หนุ่ม Hot มัดหัวใจสาวสุดแสบ

9.0

เขียนโดย นมเย็น

วันที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 18.40 น.

  4 ตอน
  7 วิจารณ์
  6,817 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 19.15 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) วันแรกที่ฉันได้ดูแลเธอ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
       กริ๊งง  กริ๊งงง กริ๊งงง...   เสียงนาฬิกาปลุกที่มัดไหมเอาไปจ่อหูของคิม แต่คิมไม่รู้สึกอะไรมัดไหมเลยตะโกนว่า
มัดไหม: ตาคิม !!  ตื่นได้แล้ววว  นี่มัน 6 โมง แล้วนะย้ะ !! ตื่นๆได้แล้วววว  !@#$%
                     มัดไหมตะโกนเรียกคิมแบบดังสุดๆ แต่คิมก็ไม่ยอมตื่นและพูดว่า
คิม: เธอจะมาปลุกฉันทำมัยเนี่ย เธอจะไปโรงเรียน เธอก็ไปคนเดียวสิ จะพาฉันไปทำมัยล้ะ 
มัดไหม: ไม่ได้!! เธอต้องไปกับฉัน ลุกขึ้นมาเดี๋ยวนี้เลยนะ !! ลุกสิๆ  
          มัดไหมดึงตัวคิมลุกขึ้น แต่คิมตัวหนักมากมัดไหมจึงดึงตัวคิมไม่ค่อยไหว มัดไหมดึงไปดึงมา  แล้วเกิดการผิดพลาดนิดหน่อย จึงทำให้มัดไหมล้มตัวลงไปนอนทับคิม
 พอมัดไหมจะลุก คิมก็คว้าตัวมัดไหมมากอด มัดไหมพูดว่า
มัดไหม: นี่ตาคิม ปล่อยฉันเดี๋ยวน้ะ !! ปล่อยสิๆๆ
คิม: เธอก็นอนเป็นเพื่อนฉันก่อนสิ จะรีบไปไหน ?
มัดไหม: จะรีบไปโรงเรียนไงล้ะ ลุกเดี๋ยวนี้เลยนะตาคิม
         เสียงป้าดาวเดินมาที่ห้องคิมแล้วพูดว่า
ป้าดาว: คุณคิมค่ะ ป้าดาวมาปลุกไปโรงเรียนค่ะ ป้าจะเข้าไปเตรียมน้ำอาบและชุดนักเรียนนะค่ะ 
คิม: ไม่เป็นไรครับป้าดาว ผมตื่นแล้วล้ะ ป้าดาวไปเตรียมอาหารเช้าให้ผมเถอะครับ
ป้าดาว: เอางั้นหรอค่ะคุณคิม ? ได้ค่ะๆ 
                             มัดไหมพยายามจะเรียกป้าดาวให้เข้ามา
แต่ก็พูดไม่ได้เพราะโดนคิมปิดปากเอาไว้ ><'
มัดไหมกัดมือของคิมออกแล้วรีบวิ่งออกจากห้องของคิม  
มัดไหมวิ่งเข้าห้องตัวเองแล้วนั่งบนที่นอนและพูดในใจว่า
  "เฮ้อ ! ฉันจะเอาตาคิมอยู่มั้ยเนี่ย เมื่อกี้ก็เกือบไปแล้วเรา น่ากลัวช้ะมัดเลย ตาคนบ้า !!"
    ก๊อก ก๊อก ก๊อก ...  เสียงคนเคาะประตูห้องของมัดไหม มัดไหมตะโกนถามว่า
มัดไหม: ใครค่ะ !!
คิม: ฉันเอง ! คิม
มัดไหม: มีอะไรรึป่าว มาหาฉันเนี่ย ?
คิม: ฉันจะให้เธอมาเตรียมน้ำอาบให้ฉันและเตรียมชุดนักเรียน ถ้าไม่มาเตรียมให้ฉัน ฉันจะไม่ไปเรียน โอเค ฉันมาบอกแค่นี้แหละ !
มัดไหม: ค่ะๆ เดี๋ยวไหมจะไปเตรียมให้นะค่ะ แปปนึงนะค่ะ
    ฉันเดินเข้ามาในห้องของคิม อย่ากลัวๆ พอฉันเห็นหน้าคิม ฉันรีบวิ่งเข้าห้องแต่งตัวเลย ฉันเตรียมชุดนักเรียน น้ำที่จะอาบ เตรียมทุกอย่างให้คิมเสร๊จ ฉันตะโกนบอกคิมว่า
มัดไหม: ฉันเตรียมชุดนักเรียนและน้ำที่จะอาบให้คุณแล้วนะ ฉันไปก่อนนะ ฉันยังไม่ได้อาบน้ำเลย ไปและค่ะ เจอกันข้างล่างนะค่ะ บ๊ายบายย.....  
  มัดไหมรีบวิ่งมาที่ห้องของตนเอง แล้วอาบน้ำแต่งตัว พร้อมที่จะลงไปทานข้าว
 ส่วนคิม ได้แต่หัวเราะมัดไหม เพราะไม่รู้ว่ามัดไหมจะกลัวคิมทำมัย ??
    ณ ห้องทานข้าว   ฉันต้องนั่งข้างคิม เพราะฉันเป็นคนดูแลคิม  แต่ฉันรู้สึกใจเต้นมากเลย ไม่รู้เพราะอะไร    แม่พิมพ์ก็พูดกับมัดไหมว่า
พิมพ์ภา: ลูกไหมจ่ะ เมื่อเช้าไปปลุกคิมยังไงเนี่ย ตาคิมถึงตื่นลงมากินข้าวเช้าได้ทัน 
มัดไหม: อ่ะ อ่ะ อ่อ...  ไหมก็เอานาฬิกาปลุกไปใกล้ๆหูของคิมอ่ะค่ะ และก็ตะโกนเรียก และก็ฉุดคิมให้ลุกอ่ะค่ะ แค่นี่เอง ไหมก็รีบไปเตรียมน้ำอาบและชุดนักเรียนค่ะ คิมเข้าก็ลุกขึ้นเอง
คิม: และยัยมัดไหมก็มากอดกับผมด้วยครับ ^^
พิมพ์ภา: O.o จริงหรือจ่ะ มัดไหม ??
มัดไหม: ป่ะ ป่ะ ป่าวว !!  ค่ะแม่พิมพ์  ไหมก็แค่สะดุด เลยไปโดนตัวคิมนิดหน่อยค่ะ ไม่มีอะไรมากเป็นกว่านี้แล้วค่ะ ^^
คิม: อย่ามาโกหกเลย !!
มัดไหม: เอ๊ะ !! นี้มันก็ 8 โมงแล้วนี่ค่ะ แม่พิมพ์  ไหมจะไปโรงเรียนแล้วนะค่ะ มันสายแล้ว ป่ะ คิม ไปเรียนกัน  เร็วๆ สิ  แม่ค่ะ ไหมไปเรียนแล้วนะค่ะ สวัสดีค่ะ ^^
คิม: ไปล้ะครับแม่ สวัสดีครับ
พิมพ์ภา: จ่ะๆ ลูก ตั้งใจเรียนนะค่ะ ลูกไหม ลูกคิม 
มัดไหม: ค่ะแม่ !!
คิม: ครับแม่ !!
ตอนนี้คิมกับมัดไหมจะเป็นโรงเรียน ตอนต่อไปจะเป็นอย่างไร
ติดตามตอนต่อไปนะค่ะ ^^

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา