puppy love วัยใสวัยรัก

6.7

เขียนโดย nett

วันที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 12.06 น.

  14 บท
  7 วิจารณ์
  15.54K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2558 20.27 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

5)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
วู้วววววววววววววววววววววววววววว !!!! 
"นี่ยัยเบลย์ ไม่ต้องดีใจขนาดนั้นหรอกน่า"
"แหม กระเพรา ฉันนะไม่ได้มาทะเลตั้งนาน ตรุษจีน เช็งเม้ง สราทจีน บลาๆๆๆ อาป๊ากับอาม๊า บอกว่าจะพาฉันมา ก็ไม่พามาซักที -3- ไม่รู้แหละมาคราว นี้นะฉันจะ เล่นน้ำ ให้ชุ่มปอดไปเลยยยยย "
"ปล่อย ยัย เบลย์ไปเถอะกระเพรา ยัยนี่ เค้ามีปม 55"
"พูด ดีๆ สิยะยัย ปีโป้ -3-"
แล้วยัย ปีโป้ กับ เบลย์ ก็เดิน ลงไปเล่นน้ำทะเล กันอย่าง เมามัน ฉันไม่ค่อยอยากลงไปเล่นเท่าไหร่ จึงนำร่มมากาง แล้วก็ปูเสื่อนั่งอยู่บนชายหาด แล้วก็นั่งเล่น โทรศัพท์ไปพลางๆก่อน แต่ในขณะที่ ฉันกำลังเล่นโทรศัพท์ นั้น ก็เหลือบไปเห็น ผู้ชายคนหนึ่ง ท่าทางคุ้นมากกำลังเดินตรงมาที่ฉัน ฉันเพ่ง เลง ไปที่ผู้ชายคนนั้น ฉันถึงกับช็อคเมื่อ รู้ว่า ผู้ชายที่กำลังเดินตรงมาหาฉันนั้น คือพี่มิกนั่น เอง
"อ้าว กระเพรา าเที่ยวหรอ ^^"
" ค ค ค่ะ " ฉันตอบแบบ อึกๆอักๆ
เฮ้กระเพรา จู่ก็มีเสียงผู้ชายเรียกฉันมาแต่ไกล ฉันจงหันหลังกลับไปดูว่าใครกันนั้น ที่เรียกฉัน ฉันถึงกับ ช็อครอบสอง 
"กริช นี่นายก็มาด้วยหรอ o.O"
"ใช่เบลย์โทรชวนเรามาหน่ะ"
แล้วอย่าบอกนะคะว่าพี่มิกก็
"ใช่จ่ะ ปีโป้ line ไปชวนพี่มา "
กรี้ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด !!!
"นี่ฉันหนีมาพักผ่อนนน นะยังจะมาเจออีกกกกก โอ่ยยยยย " ฉันพูดคนเดียวในใจจจจ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา