Beauty and cold นายเย็นชากับยัยจอมตื้อ

10.0

เขียนโดย sai_oh

วันที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 20.30 น.

  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  6,259 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 23.47 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) รักนี้เปิดเรียนวันแรก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                  
             วันที่ 10 พฤษภาคม 2013                                                 
             ฉันกำลังเดินทางไปโรงเรียนPattaya City School ซึ่งฉันย้ายบ้านมาอยู่ที่นี้ได้สักพักแล้ว ฉันเดินไปเรื่อยๆจนถึงโรงเรียน เมื่อฉันไปถึงก็ทำอะไรไม่ถูกฉันขึ้นไปบนอาคารเรียนเจอนักเรียนมากมายนั่งอยู่เต็มอาคาร ฉันเดินเข้าห้องไปก็ต้องตกใจเพราะห้องเรียนสุดแสนจะสรกปก ก็อย่างนี้แหละโรงเรียนพึ่งเปิดเทอม แต่เมื่อกวาดสายตาไปเรื่อยๆก็เจอกับผู้หญิงคนหนึ่งที่สวยมากๆๆ"ชื่อ ตังเมย์" แต่ทุกคนที่อยู่ในห้องต่างมองมาที่ฉันเป็นตาเดียวกัน ฉันไม่รู้จักใครเลยและไม่รู้ว่าจะทำอะไรต่อดีจึงหยิบไม้กวาดมาทำความสะอาดห้องเรียน แต่ทุกคนก็ยังไม่เลิกที่จะจองมองมาที่ฉันแล้วฉันก็สะดุ้งขึ้นมา!!
              "เธอๆชื่อไรอ่ะ??
              " เอ่อ..ชื่อ กีร์ต้า"
แล้วฉันก็ก้มหน้าก้มตาทำความสะอาดห้องต่อ แล้วจู่ๆเพื่อนทั้งหมดก็เดินตรงมาหาฉัน แล้วจับไม่กวาดโยนไว้หลังห้องแล้วบอกว่า
              "ไม่ต้องทำหรอกเดี๋ยวค่อยมาทำเราลงไปเล่นข้างล่างกันเถอะนะๆๆๆ"
แล้วเพื่อนก็ลากฉันลงไปข้างล่างจนได้ ขณะนั้นเองเองก็มีคนเดินมาชนอย่างจังที่ตัวของฉันแล้วถามว่า"เด็กใหม่หรอเรา"ฉันอึ้งกับความหล่อของเขาอยู่นานสองนานดวงตาสีน้ำตาล คิวเข้มและคมร่างกายอันสูงโปร่งขาวกลิ่นตัวของเขาหอมน่าลูบคลำหน้าอันเรียวใสผมยาวประบ่าสีน้ำตาลอ่อน เมื่อฉันรู้สึกตัวอีกที
              "อ่าวไปไหนแล้วอ่ะ?
              "เขาไปตั้งนานละทำไมชอบหรอ กิ้วๆ"
              "บ้าๆๆ ตังเมย์ก็เราไม่ได้ชอบซะหน่อย-//-"  "
              "ไม่ได้ชอบทำไมต้องหน้าแดงล่ะ นี้ไม่ได้นะคนนี้เราจอง555"
เมื่อถึงเวลารับประทานอาหารกลางวันฉันลงไปรับประทานอาหารพร้อมกับเพื่อนฉันก็มองหาแต่คนๆนั้นไม่รู้ทำไมแล้วเรากินข้าวเสร็จก็ขึ้นไปบนอาคารเรียนแล้วก็ถึงเวลาตอนกลางวันฉันรู้สึกเบื่อมากๆๆที่ต้องมาเรียนทั้งวันอาจารย์ก็พูดให้ง่วงทั้งคาบแล้วเวลาที่รอคอยก็มาถึงถึงเวลาต้องกลับบ้านฉันก็ดีใจที่เลิกเรียนสักทีแต่พอได้กลับบ้านก็รู้สึกเหงาอย่างบอกไม่ถูกฉันเดินก้มหน้าไปเรื่อยๆจนไปเดินชนหลังของคนๆหนึ่งเข้าเต็มๆอย่างแรงจนฉันล้มกองลงที่พื้นเมื่อเงยหน้าขึ้นก็พบกับเขาคนนั้นที่เดินมาชนฉันเมื่อเช้าฉันนั่งอึ้งสักพักหนึ่ง
             "วันหลังเดินระวังๆหน่อยเส่เธอ"
ฉันสะดุ้งแล้วก็ลุกขึ้นยืนแล้วคิดว่านี้ไม่คิดจะช่วยกันหน่อยหรอใจร้ายจริงเลยหล่อซะเปล่าชิแล้วเขาก็เดินไปความคิดฉันตอนนี้ฉันหลงเขาเข้าแล้วฉันไม่เคยเจอใครที่รักขนาดนี้มาก่อนฉันจึงตัดสินใจวิ่งตามเขาไปและขอร้องให้เขาไปส่งที่บ้านเราเดินกลับบ้านด้วยกันด้วยความเงียบสงบไม่มีใครชวนใครพูดเขาดูเย็นชามากฉันเดินเข้าไปใกล้เข้าและเราทั้งคู่ก็กำลังจะข้ามถนนจู่ๆฉันก็กระโดนเกาะแขนเขาอย่างเร็วเขาหันมามองไม่ถามอะไรสักอย่างฉันเดินเกาะแขนเขามาเรื่อยๆจนถึงบ้านฉันใช้เวลาเดินเกาะแขนเขานานมากๆๆ-///-อร๊ายย!! เขินๆ แล้วฉันก็หน้าแดงขึ้นมา
             "เธอเป็นไรเดินเกาะแขนมาตลอดทางแถมตอนนี้ยังหน้าแดงอีกไม่สบายหรือเปล่า?"
             "เอ่อ...เปล่าๆคือว่าฉันข้ามถนนไม่เป็นนะก็เลยกลัวนิดหน่อย"(คนบ้าอะไรข้ามถนนไม่เป็น55น่าอายช้ะมัด)"ยัยนักเขียนบ้าก็ฉันไม่รู้ว่าต้องบอกเขายังไงดีจะบอกเขาว่าอยากกอดเขาอย่างนั้นเรอะฉันผู้หญิงนะ-///-"(ขนาดนี้ไม่ต้องอายแล้วม่างงง555)"เขียนต่อเส่-0-' แล้วนิยายฉันจะเสดไหมเนี่ย- -' 
             "โอเคเธอข้ามถนนไม่เป็นจริงๆหรอแล้วจะรอดไหมเนี่ยยัยเฉิ่มเบอะ"
             "นี่ นายว่าใครห้ะ!! "
แล้วก็มาถึงบ้านฉันพอดีเราก็จากลากัน ณ ตรงนั้น ฉันเข้าบ้านอย่างเหน็ดเหนื่อยและมีความสุขฉันเหนื่อยและหลับไปใน ขณะนั้น
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา