One Time, We Were Once In Love

8.7

เขียนโดย AyoApattra

วันที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 18.13 น.

  4 chapter
  0 วิจารณ์
  6,575 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2560 10.42 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) ลีเทล

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
“นี่..ซิดนีย์ ถามหน่อยเถอะแกจะลากฉันมาด้วยทำไมวะ….”
“เอาน่า ไหนๆ ก็มาแล้วแกก็ช่วยฉันหน่อยน๊าเพื่อนรัก”
ซิดนีย์ ยัยสาวลูกครึ่งเกาหลี-ญี่ปุ่นเพื่อนสนิทของฉันเอง
“ฮึ!ทีนี่น่ะเรียกเพื่อนรักเลยนะ”   
“แหะๆ”
“แกแน่ใจนะว่าวันนี้เขาจะมา….”
“แน่ใจสิ”
 
เหตุผลที่เราสองคนมาอยู่ที่สนามแข่งนี้น่ะหรอ หึ! ไม่ใช่เพราะพิศวาสแต่อย่างไร….
 2 วันก่อน
“ไม่  ไม่  ไม่ // ยังไงก็ไม่ ทำไมต้องเป็นฉันด้วยวะ”
“ก็แกเป็นเพื่อนคนเดียวของฉันนี่  ถ้าแกไม่ช่วยแล้วใครจะช่วยฉันหละ”
เสียงอ้อนวอนของยัยซิดนีย์ทำให้ฉันอยากผูกคอตายให้รู้แล้วรู้รอด
“นี่ถ้าฉันไม่ได้ ลีเทล”  สุดหล่อ*_*หนุ่มฮอตประจำโรงเรียนมาถ่ายแบบนิตยสารให้ชมรมว่ายน้ำแล้วหละก็ เคสประธานชมรมต้องผิดหวังในตัวชัลมากแน่ๆ"
--เรื่องเอาใจผู้...เกี่ยวไร้กะตูวะ
“แกก็ไปขอให้เขาไปถ่ายแบบให้แล้วก็จบ   จะมาขอให้ฉันช่วยทำไม”
“ก็ฉันรองไปพูดกับเขาแล้ว แต่โดนปฏิเสธหน้าหงายเงิบเลย แกก็รู้นี่ ว่า ลีเทล เป็นคนยังไง หล่อไม่แคร์สื่อแบบนั้น เขาคงยอม”
จริงด้วย ในบรรดา HOT GUY หนุ่มหล่อที่ทุกคนโหวตให้เป็นหนุ่มออตประจำโรงเรียน ก็มี
“ยองฮวา” เจ้าชู้ กะหล่อนลูกครึ่งไทย-เกาหลี ผู้หญิงในโรงเรียนถูกเขาคนนี้   หักอกมาแล้วนับไม่ถ้วนด้วยใบหน้าอันหล่อเหลากับผมสีแดงเพลิงของเขาทำให้ผู้หญิงหลงใหลได้อย่างง่ายดายทั้งที่รู้ว่าเขาไม่ได้จริงใจแต่ก็ไม่มีผู้หญิงคนไหนหักห้ามใจกับความหล่อของเขาได้
( ม.ปลาย ห้อง B  ปี 3 )
“ริกิ หรือ ริกกี้” หนุ่มน้อยลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น อือคนนี้ชัลก็แอบปลื้มอยู่นะ อิอิ  เพราะหน้าตาและนิสัยที่น่ารักของเขาทำให้ทุกคนในโรงเรียน ยกให้เขาเป็นผู้ชายที่ผู้หญิงอยากได้เป็นแฟนมากที่สุด  ผมสีน้ำตาลทองรับกับใบหน้าเรียวสวย ทำให้เขาดูน่ารักจนผู้หญิงบางคนต้องอิจฉา
( ม.ปลาย ห้อง A ปี 2 )
ส่วนคนสุดท้ายเป็นใครไปไม่ได้
“ลีเทล” หนุ่มร้ายตัวพ่อ ลูกครึ่งไทย-ฮ่องกรง ความร้ายของเขาเป็นที่ยอมรับ เพราะเขาสามารถ:เตะหมา ด่าหญิง เปิดซิงคนแก่ได้สบายๆ(เย้ย!!อันหลังๆน่าจะไม่ใช่นะ)ด้วยผมสีควันบุหรี่ ดวงตาสีดำแบบเอเชีย กับใบหน้าหล่อคมของเขา ทำให้เขาดู หล่อ เท่ แบบแบดบอย =_=แต่อย่างที่เขาว่ากันผู้หญิงชอบคนเลว เขาจึงมีแฟนคลับที่หลงใหลกับความแบดบอยของเขามากกกกก
( ม.ปลาย ห้องc ปี 3)
“แล้วแกจะให้ฉันช่วยยังไง”
“ แฮ่ๆ ฉันมีแผน”
นัยน์ตาชั่วร้ายคู่นั้นของยัยซิด ทำให้ฉันรู้ว่าหายนะกำลังรออยู่…..
 
โปรดติดตามตอนต่อไปด้วยนะคะ
นี้เป็นเรื่องแรกที่เขียนถ้าผิดพลาดอย่างไรก็ขออภัยด้วยนะคะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา