รักว้าวุ่น

7.3

เขียนโดย patt

วันที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 17.10 น.

  6 ตอน
  5 วิจารณ์
  8,906 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2556 15.56 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

5) วันหยุดที่แสนอบอุ่น

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
กรี๊ง!!!!!!!!!!!เสียงนาฬิกาปลุกดังลั่นห้องเลย 
ฉันตื่นมาพร้อมกับความงัวเงีย และรู้ว่าวันนี้มีนัดกับบารอน 
"แม่คะหนูไปเที่ยวกับเพื่อนนะคะ"
"จ้าใส่เสื้อหนาๆหน่อยนะอากาศหนาว"
"คร้าาา!!!!" จากนั้นก็เดินออกจากบ้านไปบ้านบารอน 
  ระหว่างทางที่ผ่านไปบ้านบารอนมีหมา ตัวหนึ่งดุมาก ฉันเลยเดินถอยหลังและมองตลอดเวลาเพราะ "กลัว"
ระหว่างนั้นบารอนก็เดินมาพอดีและเรียกฉันที่กำลังเดินอยู่เงียบๆอย่างระวังตัวทันใดนั้นเอง
"เฮ้ หวัดดี"  
"อ๊าย !!!!!" ด้วยความตกใจฉันจึงเดินสะดุดขาตัวล้มลงแต่โชคดีที่เขามารับไว้ได้ทัน ใครจะไปคิดหละว่า
ปากของฉันจะสัมผัสกับปากอันเรียวบางของเค้า เพียงเสี้ยวนาทีที่ปากฉันกระทบโดนปากบารอน ร่างกายของฉันก็รู้สึกอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูกทั้งๆที่อากาศภายนอกหนาวเย็น อุณภูมิประมาณ15องศา แต่ว่าในตัวฉันมันอบอุ่นมาก
ระหว่างที่คิดอยู่นั้นฉันก็มีสติรีบลุกออกจากตัวของบารอน 
"ขอบคุณนะ"พูดแบบเขิลนิดส์นึง
"ไม่เป็นไร"       ***จากนั้นเราก็ไปเที่ยวกันที่สวนสนุกเล่นเครื่องเล่นเสร็จแล้ว เราก็ไปกินขนมเค้กกันที่ร้านใกล้ๆกับสวนสนุก
"เทอกินอะไร "
"อ๋อ เราขอ น้ำส้มดีกว่า"
"คุณครับ เอาน้ำส้ม1แก้ว และกาแฟ1แก้วด้วยนะครับ"พูดด้วยวาจาไพเราะ
"น่ารักกันจังเลยนะครับคุณสองคนเนี่ย   คุณผู้หญิงโชคดีนะครับที่มีแฟนหล่ออย่างนี้"เจ้าของร้านพูด
"เอะ..เอ๋ แฟนหรอคะ เปล่าๆๆๆๆๆๆค่ะเราเป็นเพื่อนกันคะ"ตอบไปขยำชายกระโปรงไป
"แหม่  คุณหน้าแดงแบบนี้ หลอกผมไม่ได้หลอกครับ"เจ้าของร้านพูด 
"บารอน  กลับบ้านกัน เร็วๆๆๆๆๆ" ฉันรีบชวนบารอนกลับบ้านด้วยความที่ไม่อยากให้บารอนรู้สึกชอบฉัน
**** ถึงบ้านแล้วเราสองคนก้อแยกย้ายกันกลับบ้านส่วนฉันก็รีบไปเข้านอนเผื่อว่าจะฝันดี~~~~~
และฉันก็ฝันดีจนถึงตอนเช้า......
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา