Teenage Heroes

6.7

เขียนโดย KatyCatzz

วันที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 21.57 น.

  5 chapter
  1 วิจารณ์
  7,363 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 18.36 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) Pilot

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ฉันชื่อแอล เอเลน อายูสิบแปดปี เรียนอยู่เกรดสิบสองที่โรงเรียนเมสันวิลล์ ฉันอาศัยอยู่กับพ่อและเคที่ ภรรยาใหม่ของท่าน แม่ของฉันท่านเสียไปเมื่อสิบสองปีก่อนเนื่องจากเรือสำราญที่ท่านนั่งไปเกิดล่ม คนส่วนมากโชคดีรอดมาได้ แต่โชคไม่เข้าข้างแม่ฉัน พ่อเสียใจมากหลังจากเหตุการณ์ในวันนั้น ท่านแทบจะไม่ทานอะไรเลยจนต้องเข้าๆออกๆโรงพยาบาล เป็นอย่างนี้มาสามปีจนได้พบกับเคที่ เธอเป็นนักวิทยาศาสตร์โปรเจคเดียวกันกับพ่อและแม่ พวกเขาคบกันสองปีก่อนจะแต่งงาน แน่นอน ตอนแรกฉันก็คิดจะคัดค้านล่ะนะ แต่พอนึกถึงสภาพพ่อตอนนั้นแล้ว ‘สนับสนุน’ น่าจะดีกว่า 
     มาที่โรงเรียน คนที่นี่น่ะแปลกๆกันแทบทุกคน ยกเว้นดีแลน ควินน์ ทำไมน่ะหรอ เธอลองได้เจอเขาดูสิ ผมสีบลอนด์อ่อนๆ ที่ตัดกับผิวสีแทนและฟันสีขาวราวไข่มุกของเขา –ฉันไม่ได้เว่อร์นะ— แล้วยังจะตาสีฟ้าชวนค้นหาของเขาอีก แต่ฉันเลิกหวังแล้วล่ะ เพราะเขาน่ะมีแฟนอยู่แล้ว และคนนั้นก็คือไดแอนน่า บีลส์ศัตรูตัวฉกาจของฉัน ยัยนั่นเป็นหัวหน้าทีมเชียร์ และเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆทั้งหลาย คงเป็นเพราะหน้าตาโหลๆแบบสาวมาดมั่นของเจ้าหล่อนน่ะแหละ โหลแบบไหนน่ะหรอ ลองนึกภาพสาวผมบลอนด์สูงโปร่งอกได้รูปดูสิ นั่นแหละไดแอนน่า
     เอาล่ะๆเข้าเรื่องเสียที วันนี้ฉันใส่เดรสสีเหลืองลายจุดโพก้าสีขาวแสนเฉิ่มเชยมาโรงเรียน เพราะเคที่บังคับโดยเธอให้เหตุผลไว้ว่ามันเข้ากับผมสีแดงและตาสีเขียวของฉันดี ‘จ้ะ เข้ามากกก’ฉันลงจากรถแล้วตรงไปที่ล็อคเกอร์ เก็บกระเป๋า แล้วเหลือบไปเห็นดีแลน เขาช่างดูดีจริงๆเมื่อมีแสงอาทิตย์เป็นเอฟเฟคประกอบพื้นหลัง แต่น่าเสียดาย เพราะเขายืนคุยกับเพื่อนแป๊ปเดียวแล้วก็จากไป ฉันหยิบหนังสือคณิตศาสตร์ออกมาแล้วหันไปเจอไดแอนน่ายืนทำหน้านางยักษ์อยู่กำแพงฝั่งตรงข้าม
“พวกมือที่สาม” เธอพูดแล้วเดินเท้าเอวมาหาฉัน “หล่อนคงไม่รู้สินะว่าเล่นกับใครอยู่“
“โทษทีนะ แต่ฉันทำอะไรให้เธอหรออจ๊ะ“ฉันพูดแล้วยิ้มท้าทาย
“เธอ! ยัยลายจุด เธอแอบมองแฟนฉัน”
“ตายจริง ไม่ยักรู้ว่าห้ามมอง”
“อ้อ ลองของสินะ แต่ไม่เป็นไร ยังไงพรุ่งนี้เธอก็เจอดีอยู่แล้ว” ไดแอนน่าเดินเท้าสะเอวจากไปพร้อมกับเสียงออด ไม่เข้าใจเลยว่าพวกเชียร์ลีดเดอร์นี่จะวางมาดไปถึงไหน พอฉันเรียนคาบคณิตสาสตร์เสร็จ ฉันก็เรียนอีกสี่ห้าคาบแล้วก็กลับบ้าน ที่บ้านพ่อกับเคที่นั่งดูทีวีอยู่ “กลับมาแล้วค่า“ฉันขานอย่างเซ็งๆ “แอลจ๊ะ บนโต๊ะมีแฮมเบอร์เกอร์อยู่สองชิ้นนะ ทานสักหน่อยมั๊ย?“ เคที่ถามด้วยความเป็นห่วง “ไม่ล่ะค่ะ หนูทานมาแล้ว“ ฉันเดินขึ้นห้องนอนด้วยอาการสุดจะเซ็ง       คืนนั้นฉันฝันเห็นแม่ ท่านถูกจับไว้ในห้องสีขาว มือถูกมัดไว้ด้วยแสงอะไรซักอย่าง ฉันเรียกแม่ แต่ท่านคงไม่ได้ยิน ชายชุดดำสองคนเดินเข้ามา ฉันจึงไปหลบหลังตู้หนังสือในห้องนั้น“ท่านหญิงคงต้องพอใจมากแน่ๆ“คนแรกพูดขึ้น “มันก็แน่อยู่แล้ว“ คนทีสองรับลูกคอ ฉันสังเกตเห็นแม่ขยับตัว ท่านลืมตาขึ้นเล็กน้อย สองคนนั้นเริ่มพูดต่อ “ใกล้แล้วสินะ วันของพวกเรา“ ชายคนที่สองเอ่ยขึ้น ชายคนแรกยิ้มที่มุมปาก แล้วเขาทั้งสองคนก็ชักมีดออกมาจากแขนเสื้อแล้วหันมาที่ฉัน “จริงมั้ยจะ สาวน้อย“ เขาพูดขึ้นพร้อมกัน ฉันสะดุ้งตื่นขึ้นแล้วมองไปที่นาฬิกาปลุก และมันก็บอกว่า
 
 
ฉันสายแล้ว!!!
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา