ดาวประกายฟ้า

1.0

เขียนโดย Supanuch1999

วันที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 17.59 น.

  1 ตอน
  3 วิจารณ์
  3,000 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 18.49 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) เพียงแค่เธอ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
             ในชั่วโมง English แค่เพียงคำว่า He is smart ฉันก็อยากจะมองไปหานายจังเลยเพราะนายเหมือนราชาขี่ม้าขาว ฉันเดินเข้าไปทักพร้อมกับแนะนำตัว ฉันถามชื่อของเขา ชื่อ นัท หรอ ชื่อน่ารักจัง เพียงแค่เสียววินาทีที่ได้คุยกับเขาฉันก็มีความสุขและก็จะเก็บทรงจำนี้ไว้ตลอดกาล เมื่อไม่กี่วัน เขาได้ทำความรู้จักฉัน หลายอย่าง เมื่อแค่เสียววินาทีเล็กๆของฉันก็ทำให้ หัวใจที่เต้นเบาๆ กลายเป็น หัวใจที่เต้นรัว
 
ฉันไม่อาจที่จะกล้าเขาไปบอกรักเขา ได้แต่แอบมองเขาเงียบๆ และยิ้มไป     พร้อมกับพูดกับเขา เมื่อถึงเวลางาน เปิดโลกกิจกรรมเขาได้มาชวนฉันเขาชมรม วงโยธวาธิต ฉันตื่นเต้นแต่ฉันก็ปฎิเสธเนื่องจากว่า ฉันเล่นเครื่องดนตรีไม่เป็น ฉันจึงเข้าชมรม วารสาร เมื่อฉันได้เดินไปหาบู๊ตชมรมวารสารฉันได้เจอนัทที่กำลังนั่งรับสมัครอยู่ แต่น่าแปลกใจจริงๆ เพราะ ชมรม วารสาร กับชมรมวงโยธวาธิต อยู่ติดกันฉันจึงดีใจมากเมื่อถึงเวลา ปิดงานโลกกิจกรรมฉันเหนื่อยมากเลย เมื่อฉันนั่ลงกับเก้าอี้ม้าหิน นัทก็เอาน้ำมาให้ฉันเมื่อฉันได้รับน้ำจากมือเขาฉันรู้เลยว่าชีวิตของฉันจะเปลี่ยนไป
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา