I love you my friend ฉันไม่อยากเป็นเพื่อนเธอแล้ว

3.3

เขียนโดย littleC

วันที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 19.50 น.

  5 ตอน
  0 วิจารณ์
  8,149 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 14.52 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) First Love (คิดไปเองรึป่าว???)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"นี่!..." น้ำเสียงฉันหายไปกับสายลมที่ผ่านพัดมา หล่ออ่ะ หล่อมากกกก คนหรือเทพบุตรเนี่ย  หัวใจเต้นเลยอ่ะ  อ้าวแล้วความหงุดหงิดเมื่อกี้มันหายไปไหนหมดแล้วเนี่ย ฉันเป็นอะไรไปเนี่ย!!! 
"นิด แกเป็นไรเปล่า?"  เสียงตื่นตระหนกตกใจของกายดังลั่นมาแต่ไกล จึงทำให้ฉันหลุดออกมาจากความคิดของตัวเอง 
"ไม่เป็นไร ^_^"  ฉันตอบเสียงใส แถมยิ้มหวานๆให้ด้วย เห็นว่าหล่อหรอกนะถึงให้อภัย
"มา เราช่วย ^_^" เค้าพูดพร้อมยื่มมือมาให้ฉันจับ  แล้วทำไมหัวใจฉันต้องเต้นมากมายอะไรขนาดนี้ด้วยเนี่ย 
"ขอบคุณนะ ^_^" พูดจบฉันก็เอือมมือไปเพื่อจะจับมือเค้า แต่ๆ... 
"ไม่ต้อง! เดี๋ยวฉันช่วยเพื่อนฉันเอง นายไม่ต้องยุ่ง!" กายปัดมือของเค้าออก แล้วพูดอย่างใส่อารมณ์ เป็นอะไรของมันเนี่ย มาใส่อารมณ์กับคนอื่นเค้าอย่างนี้ได้ยังไง มันเสียมาถึงฉันนะเจ้าเพื่อนบ้า!
 หลังจากกายทำการกระทำที่ไม่น่าให้อภัยแล้ว มันก็ช่วยพยุงฉันมาที่ห้องพยาบาล เพราะข้อเท้าฉันพลิก เพิ่งรู้ตัวว่าเจ็บก้ตอนกายช่วยพยุงตัวฉันขึั้นมาเนี่ยแหละ  (พอดีเป้นพวกความรุ้สึกช้าน่ะค่ะ) 
"อิกาย แกทำแบบนั้นทำไม!"ฉันพูดด้วยน้ำเสียงเย็นชา พูดทั้งๆที่ไม่สบสายตา ก้มันน่ามั้ยล่ะ ชอบทำอะไรอะไรให้ฉันเสียหน้าอยู่เรื่อยเลย ครั้งนี้มันมากเกินไป หึ! ทำกับคนอื่นอย่างงั้นได้ยังไง ทำตัวเหมือนเป้นแฟนฉันอย่างนั้นแหละ บอกตรงๆนะ ฉันไม่ชอบ!
"ฉันทำอะไร"  มันพูดแบบเย็นชาไม่แพ้กัน พลางทำหน้าไม่สนใจ มันเป้นอะไรของมัน ปกติมันต้องทำสีหน้ากลัวแล้วสิ หรือไม่ก็ จะพูดขอโทษฉันแล้วสิ  ตกใจค่าาาา ตกใจ 
"อย่ามากวน แกทำแบบนั้นทำไม!!!" ตอนนี้อารมณ์ของฉันเริ่มหงุดหงิดถึงขั้นสูงแล้ว คืออะไรก็ฉุดไม่อยู่แล้ว เอ๊ะ? แล้วทำไมฉันต้องโกรธมันด้วยล่ะเนี่ย  แม้แต่ตัวเองฉันยังไงเข้าใจเลยเหรอเนี่ย...
 
----------------------------------------------------------------------------------------
ขอสารภาพคร้าบบบบบบ เค้าคิดไม่ออกกกกกกกกกกกกกกกก ช่วงนี้อะไรไม่รู้ เยอะไปหมด ทั้งการบ้าน ทั้งสอบ ข้าน้อยล่ะเพลียเจ้าค่ะ
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา