"ใช่..."มิกตอบพร้อมก้มหน้า พอฉันจะเดินเข้างานก็เจอ...เฮ้ย!!"นี้นาย!!!"มาได้ยังงไงเนี้ย ฉันไม่อยากจะเชื่อ และอยากวิ่งหนีซะแต่ตอนนี้เพราะนายนี้คือ...
                --------------------------------------
ตามต่อภาค3น่ะค่ะทุกคน เพราะตอนนี้จะมีตัวละครเพิ่มมาอีกคนหนึ่ง
และแพรกับมิกกี้จะเป็นยังไงต่อไปโปรดติมตามค่าาาา><

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา