[YAOI]Love lock!! ล็อคหัวใจนายตัวดี

8.4

เขียนโดย Gaelen

วันที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 17.41 น.

  24 ตอน
  9 วิจารณ์
  33.77K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2556 19.10 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

11) บทที่11 ผอ.เรียกพบ ต่อ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
บทที่11  ผอ.เรียกพบ ต่อ
 
ผมเดินตามหลังไอ้พี่เนากิมาเรื่อยๆ จนถึงห้อง ผอ.ที่รู้น่ะหรอ ก็เพราะมันมีป้ายเเปะไว้นะสิ ถ้ามองไม่เห็นนี่ก็ตาบอดเเล้วล่ะครับ ป้ายติดคำว่า'ห้อง ผอ.' ตัวเบ้อเลิ้ม กะทำให้มองเห็นตั้งเเต่อยู่หน้าโรงเรียนเลยมั้งเนี่ยโป๊ก!" อูยยยยย คิดจะหยุดก็หยุดคิดจะเดินก็เดิน" ผมบ่นอุบอิบ เจ็บหัวชิบเป๋ง จะโนหรือเปล่าเนี่ย เอามือลูบดู…(หยอยศักดิ์:ทั้งเว่อร์ทั้งสำออยเลยค่ะอิวุ่น-_-)"อย่าพล่าม… เมื่อเช้ามึงมาโรงเรียนยังไง " ไอ้พี่เนากิหันมาถาม เเล้วเปิดประตูห้องเข้าไป "ก็มากับเพื่อนดิ" ผมเดินตามเข้าห้อง ผอ.ไปมือก็ลูบหัวไปด้วย นี่เมื่อกี๊กูชนหลังคนหรือชนหลังควายครับ เจ็บเป็นบ้าให้ตายเถอะโรบิ้น!"ใคร…รูมเมทมึงหรอ""อืม" รู้เเล้วจะถามทำไมวะ ประสาทป้ะทันทีที่ก้าวเข้าห้อง โอ้โหเฮ้ย! ห้องเเม่งใหญ่สาส ตกเเต่งสวยด้วย ผมกวาดสายตามองไปรอบๆห้องทุกอย่างถูกจัดเป็นระเบียบ เดี๋ยวนะ! สายตาผมมันไปสะดุดกับโต๊ะของ ผอ.ทำไมมันถึงมีสองตัวฟะ หรือว่า ผอ.มีเลขาด้วย!?เออ ช่างเถอะ รวมๆเเล้วทุกอย่างก็โอเค ผอ.โรงเรียนก็ยังมีรสนิยมอยู่เหมือนกันล่ะวะ นั่น ! มีติดกระจกใสๆใหญ่ๆตรงหน้าต่างด้วย ผมเดินเข้าไปดูวิวข้างล่าง สุดยอด โรงเรียนนี้ดูมุมสูงเเล้วสวยดีจริงๆ กว้างขวาง ใหญ่โต หรูหระ…สวบ"เฮ้ย!" ยังไม่ทันจะหรา ผมก็อุทานออกมาซะก่อน"ทำยังกะไม่เคย มากกว่านี้ก็เคยเเล้ว…อย่ามาทำเป็นตกใจหน่อยเลย" อยู่ๆก็ถูกกอดจากด้านหลังมีใครบ้างที่ไม่ตกใจ ไอ้บ้ามากอดกูทำไมเนี่ยออกไปๆๆ!! ผมพยายามเเกะมือหนาออก ที่มากอดเอวผมไว้เเล้วเอาคางมาวางไว้ที่ไหล่ผม "ขอจูบหน่อย""มะ...อุ้บ!!" เฮ้ย >_< ถ้าจะทำเเบบนี้อย่าเอ่ยปากขอกูให้เปลืองน้ำลายเลยครับ ถึงผมจะบอกไม่ มันก็ทำอยู่ดี ! มันดูดปากบางของผมจ๊วบๆจนผมจะหมดอากาศ ผมทุบที่ไหล่มันเเรงๆ ย้ำว่าเเรง เเต่มันไม่สะทกสะท้านเลย โอ้ย เสียดายเเรงกูเมื่อกี๊ เอาไปทำอย่างอื่นเห็นจะมีประโยชน์กว่าเอามาทุบไอ้พี่เนากิ "อื้มมม " "อ่า... หวาน หึหึ"-////-ไอ้รุ่นพี่หน้าหนา ไอ้ไม่มีความเกรงใจ ไอ้คนบ้าจูบ ไอ้ ไอ้ ไอ้!!! "ทะ …ทำอย่างนี้ ดะ…ได้ไง ถ้า ผอ.มาเห็นจะทำยังไงวะ ! " ผมยืนว่าไอ้พี่เนากิที่ทำท่าเหมือนจะจูบผมต่ออีก!!เเล้วถ้า ผอ.มาจ๊ะเอ๋เข้าผมกับไอ้พี่เนากิที่ยืนจูบกันอยู่ ผมจะทำยังไง! ไอ้มาเห็นไม่เท่าไหร่ เเต่ถ้า ผอ.เอาไปบอกพ่อกับเเม่ผมมีหวัง เครียดกันทั้งบ้าน! พ่อเเม่ผมยิ่งเเอนตี้เรื่องเเบบนี้อยู่ ที่สำคัญ...เป็นผู้ชายด้วยกันทั้งคู่อีกต่างหาก!!!"เขาเห็นเเล้วล่ะ ผอ.น่ะ" ว่าไงน๊า!!!!"ห๊า!!!!" กะ โกหก! เห็นตอนไหน ตอนจูบก็ไม่เห็นมีใครเข้ามานี่ หร่ะ…หรือว่า ผอ.ติดกล้องวงจรปิดเอาไว้! ไหน กล้องอยู่ไหน"5555 มองหากล้องวงจรปิดหรอ " เออดิ"กล้องอยู่หน้าห้อง ข้างในไม่มีหรอกไอ้เตี้ย 5555" ไอ้พี่เนากิว่าเเล้วเดินไปนั่งที่โต๊ะ ผอ. อ่าว -_- ให้กูกระเสือกกระสนเพื่อ? ทำไมไม่บอกล่ะว่าไม่มีกล้องอยู่ข้างใน จะได้ต่อ เอ๊ย! ไม่ใช่ ผมไม่ได้อยากจูบไอ้พี่เนากินะ! จริงจริ๊ง(เสียงสูง)"ว่าเเต่เมื่อไหร่ ผอ.จะมา ผมจะไปเรียน" ผมพูดขึ้น ไอ้พี่เนากินั่งอยู่ที่โต๊ะ ผอ.แล้วยังหยิบเอกสารของท่านมารื้ออีก ทำงี้ได้ไงฟะ ไอ้เลว ของๆผอ.นะนั่น!ถ้าของสำคัญท่านหายขึ้นมาจะทำยังไง เเล้วผมจะโวยวายอยู่ในใจทำไมเนี่ย ด่ามันเลยไอ้วุ่น ด่ามันๆ"พี่เนากิอย่ารื้อของๆผอ.สิ…ครับ " ถุ้ยยยย ทำไมกลายเป็นคนละคาเเร็คเตอร์กับเมื่อกี๊เลยวะไอ้วุ่น! เเถมยังไปพูดครับกับมันอีก"ผอ.ไม่ว่าหรอก หึ มานี่สิ" มันกวักมือเรียกผม "มีอะไร" ผมเดินมาใกล้ตัวมันก่อนที่จะ...พรึ่บบบบบ !ถูกดึงให้ลงไปนั่งตักมัน! เย้ยยยยยยยยยยยย!"เฮ้ย อย่าดิ้น ""ปล่อยผม!!""ถ้ายังไม่หยุดกูจะปล้ำมึงตรงนี้เเหละ เอาดิ!"นิ่ง~... =_= ทำไมมึงว่าง่ายเเบบนี้นะไอ้วุ่น*************"อื้มม…อย่า…" ผมร้องออกมาเบาๆเมื่อไอ้พี่เนากิลูบไล้เเถวๆเป้ากางเกงผม มืออีกข้างก็ล้วงเข้าไปในเสื้อนักเรียน =////= "อุ้บ...อื้ออออ อออ" ทั้งจูบทั้งลูบเป้า เอาซักอย่างเถอะครับ ผมจะขาดออกซิเจนอยู่เเล้ว ช่ะ...ช่วยด้วยยย!!!!"นี่ กูจะบอกอะไรให้นะ" ไอ้พี่เนากิมันกระซิบข้างหูผม หลังจากที่มันจับผมนอนหงายลงบนโต๊ะไม้สักขนาดใหญ่ของ ผอ.ที่เต็มไปด้วยกองเอกสาร อะ...อะไรของมัน จะทำอะไรฟะ อยู่ในท่านี้มันส่อเเวว กูเสียวนะเว้ย =///=(หยอยศักดิ์:เสียวไรย๊ะอิวุ่น)(วุ่น:เสียวสันหลังกลัวคนมาเห็นเว้ย อย่าคิดลึก!)"กูนี่เเหละ เป็น1ใน2ผอ.ของโรงเรียนนี้" รอยยิ้มเจ้าเลห์ปรากฏบนใบหน้าอันหล่อเหลาของมนุษย์หมีควายที่อยู่ตรงหน้าผม อะไรนะ เอาใหม่อีกที !!ไอ้พี่เนากิเป็นผอ.โรงเรียนเน้!!!!!!!!!!!!! =[]="ถอย ออกไปนะ "ผมลุกขึ้น พลักตัวมันออก เเละกระโดดลงจากโต๊ะของผอ."เเล้วเรียกผมมามีธุระอะไร ผ อ.! " ผมย้ำเสียงดังฟังชัด"ไม่มีอะไร เเค่…อยากจูบเฉยๆ ^_^ "ย้ากกกกกก !!เพราะเรื่องหน้าด้านเรื่องนี้ทำให้ผมเรียนคาบเเรกไม่ทัน ให้ตายเถอะโรบิ้น!
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา