ความลับ...ในใจฉัน <3

8.3

เขียนโดย BongBra

วันที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 21.10 น.

  5 ตอน
  0 วิจารณ์
  7,549 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2556 12.40 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) ???ลาก่อนความเจ็บปวด เพื่อความสุขที่ดีกว่า ???

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
ดั้ยเวลาต้องลืมนาย
   เมื่อเวลาผ่านไป ฉันก็เริ่มทำใจยอมรับความจิงได้ เพราะมันออกมาจากปากนายไงล่ะ (นายเบส)
เพื่อนฉันทั้งสอง  ก็คอยใจอยู่ข้าง ๆ "ขอบคุนพวกแกนะที่คอยอยู่เคียงข้างฉันมาตลอด" ฉันเอ่ยขึ้น
"นี่แกเพื่อนฉันทั้งคนนะ จะให้ฉันทิ้งไปได้ไง" ก้าวพูด
"ใช่ ยังไงแกก็เพื่อนฉันนะ พวกฉันก็ไม่สบายใจที่แกเป็นแบบนี้ ทำใจเหอะนะ ยังไงแกก็ยังมีพวกฉันอยู่เคียงข้างแกอยู่เสมอ" เพียวพูดเสริมขึ้นมา
"รักพวกแกนะเว้ย" ขอบคุนจิง ๆ ฮือ ๆๆๆๆ อยากจะร้องไห้ ฉันไม่น่าเห็นนายสำคัญไปกว่าใครเลยจิง ๆ มันคงถึงเวลาแล้วสินะที่ฉันต้องกลับมาเป็นแป้งร่ำคนเดิม กลับมาอยู่ในโลกความจิง ไม่ใช่โลกแห่งความฝัน ลมๆ แล้งๆ อะไรนั่น  เพื่อนฉันต้องสำคัญกว่านายนั่น !!!!
ผ่านไปจนใกล้ปิดเทอม ฉันรู้สึกว่านายเบสแอบมองฉันตลอด เวลาที่ฉันหันกลับไป ก็เจอนายเบสแอบมองอยู่   >เอะ!! นี่มันอะรัยกันนะ<  ฉันคิด แต่มันคงไม่มีอะไรมากหรอก ฉันไม่ได้คิดไรมาก เพราะฉันได้ลบนายออกจากใจฉันไปแล้ว ตั้งแต่วันที่นายทำร้ายจิตใจฉันจนแตกออกเป็นเสี่ยง ๆ
เสียใจนะรู้ไหม ><  แต่ฉันเข้มแข็งแล้วในตอนนี้ ในหัวฉันตอนนี้มันคิดแต่เรื่องวันสอบที่ใกล้จะถึงนี้
และฉันมีใครบางคนที่ฉันเลือกแล้ว นั่นก็คือ - ที - คนรักของฉันนั่นเอง 
*ที เป็นรุ่นน้องที่่มาแอบชอบฉัน นานแล้วเหมือนกัล แต่ก็เพิ่งมาบอก ฉันจึงตัดสินใจ
ลองคบดู เพราะดูเหมือนว่า ที จะสามารถดูแลความรักของฉันได้เป็นอย่างดี*
.........และแล้วก็สอบปิดเทอม........ โดยไม่ได้คุยอะไรกะนายเบสตั้งแต่วันนั้นจนปิดเทอมวันนี้ 
ตอนนี้ที่ฉันคิดคือ -->> ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าปัจจุบันที่เป็นอยู่ และคนปัจจุบันที่
 <3  ฉันก็รักเขา และเขาก็รักฉัน <3  
 
*********
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา