Teenage Heroes

6.7

เขียนโดย KatyCatzz

วันที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 21.57 น.

  5 chapter
  1 วิจารณ์
  7,351 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 18.36 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) Difficult Choices

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 *เรื่องนี้ไรท์เตอร์แต่งไว้ที่ Dek-d ด้วยนะคะ*

  ไดแอนน่า I
 'ฉันชื่อไอแอนน่า บีลส์ อายุสิบแปดปี ฉันเป็นกัปตันทีมเชียร์ของ........' บางสิ่งในสมองสั่งให้ฉันทวนความจำ ฉันรู้สึกตัวมาสองสามชั่วโมงแล้ว ฉันอยู่ในโกดังร้างแคบๆ ที่เต็มไปด้วยกล่องกระดาษ ถูกมัดไว้ด้วยโซ่และเทปกาวปิดปาก ที่ตัวฉันมีรอยถลอกอยู่ตามแขนและขา ที่นี่หนาวมาก หรือไม่ก็เพราะฉันสวมแค่ชุดเชียร์ขาดๆ หรืออาจเป็นทั้งสองอย่างเลยก็ได้ ประตูโกดังเปิดออก มีชายสวมชุดดำสองคนเขามา ฉันมองได้ไม่ชัดนัก แต่รู้ว่าคนนึงผอมมาก ส่วนอีกคนก็ท้วมๆ พวกเขาน่าจะสูงพอๆกับดีแลน สองคนนั้นเดินมาแล้วปลดโซ่ออก แล้วใส่กุญแจมือให้ฉันแทน พวกมันประคองฉันเดินลงบันไดไปยังฉันล่าง แล้วก็ผลักฉันล้มเข้าไปในห้องมืดๆห้องหนึ่ง ในนั้นมีผู้หญิงใส่เดรสสีดำกับหน้ากากแฟนซีของฝรั่งเศสยืนรออยู่ผิวสีขาวราวกับน้ำนมของเธอทำให้ผมสีแดงที่ถูกรวบไว้โดดเด่นขึ้นมาทันที หญิงคนนั้นเดินไปเปิดไฟ แล้วฉันก็ต้องตกตะลึงกับสภาพห้อง เพราะมันถูกสร้างและตกแต่งอย่างปราณีตเป็นสไตล์ยุโรปโบราณ มีรูปปั้นของกษัตริย์และราชินีองค์ต่างๆของแต่ละประเทศตั้งไว้เป็นแนวทางเดิน มันคงจะสวยมากถ้าในห้องส่วนใหญ่ไม่ได้มีแค่สีแดงและดำ"ลุกขึ้นสิที่รัก" นางเอ่ยขึ้นมาฉันพยามประคองตัวเองให้ยืนขึ้นแต่ก็ไม่สำเร็จ"จริงด้วยสิ" นางเดินมาหาฉัน "พวกนั้นทำเธอบาดเจ็บนี่นา" นางมานั่งข้างๆฉันแล้วแกะเทปกาวที่ปากฉันออก พร้อมกับไขกุญแจมือให้ หลังจากนั้นก็ประคองให้ฉันยืนขึ้น"แกจับฉันมาทำไม!" ฉันตวาด แล้วผลักนางออกหญิงปริศนาดูโมโหมาก นางเดินเข้ามาแล้วตบฉันล้มไป"ทำไมเราไม่ลองมาคุยกันดูดีๆล่ะ ฉันไม่ชอบทำร้ายคนอื่น" นางพูดด้วยน้ำเสียงที่เสแสร้งทำเป็นสงสาร เธอปรบมือ แล้วหญิงสาวไดชุดคลุมสีดำห้าคนก็เดินมาพร้อมกับ เดี๋ยวนะ! ฉันตาฝาดไปหรือเปล่า เพราะพวกเธอยกผู้ชายคนหนึ่งด้วยพลังจิต แล้ววางเขาลงไปที่แท่นหินอ่อนกลางห้อง ฉันมองหน้าเขาไม่เห็นเพราะเขาอยู่สูงเกินไป หญิงปริศนา ประคองฉันขึ้นอีกครั้ง แล้วพาไปตรงแท่นหินอ่อน แล้วฉันก็ต้องช็อค! เพราะผู้ชายที่อยู่ข้างหน้าเป็นพี่ชายของฉัน ดีนส์ เขาเสียไปเมื่อห้าปีก่อนเพราะอุบัติเหตุทางรถยนต์"เป็นไปไม่ได้ เขาตายไปแล้ว" ฉันพูดขึ้น"เป็นไปได้สิที่รัก ฉันทำให้ทุกอย่างเป็นจริงได้" นางพูดด้วยน้ำเสียงที่อ่อนโยน "แต่ข้างหน้าของพวกเราเป็นแค่ร่างเปล่าเท่านั้น ถ้าเธออยากให้เขากลับมาเป็พี่ชายุดที่รักของเธออีกครั้ง เราต้องมีข้อแลกเปลี่ยน""อะไร!" ฉันหันไปถามนาง นางโอบฉันแล้วพาไปนั่งข้างนางที่โซฟาย้อนยุค "ไดแอนน่าที่รัก เธอเป็นมากว่า'มนุษย์'" นางพูดพลางจิบชา"พูดอะไรของคุณ หนูเป็นแค่นักเรียนมัธยมธรรมดา คืนพี่ชายให้หนูแล้วปล่อยเรากลับบ้าน ขอร้องล่ะ""แน่ใจหรือยาหยี" ตานางกลายเป็นสีแดง แล้วแสงสีแดงนั่นก็มาวนรอบตัวฉัน จากนั้นตัวฉันทั้งตัวก็กลายเป็น เพชร "คุณทำอะไรกับหนู!!!""ฉันปล่าว เธอต่างหาก สิ่งนี้นี่หล่ะคือสิ่งที่ทำให้เธอแตกต่างจากมนุษย์ทั่วไป" ตาเธอกลับมาเป็นปกติอีกครั้ง และฉันก็เหมือนกัน"เอาล่ะ กลับมาเรื่องข้อแลกเปลี่ยน เธอจะทำให้ฉันได้รึเปล่าล่ะ""แล้วคุณจะให้หนูทำอะไร""สิ่่งที่เธอถนัดไง นังนกต่อ"

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา