Never mind ! ลับของสองเรา

7.0

เขียนโดย comicfriday

วันที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.15 น.

  3 session
  0 วิจารณ์
  5,983 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 10.28 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) No kiss !!! ไม่จริง หรอก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
หลังของ แคนดี้ที่พิงชนฝา ห้องน้ำที่ใส่กลอนแคบๆทีเพียงโถส้วมและถังน้ำที่วางอยู่ ผมสังเกตุไปที่ช้างน้อยของแคนดี้ ก็ตุงอยู่ พรึบ พริบตานั้นผม เข้าไปสวมกอด แคนดี้โดยที่มือของแคนดี้อ้าอยู่ ตาของแคนดี้หรี่ปิดลงเล็กน้อย นั่นคงหมายถึงสัญาญให้ผมสิน่ะ
  จุ้บบ ! ริมฝีปากที่รีบร้อนของผม ก็ไปประกปริมฝีปาก บางๆเล็กๆของ แคนดี้ที่เริ่มหลับตาปี๊ 
โคลม เพ้งๆๆ ผมกระเด็นออกมาจากห้อน้ำด้วยแรงถีบของ แคนดี้!
โอ้ย! ผมอุทานจากความเจ็บ ในขณะที่นอนหงายอยู่หน้าห้อน้ำ แล้วผมกูลุกขี้นยืน แบบกระเพกๆ โดยที่แคนดี้ เดินออกมาจากห้องน้ำพลางเอามือมาเช็ดปาก
นี่แกเป็นเกย์เหรอ แกทำรายความฝันของฉันนน !! แคนดี้ ตะคอกพร้อมชี้หน้า ผมที่ยืนเอามือค้ำอ่างล้างหน้าอยู่
ก็เห็นว่าอยากลอง เลยลองให้ใง ผมตอบแบบทะเล้น
ไม่อยากลองกับมึง แคนดี้ขี้นเสียงและ เข้ามาต่อยผม ที่แขนอย่างแรง จนผม เอียงไปตามแรงต่อยของเขาก่อนที่จะเอามือเช็ดปากอีกครั้งแล้ววิ่งออกห้องน้ำไป
ต่อมา @ ที่บ้านของ แคนดี้
ซ่าๆๆ เสียงฝักบัวจากห้องน้ำในห้องของแคนดี้ เขาก้มหน้าหันหน้าไปทางฝักบัวพลาง เอามือเสยผม 
นี่ฉัน โดนชิงจูบแรกไป โดยไอ้แกย์นั่น ไม่จริงใช่ไม่ไม่จริง แคนดี้พูดพลาเอามือทุบฝาพนังห้องน้ำ ที่เป็นกระเบื้องขาว แต่ทำไมตอนที่จูบความร้อนผ่าวนี้ แผ่ซ่านไปทั้งตัวเลย แคนดี้รำพึงพร้อมเอามือมาจับที่ปากในขณะที่ น้ำจากฝักบัวก็ใหลลงมา ไอ้เกย์นั้น ! หึย ทำไมเราต้องนึกถึงเจ้าบ้านั้นแล้วรู้สุกเหมือมีอะไรบางอย่างจะเริบออกจากร่างกาย
เจ็บที่อกทำไมกันน่ะ เเคนดี้เอื้อมมือไปปิดฝักบัว และคาดผ้าเช็ดตัว เดินออกมาจากห้องน้ำ แล้วก็ไปขยับเมาส์เพื่อให้หน้าจอโน้ตบุค ติด แนนี่ คนนี้เข้าท่า ไปลองจีบดดีกว่าจะได้ลืมๆไอ้เกย์นี่ไปซักที 
The next track .... 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา