for your love แวมไพร์ฝึกหัดกับนายหื่นจอมจุน

6.9

เขียนโดย ยัยตัวแสบ

วันที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 18.49 น.

  6 บท
  7 วิจารณ์
  10.48K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 21.31 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) ฉัน รัก นาย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"เฮ้!พวกเธอ"ใครเรียกฉันเนี้ย พอฉันหันหลังไปก็มีใครไม่รู้มากอดฉัน? พอฉันดูดีๆอ้าวมิกกี้นี้หว่า ไอ้เรากะนึกว่าใครมากอดเรา=_=
"อ้าวมิกกี้ แกเป็นไรใครทำไรแกหรือว่านายจ็อบนั้นห๊ะ!"ฉันถามเพราะ
มิกกี้มากอดฉันแน่น และก็เหมือนมีน้ำอะไรไม่รู้ด้วย
"ฉัน คือฉัน ฮือๆ~~"เฮ้อแกเป็นอะไรเนี้ย"เป็นอะไรกันแน่ห๊ะมิกกี้"
"คือนายจ็อบขอเป็นแฟนกับฉัน...ฮือๆ"นี้แล้วแกจะร้องไห้ทำเผือก
อะไรห๊ะ!!"ก็ดีแล้วนี้ แล้วแกร้องไห้ทำไม=_="เดียวนะแล้วทำไมนาย
จ็อบถึงขอมิกกี้เป็นแฟนหว่า?ฉันไม่มีเวลาคิดอะไรเทือกนั้น ค่อยถามก็ได้"ก็ฉันดีใจ จนเก็บอาการไม่อยู่นะสิ"ตอนนี้มันหยุดร้องไห้แล้วล่ะ
แต่ฉันนะสิเกิดอยู่ๆก็อยากร้องไห้ไม่รู้เป็นเพราะอะไร เพราะฉันรักนายนั้น
เหรอ ไม่น่าเป็นไปได้น่ะ โอ๊ย!ฉันเป็นอะไรเนี้ยTOTฉันต้องไม่คิด ไม่คิด
ที่จะแย่งแฟนเพื่อนเด็จขาด(มุ่งมั้นมากก)ฉันรู้สึดอยากกลับบ้านอ่า
"มิกกี้ฉันอยากกลับบ้านอ่ะ ง่วง"พรุ่งนี้ต้องไปเรียนด้วย 
พอฉันชวนมิกกี้ไม่ทันไรนั้นไงมาจนได้ แล้วนี้นายจะมาทำไมเนี้ยนายจ็อบบ้าเอ๋ยตามอยู่ได้ ฉันลืมไปมันคงจะตามมิกกี้มากกว่าเป็นแฟนกัน
แล้วนี้!หึตามกันให้ได้ตลอดแล้วกัน!!!"นี้!มิกกี้"นายจ็อบพูดพร้อมกับวิ่งเข้ามาหาพวกเรา"มีไรเหรอ"มิกกี้ถาม"คือ เธอจะไม่รอกินเค้กหน่อย
เหรอ"นี้นายจะให้ฉันหลับคาที่นี้รึไงย๊ะ!!โปรดรู้ไว้ซะ เวลาฉันหลับแล้วปลุก
อยากนะค่ะ มิกกี้ก็รู้เรื่องนี้ดี"คือฉันคงจะอยู่ไม่ได้หรอกน่ะงั้นฉันกลับนะ"ใช่เธอต้องกลับอย่างเร่งด่วนค่ะ"นี้พวกเธอจะกลับได้รึยังอ่ะ ฉันง่วงนะ"ฉันพูด เพราะฉันอยากกลับบ้านจริงๆนะ"อื้ม เธอกลับไปเถอะน่ะ"นายจ็อบพูด จะลากันไรนักหนาาา"จ๊ะ^^"เออลากันให้พอ
ไม่ไหวแล้วโว๊ยยยย"นี้ พวกแกจะลาอะไรกันนักห๊ะรู้ไหมฉันอยากกลับ
บ้านน่ะ!!!!"ถ้ายังลากันไม่พอ นอนที่นี้ไปเลยนะมิกฉันอนุญาติเธอ!
"จ๊ะๆกลับแล้วจ๊ะ บายนะ"มิกพูด"อื้ม บาย^^"=_=*พวกเธอออ
     
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา