I LOVE U อยู่ๆก็รักเธอ

10.0

เขียนโดย narueporn

วันที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 09.42 น.

  7 บท
  2 วิจารณ์
  9,436 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 21.25 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) ตอนที่2 เวร(กรรม)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
หลักจากย้ายบ้านย้ายโรงเรียนมาอยู่ เมืองบาบานา (ชื่อแปลกดีจัง) หลังจากย้ายมาได้2 อาทิตย์ฉันก็พอจะปรับตัวได้กับโรงเรียนแล้วละยัยโมเล่นพาฉันเดินรอบโรงเรียนวันละ3รอบใครจำไม่ได้ก็ปัญญาอ่อนไม่ก็ความจำเสื่อมแล้ว
ติ๊ง~~
เลิกเรียนแล้วฉันเก็บกระเป๋าพร้อมจะเดินจากห้อง “เดี่ยวก่อน!!”โอ๊ยอะไรอีกฉันหันไปหาต้นเสียงที่เรียกทีแท้ยัยเจจีหน้าโปท๊อกนีเอง “มีอะไร”>>ฉันถาม
“วันนี้เป็นเวรเธอทำความสะอาดนิ”
“-0-นี้มันหกโมงแล้วนะเธอจะให้ฉันทำอีกหรอ” ยัยหน้าโปท๊อกได้ฟังไหมเนีย
“เก็บให้สะอาดด้วยนะ บาย~” ยัยบ้าเดินหรือบินวะเร็วจุงเบย -0-โอ๊ยทำไหมโรงเรียนมันมาเงียบเหมือนป่าช้าแบบนี้เนีย งา!!~เสียงใครเดินมาอะ
ไม่สนแล้วนะว่าจะเป็นใครถ้าฉันตกใจจะตบให้ตายเลยค่อยดู กิ๊บ~เสียงประตูเปิดออก อ่า~ไม่สนมันแล้ว ฉันวิ่งเข้าไปกระโดดตบแบบงดงาม345องศา เป็นครูก็ขอโทษด้วยนะค่ะ “โอ๊ย!ๆๆเธอตบฉันทำไหมเนีย”-0-คนหรอ
“อุ้ย! ขะ..ขอโทษนะฉันนึกว่าผี”
“ผีอะไรจะมาหน้าตาดีแบบเนียคิดบ้างสิ” ชมตัวเองก็เป็นนะยะ
“แล้วใครบอกให้นายเสนอหน้ามาตอนนี้ละ ตกใจหมด”
“ฉันว่าเมื่อเช้าทำบุญแล้วนะ โชคร้ายชะมัดเลย แล้วเธอเป็นใครมาในห้องฉันได้ยังไงเธอรู้ไหมฉันเป็นใคร”
“นายไม่รู้แล้วฉันจะไปรู้ไหมตัวเองก็จำไม่แล้วจะทำอะไรกิน แล้วห้องเนียมันไม่ใช่ของนายสักหน่อย”
“เธอคงย้ายมาใหม่สินะถึงไม่รู้จักฉันสิ ฉันจินหนุ่มหล่อต้นๆของโรงเรียนนี้”
อ่อ จำได้แล้วอีตาที่ทำหนังสือตกใส่ฉันเมื่อ2อาทิตย์ ก่อนนี้เอง แล้วที่บอกหนุ่มหล่อต้นๆของโรงเรียนเนียเกินไปป่าวยะ  ฉันเดินไปเอากระเป๋าที่วางไว้บนโต๊ะพร้อมจะเดินออกจากห้อง แต่อีตาจินมายืนบังประตูทำไหมเนีย “หลบไปฉันจะกลับบ้าน!!”
“เธอยังไม่แนะนำตัวกับฉันเลยนะ คนสวย” ไม่ต้องชมฉันสวยตั้งแต่เกิดแล้วยะ
“ฉันชื่อเมจิ จบหลบไป!>//<” เอ้!อีตานี้ฉันบอกให้หลบไงจะเข้ามาหาฉันทำไหมเนี่ย
 
“ออกไปห่างๆจากฉันเลยนะยะ!! ถ้าไม่หลบฉันกัดเนื้อฉีดแน่” จินค่อยๆออกห่างจากฉันได้โอกาศฉันก็ติดตีนหมาเลยจ้า ไม่แต่จะหันกลับไปมองโอ๊ย!ขนลุก เวรอะไรก็ชังมันเถอะเอาความบริสุทธิ์กลับมาด็ก็บุญแล้ว ดีจังลุงใบมารับพอดีเลยถ้ารอนานกว่านี้ต้องบ้าตายแน่ๆ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา