ซาตานแห่งรัก

7.7

เขียนโดย peejak

วันที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 12.51 น.

  3 ตอน
  10 วิจารณ์
  5,586 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 14.01 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) หลังจากฉันหนีมา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
หลังจากที่อุทัยรัตน์พาปริญหนีไปได้ซักพัก อุบลรัตน์หมดแรงแล้วจึงหมดสติไป ส่วนตัวปริญก็ยังไม่รู้สึกอะไร  ผ่านไปเวลาสักพัก ได้มีนักบวชพระมาพบสภาพของ 2 พี่น้องนี้ ช่างน่าสลดใจจริงๆ นักบวชคริสตัส จึงได้นำเด็กทั้งสองคนนี้มาที่โบสถ์ของท่าน แล้วจึงเรียก 2 พี่่น้องนี้มาคุยด้วย  
"นี่ๆๆเธอ เธอ เธอๆๆ"
"คุณคือใคร??ทำไมฉันมาอยู่ที่นี่??"
 "ก็ฉันเห็นเธอและเขามานอนล้มอยู่ที่น่าโบสถ์ฉันนี่แหละ แล้วเด็กคนนั้นไปโดนอะไรมาเหรอ??"
"เขาโดนยิงมาค่ะ "
"แล้วทำไมสภาพของเธอจึงมอมแมมได้ขนาดนี้ แล้วพ่อแม่หนูล่ะ อยู่ที่ไหน"                                                                ถามด้วยความที่สงสัยอย่างมาก
"พ่อแม่ฉันโดนนายหน้าเจ้าของที่ดินแถวทะเลนั้นยิงตายทั้งคู่เลยค่ะ แล้วไอ้คนนั้นมันก็จะฆ่าเราทั้งสองคนด้วยค่ะ แต่ดีนะคะ น้องชายชั้นโดนยิงแค่ที่แขน ไม่เหมือนพ่อกับแม่ของฉัน หรือเรียกได้อีกอย่างว่า ""หนูโดนไล่ล่า""
จู่ๆปริญก็โอดอวนเสียงออกมา อุทัยรัตน์ดีใจอย่างมาก แล้วปริญก็ฝื้นขึ้นมา
"พี่พี่พี่อยู่ไหน  น้องคิดถึงพี่มากเลยรู้ไหม?"
อุทัยรัตน์ก็เลยสวมกอดปริญ ด้วยความรักและห่วงใย
"พี่อยู่นี้ พี่อยู่นี้ พี่ไม่ทิ้งน้องหรอกนะ พี่รักน้องคนนี้จะตาย"
" เราอยู่ที่ไหน"
"อยู่ที่โบสถ์คริสต์ไง ฉันจะรับเธอสองคนมาเป็นลูกบุญธรรมฉันจะส่งเสียเธอถึงปริญญาตรี"
อุทัยรัตน์/ปริญก็กราบลงบนเท้าของหลวงพ่อคริสตัส
"ฉันจะเปลี่ยนชื่อให้เธอทั้งสองคนเพื่อจะได้อำพรางตัว เธอ อุทัยรัตน์กลายเป็น "ลิลลี่ เทเยอร์"  ส่วนนาย ปริญ เป็น "บาส เทเยอร์" โอเคมั้ย"
"โอเค ขอบคุณมาก"
---------------- เรื่องราวจะเป็นยังไง ติดตามต่อนะครับ---------------------
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา