ยัยจอมยุ่งกับซุปเปอร์สตาร์หน้าใส

10.0

เขียนโดย fahfinger_903

วันที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 21.00 น.

  5 บท
  4 วิจารณ์
  7,888 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 21.09 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) เมื่อไรเธอจะกลับมา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ผ่านไป1สัปดาห์
"เฮ้อเมื่อไรนายจะกลับมาน่ะ ไลน์ก็ไม่ส่งมา จดหมายก็ไม่มี นายลืมฉันแล้วจริงๆเหรอนี่"
เมื่อฉันพูดจบ ไม่ถึง2นาทีก็มีจดหมายมาส่งที่หน้าบ้าน ฉันรีบวิ่งไปด้วยความเร็วแสง
"นี่มันจดหมายของฉันนิ"
จดหมายนั้นเขียนว่า:เป็นไงบ้างโกะอยู่ทางโน้นสบายดีไหม ทางนี้ก็สบายดีน่ะ อยู่ที่นี้เราได้เพื่อนใหม่เยอะเลยละแต่ไม่ต้องเป็นห่วงเราไม่มีหญิงใหม่หรอก เดี๋ยวภายในวันพรุ้งนี้ของฝากจะส่งไปถึงน่ะ ถ่านรูคู่กับมันแล้วส่งกลับมาให้เราดูด้วยน่ะ เราขอเขียนไว้แค่นี้ก่อนน่ะเราต้องไปเรียนแล้ว บ๊ายๆ
"นี่นายไม่ลืมฉันจริงๆด้วย ฉันดีใจจริงๆ"
"โกะ"
"โกะ"
"โกะ!!!!ได้ยินแม่ไหม"
"(ฉันถึงกับสดุงเพราะมั่วแต่เม่อลอยอยู่) ค่ะเเม่ได้ยินค่ะ"
"ลงมาข้างล่างหน่อยลูก"
"ค่ะ"จะโดนดูไหมน่ะ
"ไปซื้อของที่ตลาดให้แม่หน่อยซิ"
"อ้าว แม่แล้วทำไมแม่ถึงไม่ไปเองละค่ะ"
"แม่ขี้เกียจไปน่ะ แม่ทำงานบ้านมาทั้งวันแล้ว"ใช้เหรอ วันนี้หนูเห็นแม่ไปทำเล็บมาไม่ใช้เหรอ แล้วก็เพิ่งกลับมาด้วย
"ก็ได้ค่ะ แล้วมีอะไรบ้างค่ะ"
"แม่เขียนใว้ในกระดาษที่วางตรงนั้นแล้ว"
ฉันหยิบกระเป๋าแล้วเดินออกมาจากบ้าน
"เฮ้อหน้าเบื่อชะมัด ทำไมต้องมาทำแบบนี้ด้วยน่ะ"
ในกระเป๋าผ้าของฉันมีชอคโกแลตที่สั่งทำมาโดยเฉพาะเลยมันจะเป็นของใครไปไม่ได้นอกเสียจากนายคิโตะ
ระหว่างเดินไปตลาดฉันก็เจอเด็กสาวคนหนึ่ง น่าสงสารมาก ฉันเดินเข้าไปหา
"น้อง ทำไมมานั่งตรงนี้ละจ๊ะ "
"หนูหิวววววข้าวววหนูหลงทางมาจากแม่เมื่อกี้เองจ๊ะ"น่าสงสารจังเลย~~เเต่เอะพึ่งหลงเมื่อกี้ทำไมหิวข้าวแล้วละเหอ อยู่ๆชอคโกแลตของคิโตะก็เข้ามาในสมองของฉัน
ฉันเปิดกระเป๋าพร้อมหยิบชอคโกแลตออกมาในเด็กคนนั้น
"นี้จ๊ะพี่ให้เอาไปกินซะ แล้วเดี๋ยวพี่จะพาไปหาประชาสัมพันธ์ไ
"ขอบคุณค่ะ"หลังจากนั้นฉันก็พาเด็กคนนั้นไปหาประชาสัมพันธ์
"ขอโทษน่ะค่ะคือพอดีฉันไปเห็นเด็กคนนี้พลัดหลงจากแม่ค่ะช่วยประกาศตามหาแม่เด็กให้หน่อยได้ไหมค่ะ"โหมันเหนื่อยปากขนาดเนียะเลยเหรอ รู้งี้ฉันแกล้งเดินผ่านดีกว่า
"ได้ค่ะเดี๋ยวทางเราจะประกาศหาให้น่ะค่ะ"
"น้องอยู่กับพี่เขาก่อนน่ะพี่ต้องรีบกลับบ้านน่ะ"
"ได้ค่ะ"
"ฝากด้วยน่ะค่ะ"ฉันรีบเดี๋ยวหนีออกมาอย่างรวดเร็ว

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา