สโนว์ กับดินแดนเวทมนต์

10.0

เขียนโดย whippingman

วันที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 20.01 น.

  2 ตอน
  2 วิจารณ์
  5,231 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 20.59 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) ผู้ร่วมเดินทาง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
    เสียงนกน้อย   บินไปมาส่งเสียงเจี้ยวจ้าว ปลุก สโนว์ตื่นจากภวังค์แห่งการหลับไหล
พร้อมๆกับ เสีงดัง โครมคราม !!!
 
" เช้าแล้วสินะ"  สโนว์พูดขึ้นพร้อมกับเดินหาบุ๊ค และผลไม้ที่อยู่เต็มโต๊ะ
 
" ทำอะไรหรอ ให้ช่วยมั้ย"  สโนว์เดินเจอบุ๊คที่กำลังสาระวนกับการเก็บของ
 
" เก็บของสิ เจ้ารีบมาช่วยข้าเร็วก่อนที่พวกมันจะมา เราต้องรีบย้ายบ้าน ข้าและพวกของข้ามีชีวิตแบบนี้มาพักนึงแล้ว
หลังจากแหวนเพชรของ ท่านราชินี เฟรนด้า ที่มีคุณค่าต่อดินแดนแห่งนี้ หายไปแล้วพวกหนูอย่างข้าก็ต้อง ย้ายที่อยู่
บ่อยๆ ไม่มีที่อยู่เป็นหลักเท่าไหร่ เพราะ น้องสาวของท่านราชินีผู้มีจิตใจเหี้ยมโหดได้พยายาม ขโมยแหวนเพชรวง
นั้น แต่ราชินีเฟรนด้าจับได้ แต่อย่าลืม ดินแดนนี้อยู่ได้เพราะเวทมนต์ ราชินีเฟรนด้าจึงกำจัดแหวนนั้นทิ้ง เพราะเป็น
สาเหตุให้ พี่น้องต้องแย้งชิง แหวนวงนั้นอยู่ไหน ไม่มีใครรู้  "  บุ๊คพูดพลางเก็บของพลาง
 
" แล้วทำไมต้องหนีหละ "สโนว์ถามต่อ
 
" น้องของท่านราชินีเข้าใจว่า ราชินีเฟรนด้าได้เอาแหวนฝากไว้กับข้า แต่ไม่ใช้ ข้าพยายามจะหาแหวนวงนั้น แล้วพากลับคืนให้ราชินี ซึ่งมันจะมีประโยชน์รึป่าวข้าก็ไม่รู้" 
   
" เสร็จ รึยังรีบไปกันเถอะ "  บุ๊คบอกพร้อมกับรีบเดินออกจากบ้าน แล้วสโนว์ก็เดินตามมาอย่างรวดเร็ว
 
         บุ๊คเอาหญ้าใบไม้ต่างๆมาปิด เพื่อไม่ให้มีใครจับได้ว่าเคยมีคนอาศัย แล้วเรียกเหล่าพวกพ้องตัวจ้อย ทั้งหมดออกเดินทางโดยไร้จุดหมาย
เดินมาไม่นานก็เจอลำธารเล็กๆ เลยตัดสินใจพักก่อน แล้วค่อยออกเดินทาง
 
" เอ้า หาอะไรกินกันก่อน แล้วค่อยเดินทางต่อ " 
 
เหล่า หนูตัวน้อยต่างพากันพักพ่อน ตามต้นไม้ ก้อนหญ้า
สโนว์ เห็นลำธารเลยแอบไปโดยไม่บอกบุ๊คและไม่คิดถึงอันตราย
 
" ซ่า ซ่า ซ้า "  เสียงน้ำกระทบเรือนร่างงดงาม สโนว์ว่ายน้ำอย่างสนุกสนานเพลิดเพลินก่อนจะขึ้นมา เพื่อกลับไปหาบุ๊ค เพราะเธอจากมาเป็นเวลานานแล้ว
      " บุ๊ค ๆ ๆ  หายไปไหนกันหมดนะ พวกหนูก็หายไปด้วย"
 
 
         .......................................................................................
                   ( ขอโทดนะค่ะ  อัพไม่ต่อเนื่องเท่าไหร่ และยังไม่ดีที่ควร )
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา